Giá bán nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/10/2023
      Thắc mắc: “Giá bán nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?” sẽ được giải đáp rõ trong bài viết dưới đây.

      Giá nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, TP HCM hiện tại bao nhiêu là một trong những thắc mắc lớn được không ít người đặt ra. Để tháo gỡ thắc mắc cho bạn đọc, trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ cung cấp con số cụ thể về giá bán nhà riêng tại khu vực này.

      Thông tin về quận 6 mà bạn cần nắm

      Quận 6 là một trong những quận nằm trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí địa lý của quận 6 như sau:

      • Phía Đông: Quận 6 tiếp giáp trực tiếp với quận 5, ranh giới giữa các quận là các tuyến đường Ngô Nhân Tịnh, Nguyễn Thị Nhỏ, bến xe chợ Lớn.
      • Phía Tây: Quận 6 tiếp giáp trực tiếp với quận Bình Tân, ranh giới giữa 2 quận này là đường An Dương Vương.
      • Phía Nam: Quận 6 tiếp giáp trực tiếp với quận 8, ranh giới giữa 2 quận là kênh Ruột Ngựa và kênh Tàu Hủ.
      • Phía Bắc: Quận 6 tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Phú và quận 11, ranh giới giữa 2 quận là đường Tân Hóa và đường Hồng Bàng.

      Tổng diện tích của quận 6 là 7,14km2 và dân số vào năm 2019 đạt khoảng 233, 561 người. Mật độ dân số của quận đạt khoảng 32,712 người/ km2, quận 6 được xem là quận quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển cao về dân cư.

      Quận 6 có tiềm năng phát triển lĩnh vực dịch vụ và thương mại, nhất là quá trình trao đổi, buôn bán với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Biểu tượng chính của quận 6 là chợ đầu mối Bình Tây. Đây là điểm giao dịch mua bán quan trọng của quận, thu hút nhiều doanh nhân và người dân đến để thực hiện mua bán hàng hóa.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ly-chieu-hoang-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Biểu tượng chính của quận 6 là chợ đầu mối Bình Tây (Nguồn: Cộng đồng quận 6)

      Giá bán nhà riêng đường Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản TP HCM, quận 6 có gì thu hút đến vậy?

      Trong số 24 quận thuộc TP HCM, quận 6 là nơi tập trung nhiều người Hoa sinh sống nhất. Hơn nữa, đây là nơi có nhiều điều thú vị mà giới đầu tư bất động sản không thể bỏ lỡ. Cụ thể như sau:

      Cơ sở giao thông đã và đang dần hoàn thiện

      Ở thời điểm trước đây, hạ tầng quy hoạch của quận 6 rất khó nâng cấp bởi lý do vướng phải giải tỏa, đền bù nên đã dẫn đến tình trạng thị trường bất động sản quận 6 kém hấp dẫn trong mắt khách hàng. Cho đến ngày nay hạ tầng của quận 6 ngày càng được chú trọng hơn trước với sự xuất hiện của các tuyến đường trọng điểm như: Đường Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hùng Vương,...

      gia-ban-nha-rieng-duong-ly-chieu-hoang-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở giao thông của quận 6 đã và đang phát triển (Nguồn: Minh Tuấn Land)

      Đặc biệt hơn, với lợi thế liền kề trung tâm nên quận 6 kết nối thuận tiện với một số tỉnh phía Tây thành phố. Đây là lợi thế và cũng là tiềm năng lớn thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoái nước.

      Nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp

      So với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, các dự án căn hộ chung cư quận 6 có giá bán tốt hơn nhiều. Có thể kể đến một số căn hộ chung cư nổi bật đang có mặt tại quận 6: Dự án D’Homme, dự án Summer Square, dự án Him Lam Chợ lớn, khu căn hộ Starlight Riverside,...

      Quận 6 - nơi tập trung nhiều khu ăn uống và địa điểm vui chơi thú vị

      Quận 6 không chỉ nổi bật với cơ sở hạ tầng và các dự án bất động sản có quy mô lớn, nơi đây còn có rất nhiều khu ăn uống và địa điểm vui chơi giải trí thú vị hấp dẫn một lượng lớn du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Một số địa điểm vui chơi nổi tiếng tại quận 6 là: Phố người Hoa nằm ở bên cạnh chợ Lớn, công viên Đầm Sen,...

      Giải đáp: “Giá nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, TP HCM là bao nhiêu?”

      Lý Chiêu Hoàng là con đường chính thuộc quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Tại con đường này tập trung rất nhiều dự án nhà riêng được khách hàng chú ý tới. Theo số liệu được cập nhật trên trang website Bất động sản tháng 10/2023, hiện tại có 7 dự án nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng đang được rao bán. Giá nhà riêng tại khu vực này nằm trong khoảng từ 55 triệu đồng/m2 trở lên.

      Một số dự án nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, TP HCM đang rao bán tại website Bất động sản là:

      • Nhà 1 tầng có diện tích 65m2 gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet. Giá thỏa thuận khi đến trao đổi trực tiếp.
      • Nhà ở đường Lý Chiêu Hoàng có diện tích 108m2, gồm 3 phòng ngủ và 3 toilet. Mức giá thỏa thuận khi đến trao đổi trực tiếp.
      • Nhà ở đường Lý Chiêu Hoàng có diện tích 60m2 gồm 3 phòng ngủ, 3 toilet. Mức giá thỏa thuận khi đến trao đổi trực tiếp.

      “Tất tần tật” kinh nghiệm mua nhà riêng quận 6, TP HCM

      Mua nhà là việc hệ trọng, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bản thân và gia đình bạn sau này. Do đó, trước khi mua nhà, bạn cần phải tìm hiểu cũng như chuẩn bị thật kỹ để tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

      Cần phải xác định rõ ràng mục đích mua nhà

      Có rất nhiều người mua nhà với các mục đích khác nhau, có người mua nhà để kinh doanh, còn có người mua nhà để ở. Do đó, bạn cần phải xác định đúng mục đích của mình để có sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, khi đã lựa chọn được loại hình nhà thì bước tiếp theo cần phải xét đến các yếu tố khác: Hướng phong thủy, phong cách thiết kế của căn nhà, số phòng trong một ngôi nhà.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ly-chieu-hoang-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Cần phải xác định được mục đích khi mua nhà (Nguồn: Blog Home next)

      Cân nhắc kỹ về tài chính

      Trên thực tế, chúng ta sẽ có thói quen đi xem rất nhiều ngôi nhà khác nhau mới đi đến quyết định cuối cùng. Thường sẽ có rất nhiều ngôi nhà đẹp, phong thủy tốt, vị trí đắc địa, hạ tầng cơ sở hiện đại, vì quá thích nên nhiều người sẽ chọn ngôi nhà này nhưng lại không chú ý đến vấn đề tài chính, dẫn đến trường hợp mua nhà với mức giá quá cao vượt khả năng chi trả gây ra nợ chồng chất. Do đó, trước khi mua nhà, bạn cần phải hỏi thật kỹ về giá cả để xem có phù hợp với ngân sách hiện có của mình hay không.

      Kiểm tra kỹ môi trường và an ninh xung quanh

      Vì mới mua nhà lần đầu nên nhiều người chưa có kinh nghiệm, có rất nhiều trường hợp mới mua nhà chưa được bao lâu nhưng đã phải chuyển đi do các yếu tố khách quan bên ngoài như an ninh không được bảo đảm, chất lượng sống không tốt ảnh hưởng đến quá trình phát triển của con cái. Do đó, khi đi xem nhà, bạn cần phải chú ý đến các yếu tố: Môi trường sống ở đó như thế nào? An ninh ra sao?,... để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của mình khi dọn vào ở.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp thắc mắc: “Giá bán nhà riêng đường Lý Chiêu Hoàng, quận 6, TP HCM là bao nhiêu?”. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ những kinh nghiệm mua nhà cho người mới mua lần đầu hiểu rõ. Hy vọng, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất để làm nơi an cư lâu dài cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Bà Hom, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bình Phú, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương