Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/09/2023
      Giá nhà riêng trên đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy có sự thay đổi thế nào trong thời gian qua? Cùng OneHousing tham khảo thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trong nội dung sau.

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực có diện tích lớn nhất thành phố Hà Nội. Trong nửa đầu năm 2023, tình hình bất động sản của quận thành này có diễn biến thế nào? Bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau của OneHousing để cập nhật thêm thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy nhé. 

      Tổng quan về quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

      Những thông tin về quận Cầu Giấy sẽ được chia sẻ sau đây để để bạn đọc tham khảo trước khi tìm hiểu về bất động sản khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dich-vong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thông tin chung về địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội (Nguồn: Nasaland)

      Vị trí

      Quận Cầu Giấy có vị trí địa lý nằm tại phía Tây thành phố Hà Nội. Địa giới hành chính của quận được chia ra 8 phường trực thuộc: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Nghĩa Đô, Mai Dịch Trung Hòa và Yên Hoa. Các mặt tiếp giáp của quận như sau: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm. 
      • Phía Nam: Tiếp giáp quận Thành Xuân. 
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm và quận Nam Từ Liêm. 
      • Phía Đông: Tiếp giáp quận Đống Đa, quận Ba Đình và quận Tây Hồ. 

      Đặc biệt, việc tiếp giáp quận trung tâm hành chính là quận Ba Đình đã tạo nên nhiều cơ hội phát triển, hoạt động giao thương diễn ra thuận lợi thông qua hệ thống giao thông hiện đại. 

      Dân số

      Quận Cầu Giấy có diện tích khá rộng, tổng diện tích lên đến 12.44km2. Tổng dân số trong khu vực là 292.536 người (tính đến năm 2020) với mật độ dân số là 23.516 người/km2.

      Hệ thống tiện ích

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận lớn của thủ đô, là nơi đây tập hợp nhiều điểm tiện ích như: 

      • Cơ sở giáo dục: Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, trường Đại học Lao động – Xã hội, trường Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Công nghệ, Đại học Sư phạm Hà Nội,...
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện E, bệnh viện 19-8 Bộ Công an, bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội,...
      • Công viên: Công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy.
      • Trung tâm thương mại: IPH, Discovery Complex, Vincom Trần Duy Hưng, BigC Thăng Long,...

      Hạ tầng giao thông

      Hiện tại, nội thành Hà Nội có 4 tuyến đường huyết mạch cắt ngang qua là trục đường Trần Thái Tông - Nguyễn Phong Sắc - Hoàng Quốc Việt, trục đường Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long, trục đường Cầu Giấy - Xuân Thuỷ - Hồ Tùng Mậu và trục đường Phạm Văn Đồng - Vành đai 3. 

      Đây đều là những trục giao thông quan trọng nối trung tâm thủ đô đến các tỉnh thành khác. Nhờ có hệ thống hạ tầng giao thông này mà giá bất động sản quận Cầu Giấy tăng lên nhanh chóng trong những năm qua do lượng người dân chuyển về sinh sống ngày càng lớn. 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dich-vong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Với vị trí địa lý vô cùng thuận tiện, quận Cầu Giấy đã trở thành nơi tập trung của nhiều trụ sở, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng với hệ thống giao thông hiện đại. Đặc biệt trong tương lai, khu phức hợp Đại sứ quán Mỹ rộng 3.2ha được xây dựng trên đường Phạm Văn Bạch sẽ tạo cơ hội to lớn cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy thay đổi. 

      Ngoài các cơ quan nhà nước và văn phòng làm việc, trên địa bàn quận còn có nhiều cơ sở giáo dục. Một số cơ sở quan trọng có thể kể đến như đại học Quốc gia, trường Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Sư phạm, trường Đại học Thương Mại, học viện Báo chí tuyên truyền,... Đây chính là nguồn khách hàng dồi dào làm cho lượng tìm kiếm nhà ở tăng cao trong quận Cầu Giấy. 

      Nhiều loại hình dịch vụ nhà ở đang được giao bán tại đây, nổi bật nhất là căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp đến cao cấp. Nhưng bên cạnh đó, nhà đất đang là sản phẩm bất động sản có dấu hiệu đi lên tích cực. Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và tham khảo giá nhà riêng tại quận Cầu Giấy. Điều này đã lý giải vì sao giá nhà riêng, nguyên căn trong khu vực này luôn nằm ở mức cao hơn so với mặt bằng chung phía Tây thủ đô. 

      Tổng quan giá bán nhà riêng tại quận Cầu Giấy

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dich-vong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bán nhà riêng tại khu vực quận Cầu Giấy (Nguồn: VnExpress)

      Mua bán nhà đất quận Cầu Giấy thường tập trung ở những trục đường chính như đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Trần Duy Hưng,... Đây chính là những tuyến giao thông quan trọng và sở hữu nhiều tiện ích giúp nâng cao đời sống người dân. 

      Hiện tại, giá nhà riêng tại quận Cầu Giấy nói chung và đường Dịch Vọng nói riêng đang dao động ở mức 220- 480 triệu/m2, tức là 10.5- 28 tỷ cho nhà có diện tích từ 61- 98m2. Ngoài ra, những căn nhà nằm trên các trục phố khác như Quan Hoa, Nghĩa Đô,... cũng có giá tương đối, dao động từ 4.65 tỷ đến 5.9 tỷ ứng với diện tích từ 30m2 đến 50m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023).

      Những thông tin trên đã khép lại bài viết hôm nay về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Onehousing mong rằng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trong năm nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương