Giá bán nhà riêng đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu để bạn có thể tham khảo.

      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận 3, TP. Hồ Chí Minh và muốn biết giá nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch hiện đang ở mức nào? Bài viết dưới đây là thông tin mới nhất về giá bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan về quận 3

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 3 là một trong những quận nội thành sôi động bật nhất thuộc khu vực Sài Gòn - Bến Nghé trước đây, quận này được thành lập vào năm 1920 bởi người Pháp. Từ năm 1956 đến nay, Quận 3 đã trở thành một phần quan trọng của Đô thành Sài Gòn.

      Với tổng cộng 12 phường, quận 3 bao gồm các phường: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và phường Võ Thị Sáu. Diện tích của quận rộng khoảng 4,92 km2 và theo thống kê vào năm 2019, dân số của quận đạt 190.375 người. Với mật độ dân số ấn tượng, là 38.694 người/km2 quận 3 được xem là một trong những khu vực đông dân cư tại thành phố. (Nguồn: Wikipedia).

      Quận 3 sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều quận trung tâm khác của thành phố, cụ thể như sau:

      • Phía Đông quận có tiếp giáp với Quận 1.
      • Phía Tây quận có tiếp giáp với Quận 10 và quận Tân Bình.
      • Phía Nam quận có tiếp giáp với Quận 1 và Quận 10.
      • Phía Bắc quận có tiếp giáp với quận Phú Nhuận và Quận 1.

      gia-ban-nha-rieng-duong-pham-ngoc-thach-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tổng quan về quận 3 (Nguồn: VnExpress)

      Quận 3 nổi tiếng với nhiều tuyến đường lớn quan trọng, trong đó có các tên như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sỹ và Điện Biên Phủ. Trong đó, con đường nổi bật nhất trong quận là Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi, hay được gọi là "con đường ngoại giao." Con đường này nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với dinh Độc Lập, một công trình mang giá trị lịch sử quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận 3, cùng với quận 1 và quận 5, là ba trong số ít quận duy nhất tại TP.HCM vẫn giữ lại được những đặc trưng và không gian của trung tâm thành phố cũ, nơi có sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử và hiện đại.

      Giá bán nhà riêng đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán bất động sản Tp.HCM nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3

      Đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3 là một trong những khu vực đang phát triển sôi nổi trong thị trường bất động sản TP. HCM. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về tình hình mua bán nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

      Đánh giá tiềm năng bất động sản nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3

      Đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, là một trong những tuyến đường trung tâm và sầm uất của quận này, với vị trí đắc địa gần hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà, công viên Lê Văn Tám và nhiều tiện ích khác. Khu vực này đa dạng về loại hình bất động sản, bao gồm nhà riêng, nhà mặt tiền, căn hộ dịch vụ, tòa nhà văn phòng và biệt thự.

      Tiềm năng bất động sản tại đường Phạm Ngọc Thạch rất cao do thu hút khách hàng cao cấp, cả người nước ngoài và địa phương. Ngoài ra, khu vực này cũng mang nhiều cơ hội cho việc kinh doanh, cho thuê hoặc đầu tư sinh lời. Đây thực sự là một trong những điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP. HCM.

      gia-ban-nha-rieng-duong-pham-ngoc-thach-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Đường Phạm Ngọc Thạch quận 3 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3 tháng 10/2023

      Theo nguồn tham khảo Website Bất động sản (cập nhật tháng 10/2023), giá nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3 dao động từ 10.6 - 60 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, thiết kế và chất lượng của nhà. Cụ thể:

      • Nhà riêng 4 tầng có diện tích 52m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 đang có giá bán là 10.6 tỷ đồng tương đương 203.85 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3 tầng có diện tích 51m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 đang có giá bán là 11 tỷ đồng tương đương 215.69 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 2 tầng có diện tích 89m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 đang có giá bán là 21 tỷ đồng tương đương 235.96 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3 tầng có diện tích 88.4m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 đang có giá bán là 25.5 tỷ đồng tương đương 288.46 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-duong-pham-ngoc-thach-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Ảnh thực tế nhà riêng 3 tầng có diện tích 51m2 tại đường Phạm Ngọc Thạch (Nguồn: Bất Động Sản)

      Kinh nghiệm mua nhà riêng Phạm Ngọc Thạch, quận 3

      Kinh nghiệm mua nhà riêng tại Phạm Ngọc Thạch, quận 3 mà không thông qua môi giới có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và thương lượng giá tốt hơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng mà bạn có thể tham khảo:

      Tìm nguồn thông tin: Bạn nên tìm kiếm thông tin từ nguồn đáng tin cậy như đồng nghiệp, bạn bè, trang web tin rao bất động sản và các diễn đàn trực tuyến. Thông tin đảm bảo ghi rõ ràng bạn muốn mua từ chính chủ, không qua môi giới.

      Kiểm tra giấy tờ pháp lý: Người mua cần kiểm tra giấy tờ pháp lý của bất động sản để đảm bảo rằng người bán có đầy đủ giấy tờ và đảm bảo tính chính chủ của họ.

      gia-ban-nha-rieng-duong-pham-ngoc-thach-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Kinh nghiệm mua nhà riêng Phạm Ngọc Thạch, quận 3 (Nguồn: Nasaland)

      Thương lượng giá: Thương lượng giá mua nhà dựa trên thông tin thị trường và tình hình tài chính của bạn sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Đừng để lộ quá nhiều cảm xúc khi thương lượng.

      Chi phí sang tên: Người mua cần thỏa thuận về việc người bán hoặc người mua trả chi phí sang tên và thủ tục hành chính.

      Đặt cọc và công chứng: Sau khi đạt được thỏa thuận, bạn cần đặt cọc và công chứng để xác nhận giao dịch và làm rõ tính pháp lý.

      Nhìn chung, đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP. HCM là một trong những địa điểm phát triển sầm uất và giá nhà riêng tại đây cho thấy sự hấp dẫn của khu vực. OneHousing hy vọng những thông tin trên đã cho bạn cái nhìn tổng quan về khu vực này và giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương