Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Giá nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán bất động sản TP. HCM qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng tại đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần khu vực trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản TP. HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng tại đường Lâm Văn Bền, mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực Quận 7.

      Tổng quan về khu vực đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

      Vị trí đường Lâm Văn Bền

      Đường Lâm Văn Bền nằm trên địa bàn của 4 phường Tân Kiểng, Tân Quy, Tân Thuận Tây và Bình Thuận của Quận 7, TP. HCM. Tuyến đường này cũng là ranh giới giúp xác định địa phận hành chính của các phường này. Đường Lâm Văn Bền có chiều dài khoảng 2km và là một trong những tuyến đường quan trọng trong khu vực.

      Quận 7, hay còn được biết đến với tên gọi Nam Sài Gòn, là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 nổi tiếng với các địa điểm như công viên giải trí Wonderland, Khu chế xuất Tân Thuận, và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (hay còn gọi là Khu đô thị Nam Sài Gòn).

      Ranh giới hành chính của Quận 7 được giới hạn như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Nhà Bè) và Thủ Đức (qua sông Sài Gòn).
      • Phía Tây tiếp giáp với Quận 8 và Bình Chánh với ranh giới là rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè với ranh giới là Rạch Đỉa - Rạch Dơi - Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 4 (qua Kênh Tẻ) và Thủ Đức (qua sông Sài Gòn).

      Quận 7 có diện tích tổng cộng là 35,69 km2, dân số vào năm 2019 đạt 360.155 người và mật độ dân số là 10.091 người/km2. Quận 7 được chia thành 10 phường:Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng,  Bình Thuận, Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, và Tân Thuận Tây (nguồn Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-duong-lam-van-ben-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Lâm Văn Bền nằm trong địa bàn Quận 7 (Nguồn Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Lâm Văn Bền

      Cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông của đường Lâm Văn Bền được quy hoạch và phát triển đồng bộ, kết hợp chặt chẽ với sự phát triển của Quận 7. Khu vực Quận 7 có vị trí chiến lược và sở hữu mạng lưới giao thông phát triển.

      Quận 7 là cửa ngõ quan trọng phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại vị trí kết nối mở ra biển Đông và các khu vực quốc tế. Với những giá trị này, Quận 7 trở thành điểm thu hút đầu tư từ cả trong và ngoài nước. Khu chế xuất Tân Thuận, một trong những khu chế xuất hàng đầu của thành phố, cũng nằm trên địa bàn của quận.

      Hiện nay, Quận 7 đang chứng kiến sự phát triển của nhiều khu đô thị mới, như Nam Phú Villas, Cityland Riverside, Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Him Lam - Kênh Tẻ, là những dự án đang và đã hình thành trên lãnh thổ của quận.

      Trên địa bàn Quận 7 có các trường Đại học, Cao đẳng như:

      • Đại học Tôn Đức Thắng
      • Đại học RMIT
      • Đại học Tài chính - Marketing
      • Đại học Cảnh sát nhân dân
      • Đại học Nguyễn Tất Thành

      Giá bán nhà riêng đường Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

      Đường Lâm Văn Bền là một trong những khu vực sầm uất với nhiều tiện ích và đặc điểm nổi bật.

      • Đường Lâm Văn Bền nằm trong khu vực trung tâm quận 7, có kết nối thuận tiện đến các tuyến đường lớn như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, tạo thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Khu vực này có nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, trung tâm mua sắm, và các dịch vụ giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống hàng ngày của cư dân.
      • Quận 7 là một trong những quận phát triển nhanh chóng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, do đó, giá trị bất động sản có tiềm năng tăng cao trong tương lai.
      • Quận 7 thường được đánh giá là một khu vực an ninh tốt, thuận lợi cho việc an cư và làm việc.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng tại đường Lâm Văn Bền, Quận 7 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Do là khu vực phát triển và có nhiều tiện ích, giá bất động sản tại đường Lâm Văn Bền có thể cao hơn so với một số khu vực khác.
      • Đôi khi có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

      gia-ban-nha-rieng-duong-lam-van-ben-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng ở khu vực đường Lâm Văn Bền đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Nhadatvui)

      Hiện nay, giá nhà riêng ở Quận 7 đang dao động từ 75 triệu đồng - 362 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 30m2 - 215m2. Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nằm ở các phường: Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Phú Mỹ và Tân Quy.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 12/11/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng ở đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng ở khu vực đường Lâm Văn Bền, Quận 7 đang dao động từ 48,35 triệu đồng - 215,52 triệu đồng/m2 với các diện tích đất phổ biến từ 15,6m2 đến 480m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng sau:

      • Nhà mặt tiền kinh doanh ở hẻm 30 Lâm Văn Bền, diện tích 92m2, mặt tiền 4,3m, nằm cách đường Lâm Văn Bền 30m, hẻm xe hơi thông 2 chiều ra đường số 10 Phường Tân Quy và Chợ Cư Xá Ngân Hàng, có giá bán 6,95 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền hẻm xe hơi diện tích 91,8m2, ngang 4,32m, dài 21,25m, có giá bán 6 tỷ đồng. Nhà xây dựng 2 tầng trệt, gồm 5 phòng trọ cho thuê, dòng tiền 12 triệu đồng/tháng, nằm cách đường Lâm Văn Bền 20m.
      • Nhà 2 mặt tiền hẻm xe hơi 5m, hẻm thông, diện tích 90m2, mặt tiền 6m, có giá 7,6 tỷ đồng. Nhà xây dựng 1 trệt, 1 lửng, có chỗ để xe ô tô, khu dân cư an ninh, yên tĩnh.
      • Nhà 2 tầng có diện tích 88m2, rộng 6m, có giá bán 8 tỷ đồng. Nhà đang cho thuê dòng tiền ổn định, có thể di chuyển đến chợ Tân Mỹ, chợ Tân Quy, Bệnh viện Pháp Việt, Trường Nguyễn Hữu Thọ, Trường Nam Sài Gòn chỉ 5 phút.
      • Nhà 1 trệt 1 lửng, 2 phòng ngủ, diện tích 70m2, đang cho thuê 10 triệu đồng/tháng, có giá bán 7,8 tỷ đồng. Khu vực giao thông thuận lợi thông ra Mai Văn Vĩnh, Lâm Văn Bền, thuận tiện đi Quận 2, Quận 4 và Quận 1.
      • Nhà mặt tiền đường Lâm Văn Bền, diện tích 58m2, ngang 5,8m và dài 10m, đang cho thuê 25 triệu đồng/tháng, có giá bán 12,5 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 12/11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-duong-lam-van-ben-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng ở đường Lâm Văn Bền dao động từ 48,35 - 215,52 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Lâm Văn Bền là bước quan trọng trong quá trình giao dịch mua bán và đầu tư bất động sản TP. HCM. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét, như diện tích, vị trí và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá mua bán bất động sản. Đường Lâm Văn Bền, Quận 7 vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường 23, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 27, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương