Giá bán nhà riêng đường 23, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 23, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm về giá bất động sản TP. HCM cũng như giá nhà riêng trên đường 23, quận 7 thì hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin có giá trị.

      Đường 23 nằm trong khu vực quận và có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông ổn định. Tuyến đường này cũng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và giới người mua về các dự án nhà ở, nhà nguyên căn. Cùng tham khảo mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23, quận 7 được cập nhật mới nhất ngay sau đây. 

      Tổng quan về đường 23 quận 7

      Đường 23, quận 7 có chiều dài gần 1km, đường bắt đầu tại ngã ba giao cắt với đường số 22 và kết thúc gần khu nghỉ dưỡng Maison Villa. Đường 23 trải dài và giao cắt với đường Nguyễn Lương Bằng - Một trong những tuyến đường 2 chiều rộng lớn tại khu vực quận 7.

      gia-ban-nha-rieng-duong-23-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về đường 23 quận 7 (Nguồn: Cafeland)

      Vị trí của đường 23 rất thuận tiện, dễ dàng thông ra đường 22, đường Tân Phú, đường Nguyễn Lương Bằng, đường C. Trên tuyến đường này cũng có nhiều điểm nổi bật như: Khu nghỉ dưỡng Maison Villa, trường mầm non Canada - Việt Nam, Farm Cafe…

      Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23 quận 7

      Đường 23 là tuyến đường trọng điểm trong địa phận khu vực quận 7 - một trong những quận tuy không nằm ở trung tâm TP. HCM nhưng lại có tiềm năng bất động sản rất cao nhờ vào lợi thế từ hạ tầng, giao thông, kinh tế khu vực rất phát triển. 

      Quận 7 có vị trí nằm tại phía Nam của TP. HCM, có diện tích là 35,69 km2, với dân số là 360.155 người theo thống kê năm 2019, có mật độ dân số là 10.091 người/km2. Quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều dự án cao ốc được xây dựng giúp cho nền kinh tế trong khu vực có sự tăng trưởng mạnh. 

      Mặc dù bất động sản TP. HCM có nhiều biến động nhưng các dự án bất động sản tại quận 7 vẫn có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Quận 7 lấy hạ tầng làm cốt lõi cho sự tăng trưởng, nâng cao việc tu duy và cải tạo đường xá để việc di chuyển của người dân được thuận tiện. Một vài tuyến đường lớn của quận 7 như đường Phú Mỹ Hưng được lắp camera an ninh giám sát, giúp nâng cao mức độ an ninh trong khu vực. Điều này cũng giúp thị trường bất động sản quận 7 nâng cao sức hút.

      gia-ban-nha-rieng-duong-23-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông quận 7 được cải thiện và nâng cấp (Nguồn: Nhà đẹp Phú Mỹ Hưng)

      Bất động sản quận 7 không chỉ phát triển trên các tuyến đường lớn các tuyến đường nhỏ như đường 23 cũng được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này. Tiềm năng mua bán nhà nguyên căn trên đường 23 cao là do các ưu điểm sau đây:

      • Vị trí của đường 23 dễ kết nối đến các tuyến đường trọng điểm trong khu vực, giúp cho việc vận chuyển, kinh doanh của người dân được thuận tiện hơn.
      • Trên đường 23 tập trung nhiều tiện ích thiết yếu và đáp ứng đủ nhu cầu sống của cư dân tại đây.
      • Đường 23 rộng nhưng mật độ các phương tiện tham gia giao thông cũng rất đông đúc, nếu khách hàng sở hữu nhà mặt tiền đường 23 thì có thể kinh doanh buôn bán nhỏ và tiềm năng sinh lời là rất cao. 
      • Giá bất động sản TP. HCM biến động nhưng giá bất động sản quận 7 lại có xu hướng tăng, điều này cũng tạo cơ hội giúp giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23 tăng theo. 

      Tuy nhiên, tiềm năng mua bán nhà riêng trên đường 23 vẫn còn tồn động một vài điều như sau:

      • Nhiều phương tiện tham gia giao thông không chỉ gây kẹt xe vào các giờ cao điểm mà còn làm cho người dân khó di chuyển.
      • Khói bụi, tiếng ồn cũng như tình trạng ô nhiễm xảy ra nhiều hơn.
      • Các dự án nhà riêng tại đây được nhiều khách hàng quan tâm, vì thế sẽ dễ xảy ra tình trạng tăng giá nhanh và sự cạnh tranh giữa các khách hàng mua nhà với nhau. 

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23 quận 7 

      Mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23, quận 7 hiện nay cũng có sự biến động nhẹ. Giá bán nhà riêng tại đây dao động từ 125 - 340,24 triệu đồng/m2. Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể về giá nhà riêng trên đường 23:

      gia-ban-nha-rieng-duong-23-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng trên đường 23 quận 7 dao động từ 125 - 340,24 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      • Bán nhà 4 tầng gồm 4PN + 5WC trên đường 23, nhà có diện tích 96m2 và mặt tiền là 4,8m. Nhà có nội thất đầy đủ, sổ hồng riêng, nhà cách đường Nguyễn Thị Thập quận 7 chỉ vài bước chân, khu dân cư an ninh. Nhà được bán với giá 12,2 tỷ đồng. 
      • Bán nhà trên đường số 23, quận 7 có 1 trệt 1 lầu gồm 2PN + 2WC và có sân thượng. Nhà có diện tích 50m2, nằm kế bên chợ Tân Quy, gần trường đại học Tôn Đức Thắng, tiện ích xung quanh đầy đủ, giá bán là 1,4 tỷ đồng. 
      • Bán nhà trên đường số 23 có diện tích 126m2, mặt tiền 7m nằm đối diện trường Canada BCIS, nhà có 1 trệt và 2 lầu gồm 3PN, an ninh tuyệt đối có camera giám sát khu vực sinh sống. Giá bán là 33 tỷ đồng.  

      (Nguồn giá: Tham khảo Bất Động Sản, cập nhật tháng 11/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đọc có thể nắm được thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 23, quận 7. Qua đó, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng tại khu vực này và đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương