Giá bán nhà riêng đường Chiêu Anh Các, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Chiêu Anh Các, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Trong bài viết dưới đây của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu sơ lược về thị trường bất động sản Tp. HCM và cập nhật giá nhà riêng tại khu vực đường Chiêu Anh Các, quận 5.

      Hiện nay, thị trường bất động sản TP.HCM đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong số đó, khu vực quận 5 được xem là một trong những nơi có giá trị bất động sản có tiềm năng tăng mạnh trong tương lai. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Chiêu Anh Các, quận 5, TP. HCM.

      Thông tin tổng quan về đường Chiêu Anh Các, quận 5

      Trước đây, quận 5 và quận 6 thường được gọi là Chợ Lớn, được biết đến như khu trung tâm thương mại lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Việt Nam. Tuy nhiên, từ năm 2018, hai quận này đã tách ra để phát triển theo hướng riêng của mình. quận 5 hiện đã trở thành một trong những quận nội thành có nền kinh tế, văn hóa và xã hội phát triển mạnh mẽ nhất trong khu vực.

      Nằm ở trung tâm TP.HCM, quận 5 có diện tích tự nhiên là 4,27km2 và dân số tính đến năm 2019 là 159.073 người. Với vị trí chiến lược, quận sở hữu nhiều điểm mạnh trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và bất động sản với những cái tên dự án đình đám như Stella Residence, Charmington Dragonic, Ventosa,...

      gia-ban-nha-rieng-duong-chieu-anh-cac-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Cầu chữ Y là một trong những cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng giúp kết nối quận 5 với các vùng lân cận (Nguồn: canhotheavila2)

      Các trục giao thông chính của quận 5 bao gồm Hùng Vương – An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương. Ngoài ra, quận cũng đã hoàn thiện xây dựng các nút giao thông chính theo quy hoạch mới như cầu Nguyễn Tri Phương, cầu chữ Y trên tuyến Nguyễn Văn Cừ nối dài đến quận 8.

      Tuyến đường Chiêu Anh Các quận 5 thuộc địa phận của phường 5, có diện tích 0,23km2 và dân số tính đến năm 2021 là 10.788 người. Thông tin về quy hoạch giao thông cho biết, con đường Trần Khải Tuấn tại khu vực phường 5 cũng đã được mở rộng với chiều dài khoảng 180m, bắt đầu từ hẻm 65 Trần Tuấn Khải và kéo dài xuống đường An Bình gần công ty Minh Thịnh.

      Cũng theo thông tin quy hoạch, UBND đã đề xuất quy hoạch cho phường 5 như một khu dân cư hiện hữu và phát triển với sự tập trung vào hạ tầng kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, phường 5 còn có các kế hoạch xây dựng mảng cây xanh dọc theo các kênh Tàu Hủ và phát triển vườn hoa tại khu dân cư mới.

      Giá bán nhà riêng đường Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng bất động sản khu vực quận 5

      Quận 5 không được xem là lựa chọn hàng đầu khi mua nhà đất. Nếu nói về sự phồn hoa, quận không thể vượt qua quận 1 nhưng đối với việc mua nhà, người ta thường ưu tiên quận 5 vì nó vừa là khu trung tâm mà còn không quá đắt đỏ.

      Đối với các nhà đầu tư, sự chú ý thường hướng về "quận Thủ Đức". Tuy nhiên, quận 5 vẫn là một thị trường nhà đất hấp dẫn, không quá sôi động nhưng vẫn đầy tiềm năng phát triển, đặc biệt là với những người cần học tập hoặc làm việc ở quận 10 – một quận lân cận nhưng khó tìm nhà ở.

      gia-ban-nha-rieng-duong-chieu-anh-cac-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 5 vẫn là một thị trường nhà đất hấp dẫn, không quá sôi động nhưng vẫn đầy tiềm năng phát triển (Nguồn: bestprice)

      Việc sống ở quận 5 mang lại cơ hội kinh doanh để kiếm thêm thu nhập và đồng thời không thiếu các địa điểm giải trí như Hùng Vương Plaza. Khu phố người Hoa tại quận 5 với nhiều con hẻm và chợ cũng là một điểm đặc sắc với văn hóa ẩm thực độc đáo. Khu vực này còn được biết đến là Chợ Lớn, có nhiều nhà hàng và khách sạn đa dạng về phong cách, đặc trưng bởi hương vị Trung Quốc và những món ăn đặc trưng.

      Ngoài ra, quận 5 còn là một khu vực sôi động với nhiều tiện ích công cộng. Mặc dù có diện tích tổng cộng là 4,27 km2 nhưng đa phần đất đã được sử dụng cho việc xây dựng nhà phố, trường học, bệnh viện và công viên. Lâu nay, quận 5 được biết đến như nơi tập trung nhiều ngành nghề kinh doanh và buôn bán, là một trong những trung tâm sầm uất nhất của Sài Gòn với đa dạng các lĩnh vực như ăn uống, giải trí, thời trang.

      Theo truyền thống, người Hoa thường coi "phi thương bất phú", vì vậy, buôn bán luôn được coi là nền tảng chính để phát triển kinh tế hơn là các ngành nghề khác. Nhờ vào điều này, kinh tế của cư dân quận 5 luôn duy trì sự phát triển và ổn định. Do đó, thị trường mua bán nhà ở quận 5, kể cả mua bán nhà hẻm vẫn luôn giữ độ nóng tại thị trường bất động sản Tp. HCM.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng đường Chiêu Anh Các, quận 5, TP. HCM

      Dưới đây là giá bán một số căn nhà riêng đường Chiêu Anh Các, quận 5 (Batdongsan tháng 10/2023):

      • Nhà hẻm với diện tích 53m2, 1 trệt 2 lầu, cách Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh 1.4 km, cách Trường Đại học Sài Gòn 1.1 km. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, gần các tiện ích y tế, giáo dục và giải trí như Bệnh viện Chợ Rẫy, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Với giá bán 1 tỷ đồng cho đến 250 triệu đồng, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một căn nhà tại khu vực trung tâm thành phố.
      • Nhà mặt tiền Chiêu Anh Các, diện tích 4.2x17m, 5 tầng với giá bán 22 tỷ 500 triệu đồng. Căn nhà này có diện tích lớn và được xây dựng với mặt tiền rộng trên đường Chiêu Anh Các. Vị trí của căn nhà này thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc làm văn phòng do nằm ngay trên một trong những tuyến đường sầm uất của quận 5.
      • Nhà hẻm ô tô Chiêu Anh Cát, quận 5, diện tích 63m2 với giá bán 2 tỷ 170 triệu đồng được đánh giá là một mức giá phù hợp khi vừa có thể dễ dàng chi trả mà còn được sống trong khu vực trung tâm sầm uất tại thành phố.
      • Nhà 2 tầng đường Chiêu Anh Các nằm gần chợ Hòa Bình - vị trí thuận tiện cho việc mua sắm và đi lại, với diện tích 45m2 (5 x 9,3) và hiện đang có giá bán 1 tỷ 875 triệu đồng.

      Có thể thấy, giá nhà riêng tại đường Chiêu Anh Các, quận 5 được chia ra nhiều phân khúc để phù hợp với nhiều khách hàng. Với những thông tin do OneHousing tổng hợp ở trên, hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức để có thể đưa ra quyết định hợp lý khi muốn mua hoặc bán nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường An Bình, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương