Giá bán nhà riêng đường Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/10/2023
      Thị trường bất động sản TP. HCM phát triển mạnh đặc biệt là tại khu vực quận 6. Giá nhà riêng tại đây rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhiều người dân. Cùng tìm hiểu thông tin về giá nhà riêng trên đường Bãi Sậy, quận 6 ngay sau đây.

      Quận 6 là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, các hoạt động thương mại tại khu vực này diễn ra ngày càng nhiều và sôi nổi hơn. Trên các tuyến đường của quận đều có nhiều dự án bất động sản được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu thông tin về giá nhà riêng trên đường Bãi Sậy quận 6, TP. HCM qua bài viết sau đây. 

      Các điểm nổi bật tại quận 6, TP. HCM

      Quận 6 là một trong những quận nội thành của TP. HCM, quận có diện tích là 7,14 km2, dân số năm 2019 là 233.561 người và mật độ dân số đạt 32.712 người/km2. Quận 6 nằm ở phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh và giáp với quận Tân Phú và Quận 11. Nền kinh tế của quận chủ yếu dựa vào thương mại và dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực buôn bán và trao đổi sản phẩm với các tỉnh ở miền Tây Nam Bộ.

      Quận 6 được xem như một điểm kết nối quan trọng giữa các quận nội thành và các tỉnh lân cận. Vì vậy, chính quyền thành phố đã đầu tư xây dựng nhiều con đường huyết mạch và trục chính để nối kết trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây. Dự kiến trong tương lai gần, Quận 6 và miền Nam nước ta nói chung sẽ có nhiều tuyến đường cao tốc mới để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đi lại và giao thông của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-duong-bai-say-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 6 được cải tạo lại hệ thống giao thông để người dân chi chuyển thuận tiện (Nguồn: VTV)

      Trong 6 tháng đầu năm 2023, Quận 6 đã thành công trong công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm liên quan đến trật tự và an toàn giao thông, đảm bảo không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Hệ thống giao thông đường bộ và các dự án công trình quan trọng đã được duy tu và bảo dưỡng kịp thời và hiệu quả. 

      Các tuyến đường lớn tại quận 6 dễ lưu thông và ít xảy ra tình trạng ùn tắc giúp cho người dân di chuyển qua lại giữa các quận được thuận tiện hơn. Hệ thống hạ tầng giao thông được bảo dưỡng tốt cũng là yếu tố giúp cho thị trường bất động sản tại quận 6 có sự khởi sắc hơn. (Nguồn: hcmcpv).

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 6, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận 6 hiện nay

      Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có tốc độ kinh tế phát triển mạnh và nhanh nhất cả nước. Nơi đây tập trung nhiều hoạt động mua bán bất động sản với nhiều loại hình đặc biệt là nhà riêng, nhà nguyên căn. 

      Bất động sản TP. HCM đang có sự khởi sắc trong thời gian gần đây, các loại hình sản phẩm như căn hộ, nhà đất, nhà riêng, nhà nguyên căn cũng được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Với sự phát triển tại thị trường TP. HCM đã làm hoạt động thương mại bất động sản tại các quận của thành phố trở nên sôi nổi hơn và đặc biệt là khu vực quận 6. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-bai-say-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 6 có tiềm năng phát triển bất động sản cao (Nguồn: Tiền Land)

      Quận 6, một trong 24 quận của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung đông đảo cộng đồng người Hoa. Quận này hấp dẫn đầu tư bất động sản với nhiều điểm thú vị. Kinh tế tại Quận 6 chủ yếu tập trung vào thương mại và du lịch, với Chợ Bình Tây là trung tâm buôn bán lớn nhất cả nước.

      Sự gia tăng người nhập cư và nhu cầu về nhà ở tại Quận 6 đang tăng cao, bao gồm cả những người làm việc ở các quận lân cận. Giá căn hộ tại đây được đánh giá là tốt và ổn định hơn so với một số quận khác tại TP. HCM, không tăng quá nhanh như khu Đông hay khu Nam.

      Quận 6 đã phát triển lâu đời và có sẵn tất cả các tiện ích cơ bản để phục vụ cư dân, bao gồm hệ thống bệnh viện như Nhi Đồng 3, Chợ Rẫy 2, và khu y tế kỹ thuật cao. Chợ Bình Tây, lớn nhất cả nước, thu hút nhiều tiểu thương và doanh nhân, tạo nên một môi trường kinh doanh sầm uất. Giá nhà riêng tại quận 6 hiện đang nằm trong tầm giá từ 70 triệu/m2 - 371 triệu/m2, mực giá bán sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích. (Nguồn: BĐS, T10/2023).

      Giá bán nhà riêng đường Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM được cập nhật mới nhất

      Đường Bãi Sậy tại khu vực quận 6 tập trung nhiều quán ăn ngon, hoạt động thương mại tại đây diễn ra rất nhộn nhịp. Với mức sống người dân ngày càng cải thiện, nhu cầu mua nhà tại khu vực này ngày càng tăng, chính vì vậy mà hiện nay có nhiều căn nhà riêng được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-bai-say-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường Bãi Sậy, quận 6 mới nhất (Nguồn: LandInfo)

      Mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bãi Sậy, quận 6 hiện đang nằm trong tầm giá từ 41,07 - 176,11 triệu/m2 với diện tích từ 22 - 102m2. (Nguồn: BĐS, T10/2023). Mức giá nhà riêng tại khu vực này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, nội thất trong căn nhà nên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho người mua hơn. 

      Trên đây là các thông tin về giá nhà riêng trên đường Bãi Sậy, quận 6 mà OneHousing vừa cập nhật ở trên. Mong là qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ nắm được mức giá bán nhà tại khu vực này để có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật TP.HCM, quận 6

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 6 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương