Giá bán nhà riêng đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/10/2023
      Giá bán nhà riêng đường Bùi Thị Xuân, quận 1, thành phố hồ Chí Minh hiện tại bao nhiêu là vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây.

      Trong thị trường bất động sản sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, giá nhà riêng trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1 luôn là một vấn đề được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Với vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, nơi đây được xem là khu vực tập trung nhiều tiện ích và điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản. Vậy hiện tại, giá bán nhà riêng trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP. HCM đang dao động ở mức nào? Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài sau.

      Vài nét về Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1, nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành từ việc sáp nhập của quận Nhất và quận Nhì (Sài Gòn cũ) vào năm 1976. Với diện tích 7,7211 km2, quận này chiếm 0,35% diện tích của thành phố và là một trong những quận nội thành lớn nhất.

      Về vị trí địa lý, phía Bắc quận giáp quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận, ranh giới được định bởi rạch Thị Nghè, cũng như giáp quận 3, ranh giới được định bởi đường Hai Bà Trưng và đường Nguyễn Thị Minh Khai. Phía Đông quận giáp với quận 2 với sông Sài Gòn là ranh giới. Phía Tây quận giáp với quận 5, ranh giới được phân định bởi đường Nguyễn Văn Cừ. Phía Nam quận giáp với quận 4 qua ranh giới là rạch Bến Nghé.

      Với dân số khoảng 204.899 người, quận 1 có mật độ dân số đáng kể, đạt 26.182 người/km2 và đứng thứ tư về mật độ dân số trong thành phố. Dân cư chủ yếu trong quận gồm người Kinh chiếm 89,3% và người Hoa chiếm 10,2%, trong khi các dân tộc khác chiếm 0,5%. (Nguồn: Báo cáo thống kê 2022)

      Bên cạnh đó, quận 1 có vị trí thuận lợi về giao thông. Nằm bên sông Sài Gòn, quận có hai cảng là Sài Gòn và Khánh Hội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương quốc tế. Hệ thống kênh rạch Bến Nghé và Thị Nghè cũng giúp quận kết nối vận tải hàng hóa giữa trung tâm thành phố và đồng bằng sông Cửu Long.

      Hệ thống đường bộ của quận 1 rất phát triển với nhiều tuyến đường quan trọng nối liền với các khu vực khác, cụ thể: Đường Trần Hưng Đạo nối liền Chợ Lớn với trung tâm thành phố, đường Nguyễn Thị Minh Khai đi miền Đông và miền Tây, đường Cách Mạng Tháng Tám nối với Tây Ninh, Campuchia và Quốc lộ 1, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa dẫn tới sân bay Tân Sơn Nhất và đường Cách Mạng Tháng Tám đến ga Sài Gòn.

      Quận 1 đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế và văn hóa xã hội. Tổng cộng có 128 cơ quan ban ngành hiện đang đặt trụ sở tại quận 1. Với vị trí trung tâm cùng với việc phát huy ưu thế đáng kể, quận 1 có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ, đóng góp to lớn vào sự tăng trưởng của kinh tế nước ta.

      Bản đồ hành chính quận 1 (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Khả liên kết vùng của chung cư quận 12 Picity High Park có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thế nào

      Quận 1 được xem là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Với vị trí trung tâm của thành phố, quận này là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa, thu hút một lượng lớn doanh nghiệp, công ty quốc tế và người nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Quy hoạch đô thị bài bản và phát triển hiện đại trong quận đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho các dự án bất động sản TP.HCM.

      Giá trị đất tại quận 1 đã tăng cao theo thời gian, đặc biệt là ở các khu vực như trung tâm tài chính, phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu vực xung quanh Nhà hát thành phố và Dinh Độc Lập. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư vào các dự án bất động sản TP.HCM.

      Hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng khác trong quận 1 cũng được đầu tư và nâng cấp liên tục, góp phần thúc đẩy sự phát triển bất động sản và nâng cao giá nhà riêng cũng như giá bán bất động sản TP.HCM. 

      Ngoài ra, nhu cầu về căn hộ và văn phòng tại quận 1 cũng đang gia tăng đáng kể. Sự phát triển của các ngành công nghiệp như công nghệ thông tin và tài chính đã thu hút nhiều doanh nghiệp và công ty đến đây, dẫn đến nhu cầu tăng về không gian văn phòng và căn hộ chất lượng cao.

      Không những thế, quận 1 cũng tập trung nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, trường học và bệnh viện. Sự phát triển của các tiện ích này cùng với môi trường sống và làm việc tốt đã làm cho nơi đây trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

      gia-ban-nha-rieng-duong-bui-thi-xuan-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiền năng bất động sản tại Quận 1 cực kì lớn (Nguồn: Soha)

      Gía bán nhà riêng đường Bùi Thị Xuân Quận 1, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Bùi Thị Xuân là một trong những con đường nằm trong quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, có chiều dài khoảng 652m, kéo dài từ đường Cách Mạng Tháng Tám đến đường Cống Quỳnh. Đường Bùi Thị Xuân cắt qua một số đường khác như đường Lê Thị Riêng, Tôn Thất Tùng, Lương Hữu Khánh và Nam Quốc Cang.

      Đường Bùi Thị Xuân nằm trong khu vực trung tâm của quận 1, một trong những khu vực sầm uất và phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, đường Bùi Thị Xuân là tuyến đường kết nối với nhiều tiện ích công cộng và điểm đến quan trọng trong khu vực này.

      Qua đường Bùi Thị Xuân, bạn có thể tiếp cận nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại và cơ sở dịch vụ khác. Ngoài ra, đường này cũng gần các trường học, bệnh viện và các khu vực văn hóa, giải trí như Nhà hát thành phố và Dinh Độc Lập.

      Với lưu lượng giao thông tương đối lớn, đường Bùi Thị Xuân thường xuyên được quản lý và duy trì để đảm bảo thông suốt và an toàn cho người tham gia giao thông. Trục này cũng được kết nối với các tuyến đường khác trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận với các khu vực lân cận.

      Với vị thế đắc địa và nhiều tiện ích hấp dẫn, giá nhà riêng tại khu vực này hiện ở mức khá cao, dao động từ 170 triệu đồng - 1,23 tỷ đồng/m2. (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 10/2023). Điều này cho thấy rằng khu vực đường Bùi Thị Xuân, quận 1 có sự đa dạng về giá bán nhà. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ về mục đích và điều kiện của từng căn nhà cụ thể trước khi mua bán nhà ở khu vực này.

      Bạn có thể tham khảo một số căn trên khu vực đường Bùi Thị Xuân như sau:

      • Bán nhà đường Bùi Thị Xuân diện tích 82,2m2 với giá 176,4 triệu đồng/m2, tương ứng 14.5 tỷ đồng.
      • Bán nhà chính chủ hẻm Bùi Thị Xuân diện tích 22,6m2 với giá 300,88 triệu đồng/m2, tương ứng với 6.8 tỷ đồng.
      • Bán nhà Bùi Thị Xuân diện tích 60m2 với giá 333,33 triệu đồng/m2 tương ứng với 20 tỷ đồng.
      • Bán nhà góc 2 mặt tiền Bùi Thị Xuân diện tích 128m2 với giá 1.02 tỷ đồng/m2 tương ứng với 130 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân diện tích 400m2 với giá 637,5 triệu đồng/m2 tương ứng với 255 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 10/2023).

      gia-ban-nha-rieng-duong-bui-thi-xuan-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng đường Bùi Thị Xuân Quận 1 khá cao (Nguồn: Nhà Tốt)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về giá nhà riêng đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu. Với biên độ giá lớn, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhà để có quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Tìm hiểu mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương