Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Giá nhà riêng tại đường Trần Văn Đang. quận 3 là bao nhiêu? Thị trường bất động sản TP. HCM có gì nổi bật? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Đường Trần Văn Đang thuộc danh sách các tuyến đường quan trọng của quận 3, TP. HCM, nổi tiếng với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo giá nhà riêng tại đường Trần Văn Đang quận 3 nhé!

      Tổng quan quận 3, TP. HCM

      Quận 3 là một trong những quận trung tâm của TP.HCM và là một trong những khu vực có số dân cư đông đúc nhất. Với vị trí nằm giữa các quận lân cận như Quận 1, Quận 10, Phú Nhuận và Tân Bình đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương đối với cư dân nơi đây.

      Quận 3 với nguồn cung khan hiếm dẫn đến giá nhà đất tăng quá cao. (Nguồn: Vietnammoi).

      Ngoài ra, quận 3 là nơi có nhiều điểm du lịch và giải trí độc đáo điển hình như quán bar, nhà hàng, quán cà phê, bảo tàng, di tích lịch sử và các khu vực vui chơi giải trí.

      Sở hữu nhiều lợi thế, quận 3 cho thấy đây là một quận sôi động, có tiềm năng phát triển to lớn trong tương lai. Ngoài ra trong các tuyến đường chính, đường Trần Văn Đang là trục đường được nhiều nhà đầu tư và cư dân quan tâm, bởi tuyến đường này giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố.

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường bất động sản đường Trần Văn Đang, quận 3

      Tổng quan thị trường bất động sản nhà riêng tại quận 3

      Thị trường bất động sản TP. HCM nói chung và thị trường quận 3 nói riêng đã chứng kiến biến động mạnh về mức giá trong thời gian gần đây. Giá nhà ở trung tâm TP.HCM có xu hướng tăng lên do sự tăng cầu từ các nhà đầu tư và người mua. Tuy nhiên, sự tăng giá này không đồng đều và phụ thuộc vào vị trí diện tích và tiện ích của từng loại hình bất động sản. 

      Tuy đang là xu hướng tăng trong dài hạn nhưng sự khan hiếm về nguồn cung lại là vấn đề nghiêm trọng khiến giá nhà đất tại quận 3 đạt mức cao hơn so với thu nhập của cư dân địa phương. Điều này tạo ra thách thức đối với người mua khi muốn lựa chọn, sở hữu nhà riêng tại quận 3.

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Trần Văn Đang, quận 3

      Đường Trần Văn Đang đang được coi là một trong những vị trí có giá nhà riêng tương đối cao tại khu vực. Bởi đây là nơi tập trung đông đúc cư dân và có nhiều tiện ích thiết yếu đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất.

      Mặc dù vậy, đường Trần Văn Đang vẫn đang đối mặt với một số khó khăn nhất định. Điển hình như sự khan hiếm về nguồn cung đã khiến bất động sản tại đây bị đẩy giá lên mức cao, gây khó khăn cho những người muốn mua hoặc đầu tư tại khu vực này. 

      Điều này đặt ra thách thức đối với cả người dân địa phương và các doanh nhân có ý định tham gia vào thị trường bất động sản đường Trần Văn Đang, quận 3. 

      Bên cạnh đó, việc duy trì và cải thiện cơ sở hạ tầng cũng là vấn đề quan trọng. Cùng với sự phát triển của thị trường, sự đầu tư vào hệ thống giao thông là cần thiết nhằm đảm bảo sự di chuyển của cư dân, tránh tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí. 

      Nhìn chung, đường Trần Văn Đang, quận 3 vẫn đang thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư nhờ vào sự kết hợp độc đáo giữa lợi ích về đầu tư và môi trường sống hiện đại.

      Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Đang, quận 3

      Trang web Bất động sản ghi nhận hơn 34 bất động sản đang niêm yết trên đường Trần Văn Đang với giá nhà riêng đa dạng và diện tích từ 17 - 300m2. Cụ thể, giá nhà riêng trên đường Trần Văn Đang như sau:

      • Nhà mặt phố trên đường Trần Văn Đang có giá bán dao động từ 230 triệu đến 350 triệu đồng/m2, tùy phụ thuộc vào cấu trúc và kết cấu ngôi nhà.
      • Những căn nhà trong các ngõ rộng từ 6m đến 8m, xe ô tô có thể đi vào thường có giá bán từ 150 triệu đến 180 triệu đồng/m2, tuỳ thuộc vào vị trí cụ thể và điều kiện bất động sản.
      • Nhà ở trong các ngõ hẹp dưới 4m thường có giá bán từ 90 triệu - 120 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 10/2023)

      Với mức giá nhà riêng ở mức khoảng 90 triệu đồng/m2, bất động sản trên tuyến đường Trần Văn Đang trở nên hấp dẫn đối với những gia đình có tài chính ổn định, mong muốn sinh sống tại trung tâm quận 3. 

      Nhìn chung, việc sinh sống hay đầu tư bất động sản tại đường Trần Văn Đang quận 3 là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có thu nhập ổn định. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà riêng tại đường Trần Văn Đang nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương