Giá bán nhà riêng đường Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/10/2023
      Giá nhà riêng đường Hàm Nghi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh hiện tại là bao nhiêu? Xem ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất.

      Quận 1 được xem là khu vực trung tâm của TP.HCM. Đây là nơi có vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp và dân cư đông đúc. Chính vì thế, giá nhà riêng tại đây luôn ở mức khá cao phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập tốt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản TP. HCM và giá nhà riêng đường Hàm Nghi, Quận 1 hiện tại là bao nhiêu nhé!

      Thông tin tổng quan về Quận 1

      Quận 1 tập trung nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng của thành phố. Nơi đây được xem là khu vực sầm uất và có mức sống cao nhất TP.HCM về mọi phương diện. Quận 1 có diện tích 7.72 km2, dân số năm 2022 là 225.780 người và mật độ dân số đạt 29.246 người/km2 (Nguồn VnExpress). Quận 1 bao gồm 10 phường và vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp thành phố Thủ Đức với ranh giới sông Sài Gòn
      • Phía Tây: tiếp giáp quận 3 với ranh giới là đường Hai Bà Trưng - đường Nguyễn Thị Minh Khai và Quận 5 với ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ
      • Phía Nam: tiếp giáp quận 4 với ranh giới kênh Bến Nghé
      • Phía Bắc: tiếp giáp các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận với ranh giới kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ham-nghi-quan-1-tphcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí Quận 1 - trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Bên cạnh đó, Quận 1 là nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ,... Đây cũng là thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Center, Takashimaya, Saigon Centre…

      Ngoài ra, khu vực này là một trong những nơi có giá trị bất động sản cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung nhiều dự án cao cấp như: Vinhomes Golden River, The Grand Manhattan, The One Saigon...

      Quận 1 có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Sài Gòn.

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực Quận 1

      Quận 1 lâu nay nổi tiếng với sự sầm uất, xa hoa với những con đường rộng lớn, tòa nhà cao ốc lung linh bên bờ sông Sài Gòn và những điểm du lịch, khu mua sắm, và giải trí sôi động.

      Trong lĩnh vực bất động sản, Quận 1 nổi bật với phân khúc cao cấp và hạng sang - biểu tượng của sự giàu có và sức mua mạnh của chủ sở hữu. Do đặc thù về diện tích hạn chế và dân số đông đúc, thị trường bất động sản ở Quận 1 chủ yếu tập trung vào các căn hộ cao cấp và nhà ở chung cư.

      Về nguồn cung dự án bất động sản, tính đến đầu năm 2023, Quận 1 đã phát triển 23 tòa chung cư, 11 khu phức hợp căn hộ và thương mại, 27 tòa nhà văn phòng và 2 trung tâm thương mại. Đa số các dự án cao tầng tại Quận 1 tập trung vào việc xây dựng tòa nhà văn phòng cho thuê, thường kết hợp với khu thương mại và dịch vụ. Tuy nhiên, do hạn chế về công trình cao tầng trong khu vực trung tâm thành phố, nên những năm gần đây đã ít dự án mới được triển khai tại Quận 1.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ham-nghi-quan-1-tphcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản Quận 1 vô cùng sôi động, phù hợp với người có thu nhập cao (Nguồn: Nasaland)

      Theo nguồn tin tham khảo từ website Bất động sản, trong 5 năm từ 2018 - 2022, giá bán nhà đất Quận 1 tăng lên ở tất cả các loại hình và phân khúc. Do ảnh hưởng của sự thiếu hụt nguồn cung mới nên 2 loại hình biệt thự và chung cư của khu vực được ghi nhận có tốc độ tăng giá nhanh nhất.

      Giá bán biệt thự năm 2018 trung bình khoảng 341 triệu đồng/m2, đến 2022 đã tăng gấp hơn 2 lần khoảng 698 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá bán chung cư tăng từ 87 triệu đồng/m2 lên đến 150 triệu đồng/m2 (tăng 72,4%). Các loại hình bất động sản khác ghi nhận tốc độ tăng chậm hơn, cụ thể: nhà riêng tăng 17,1%, nhà phố tăng 16,4%. Thậm chí, tại thời điểm khó khăn như dịch Covid-19 hay thị trường bất động sản trầm lắng từ Quý III/2022 thì giá nhà đất Quận 1 nhìn chung không bị ảnh hưởng quá nhiều như các khu vực khác trong thành phố (Nguồn: Batdongsan).

      Có thể thấy, với những lợi thế về vị trí, tiện ích,... và sự tiềm năng tăng giá mạnh mẽ qua các năm, khu vực Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh là một trong nhưng điểm đáng sinh sống và cơ hội đầu tư sinh lời cực cao.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Hàm Nghi, Quận 1

      Hàm Nghi là một trong những con đường trung tâm của Quận 1, nối liền các tuyến đường lớn như Nguyễn Huệ, Hồ Tùng Mậu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Tôn Đức Thắng. Con đường này gần nhiều cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, quán cafe và các dịch vụ tiện ích khác.

      Đường Hàm Nghi cũng là nơi có nhiều công trình kiến trúc độc đáo và mang giá trị lịch sử, như Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Bitexco Financial Tower và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

      Do có nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích, giá nhà riêng tại đường Hàm Nghi, Quận 1 luôn ở mức cao so với các khu vực khác. Theo nguồn tin tham khảo từ website Bất động sản cập nhật tháng 10/2023, giá nhà riêng tại đường Hàm Nghi Quận 1 dao động từ 385.18 - 646 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, kết cấu, hướng và pháp lý của căn nhà. Đây là mức giá cao nhất trong khu vực trung tâm Quận 1.

      OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá nhà riêng tại đường Hàm Nghi Quận 1; từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và thông minh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương