Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm ở thời điểm hiện tại sẽ được OneHousing đề cập ngay trong bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, đa dạng, đường Châu Văn Liêm đang trở thành một khu vực bất động sản quận Nam Từ Liêm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ bật mí giá nhà riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm để bạn đọc có thể tham khảo.

      Thông tin tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số thông tin nổi bật về quận Nam Từ Liêm mà bạn có thể tham khảo trước khi tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm.

      Dân cư và diện tích quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích 32.17km2 và tổng dân số là 269.076 người với mật độ dân số đạt 8.364 người/km2 vào năm 2020. (Nguồn số liệu: Wikipedia, cập nhật tháng 11/2023).

      Vị trí địa lý quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận nằm ở gần trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách khoảng 10km về phía Tây và quận có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Ở phía Đông, giáp với quận Thanh Xuân và Cầu Giấy.
      • Ở phía Tây, giáp với huyện Hoài Đức.
      • Ở phía Nam, giáp với quận Hà Đông.
      • Ở phía Bắc, giáp với quận Bắc Từ Liêm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quận Nam Từ Liêm (Nguồn: diaocthongthai)

      Hạ tầng giao thông quận Nam Từ Liêm

      Hiện nay, có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua quận Nam Từ Liêm, bao gồm Đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường Tố Hữu, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu.

      Quận Nam Từ Liêm cũng rất tập trung vào quy hoạch giao thông. Trong đó, có 4 con đường trọng điểm được mở theo quy hoạch của phường Phương Canh, gồm:

      • Đường nối quận Nam Từ Liêm với huyện Hoài Đức: Con đường này có tổng chiều dài khoảng 500m, giao giữa đường 70 và đường Trịnh Văn Bộ, kéo dài đến trục đường chính của Khu đô thị Vân Canh.
      • Trục đường nối Hồ Tây với Ba Vì: Tuyến đường này có tổng chiều dài khoảng 400m, xuất phát từ nút giao với đường 70 ở nghĩa trang Nguyễn Xá và kết thúc tại khu vực nghĩa trang Tu Hoàng.
      • Tuyến đường từ Khu đô thị Vân Canh đến chung cư Athena Complex: Tuyến đường này có chiều dài khoảng 500m, đi qua chung cư Athena Complex và nối với đường ở mục 1 với đường 422.
      • Tuyến đường từ Quốc lộ 32 đến Khu đô thị Xuân Phương: Tuyến đường này có tổng chiều dài khoảng 640m, kết nối đường Xuân Phương và đường CN8, giúp đảm bảo cơ sở vật chất kỹ thuật của đường từ Quốc lộ 32 có thể vào Khu đô thị Xuân Phương một cách thuận lợi.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông phát triển tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Đô thị)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Với vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển cùng nhiều dự án đầu tư khủng, bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông của quận cũng ngày càng được cải thiện, với việc mở rộng các tuyến đường quan trọng và triển khai các dự án xây dựng đường bộ trên cao, tạo liên kết mạnh mẽ giữa các khu vực phía Nam với trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh. 

      Với hệ thống giáo dục đa dạng ở mọi cấp, không gian xanh và tiện ích thương mại đầy đủ, Nam Từ Liêm trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn an cư, làm việc trong một môi trường đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, hạ tầng đô thị và giao thông tại quận Nam Từ Liêm cũng đã được hoàn thiện, làm cho các dự án bất động sản tại đây trở thành điểm nóng với những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời nhanh chóng.

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Nam Từ Liêm dao động từ 21.72 – 456.25 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: Batdongsan, cập nhật 08/11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Báo Lao Động)

      Ưu điểm nổi bật của quận Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của quận Nam Từ Liêm giúp thu hút đông đảo nhà đầu tư:

      • Hạ tầng đô thị: Hạ tầng đô thị ở Nam Từ Liêm ngày càng hoàn thiện với nhiều trường học các cấp (trường tiểu học Nam Từ Liêm, trường THCS Trung Văn, trường THPT Marie Curie), trung tâm thương mại (Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng The Garden), bệnh viện (bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, bệnh viện Quốc tế Dolife, bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh) và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
      • Môi trường xanh: Quận có nhiều không gian xanh và công viên, tạo môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.
      • Giao thông phát triển: Quận có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, đường Phạm Hùng,… giúp cư dân tại đây kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

      Nhược điểm của quận Nam Từ Liêm

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì quận Nam Từ Liêm còn tồn tại một số nhược điểm sau:

      • Giá bất động sản cao: Với tiềm năng phát triển và vị trí thuận lợi, giá bất động sản ở quận Nam Từ Liêm có thể cao hơn so với một số quận khác, gây áp lực về tài chính cho người mua và nhà đầu tư.
      • Ô nhiễm và tiếng ồn: Một số khu vực có thể gặp vấn đề về ô nhiễm môi trường và tiếng ồn do giao thông đông đúc.

      Giá riêng, nguyên căn đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Châu Văn Liêm nằm trong khu vực phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Con đường này nối từ đại lộ Thăng Long tới vòng xuyến giao giữa đường Mễ Trì và đường Lê Quang Đạo. Đường Châu Văn Liêm có chiều dài khoảng 700 mét và rộng 40 mét.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Châu Văn Liêm có thể kể đến như Công an phường Phú Đô, Trạm y tế phường Phú Đô, Bệnh viện Hồng Ngọc, Sàn Ô Tô Cũ Hà Nội và chung cư Mỹ Đình Pearl 2.

      Đường Châu Văn Liêm đã được trải nhựa asphalt, được chia thành 2 chiều bởi một dải phân cách cứng, mỗi chiều có 4 làn đường. Có vỉa hè 2 bên với hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh và cơ sở hạ tầng ổn định.

      Châu Văn Liêm là một tuyến đường lớn, giúp cư dân di chuyển thuận tiện từ đại lộ Thăng Long vào khu vực Từ Liêm và Cầu Giấy.

      Hiện tại, khu vực này đang trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, với nhiều khu đô thị và khu thương mại đang mọc lên nhanh chóng. Trong tương lai, dự kiến nơi này sẽ phát triển thành một khu đô thị lớn và hiện đại. 

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm dao động từ 67.14 – 160 triệu đồng/m2. Cụ thể giá bán của một số sản phẩm bất động sản tại đây như sau:

      • Nhà riêng tại đường Châu Văn Liêm diện tích 32 m2, cao 5 tầng, 3 phòng ngủ có giá bán 93.75 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng tại đường Châu Văn Liêm diện tích 38 m2, cao 5 tầng, mặt tiền 3.8m có giá bán 96.05 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng tại đường Châu Văn Liêm diện tích 57 m2, cao 5 tầng, 9 phòng ngủ, mặt tiền 7m có giá bán 138.6 triệu đồng/m2.

       (Nguồn giá bán: Batdongsan, cập nhật 08/11/2023)

      Trên đây là thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm ở thời điểm hiện tại mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đánh giá được sự phù hợp của các sản phẩm bất động sản tại khu vực này đối với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương