Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/10/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ trả lời câu hỏi: “Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?”

      Trong thời gian gần đây, các vấn đề liên quan đến giá nhà riêng đường Trương Định, quận 3, TP. HCM ngày càng được quan tâm. Trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến giá nhà riêng thuộc khu vực này để bạn đọc có câu trả lời chuẩn xác.

      Thông tin cụ thể về quận 3

      Quận 3 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm thành phố, tiếp giáp với một số quận như quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 5 và Quận 1. Diện tích của quận 3 là 4,92km2, mật độ dân số khoảng 38.694 người/km2 (Nguồn: wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-duong-truong-dinh-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của quận 3 trên bản đồ (Nguồn: galaxylands)

      Một số đặc điểm nổi bật của quận 3:

      • Quận 3 sở hữu vị trí đắc địa nên được thừa hưởng nhiều lợi thế về văn hóa, xã hội, kinh tế và giao thông.
      • Bên cạnh đó, quận 3 từng là trung tâm của Sài Gòn - Bến Nghé trước đây nên đã có lịch sử lâu đời. Khu vực quận có nhiều di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, bưu điện thành phố,... Đây đều là những địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
      • Ngoài ra, quận 3 còn tập trung nhiều trường cao đẳng, đại học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Đây là nơi giao lưu, học tập và làm việc của người dân địa phương và cả người nước ngoài.

      Giá bán nhà riêng đường Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng của thị trường bất động sản TP.HCM, quận 3

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và quận 3 nói riêng đều có những tiềm năng phát triển hấp dẫn, cụ thể như sau:

      • Sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện: Vì quận 3 nằm gần các khu vực giải trí và kinh tế quan trọng nên người dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích giải trí cũng như các dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày. Ưu thế về vị trí đã thu hút lượng lớn giới đầu tư và người mua nhà.
      • Giá trị bất động sản tăng lên: Giá trị bất động sản TP.HCM nói chung và quận 3 nói riêng sẽ tăng lên vì có sự phát triển tích cực của cơ sở hạ tầng và giao thông.
      • Loại hình bất động sản phong phú: Có thể khẳng định, loại hình bất động sản tại quận 3 khá phong phú, từ nhà phố, biệt thự cho đến căn hộ chung cư. Điều này giúp cho người mua dễ dàng chọn sản phẩm dựa vào nhu cầu và tình hình ngân sách của họ.
      • Dân số và nền kinh tế đang phát triển: Sự tăng trưởng dân số và sự phát triển kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu mua nhà tăng cao. Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản trong tương lai.
      • Hệ thống tiện ích đầy đủ: Việc tập trung nhiều siêu thị, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi cùng các dịch vụ công cộng khác đã khiến quận 3 trở thành khu vực sống hiện đại và thu hút nhiều người đến đây để an cư lập nghiệp.

      gia-ban-nha-rieng-duong-truong-dinh-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh quận 3, TP.HCM nhìn từ trên cao (Nguồn: Vietnammoi)

      Với những lợi thế có sẵn, thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và thị trường bất động sản quận 3 nói riêng đều có tiềm năng để phát triển vượt bậc trong tương lai và là một điểm đến an cư cũng như đầu tư hấp dẫn nhất tại TP.HCM.

      Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Trương Định là một trong những con đường quen thuộc tại quận 3, TP HCM với chiều dài hơn 2320m, đây là đường một chiều kéo dài từ đường Rạch Bùng Binh đến Lê Lai. Con đường này được giao cắt bởi một số tuyến đường khác như đường Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Du, Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Diệu, Điện Biên Phủ, Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Tú Xương, Kỳ Đồng, Lý Chính Thắng.

      Theo số liệu được cập nhật trên website Bất động sản tháng 10/2023, hiện có tất cả 20 dự án bất động sản thuộc đường Trương Định, quận 3, TP HCM đang được rao bán. Theo đó, giá nhà riêng tại khu vực này dao động trong khoảng từ 47,92 triệu - 277,78 triệu/m2. Mức giá nhà riêng có sự thay đổi tùy thuộc vào thiết kế, số tầng, tầm view và diện tích căn hộ.

      Bài viết trên của OneHousing đã đưa ra câu trả lời chi tiết cho câu hỏi: “Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương