Giá bán nhà riêng đường An Bình, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường An Bình, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Bài viết hôm nay cập nhật giá nhà riêng trên đường An Bình, Quận 5, TP. HCM giúp bạn đọc có thể nắm được mức giá bán để có quyết định đầu tư phù hợp.

      Quận 5 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ có mật độ dân số đông mà tốc độ đô thị hóa tại khu vực này phát triển cũng rất mạnh. Vì là quận trung tâm của thành phố nên khi thị trường bất động sản TP. HCM có sự tăng trưởng thì khu vực quận 5 cũng được hưởng lợi không ít, đặc biệt là loại hình nhà riêng, nhà phố, nhà nguyên căn. Để nắm được mức giá nhà riêng quận 5, cụ thể trên đường An Bình, OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây. 

      Điểm nổi bật tại quận 5

      Quận 5 là một quận nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích là 4,27 km2. Dân số của quận vào năm 2019 là 159.073 người, và mật độ dân số đạt 37.254 người/km2. Quận 5 có 14 phường được đặt tên theo các con số từ 1 đến 14.

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-binh-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 5 là quận trung tâm tại TP. HCM và có tốc độ phát triển kinh tế cao (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Hạ tầng đường bộ của quận 5 đã phát triển hoàn chỉnh, với mật độ đường sá dày đặc. Có nhiều trục đường giao thông quan trọng chạy ngang qua quận như đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Tri Phương, đường Hồng Bàng, đường An Dương Vương, và trục đường Bến Chương Dương - Hàm Tử - Trần Văn Kiểu. Hệ thống giao thông nội bộ và cấp thành phố cũng đã được hoàn thiện theo quy định.

      Gần đây, quận 5 đã tiến hành cải tạo và mở rộng các trục đường lớn, làm mới các trục giao thông theo quy hoạch để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong các phường. Ngoài ra, cải tạo và làm mới các nút giao thông chính theo quy hoạch, bao gồm cầu Nguyễn Tri Phương và cầu chữ Y2 trên tuyến Nguyễn Văn Cừ nối dài qua quận 8.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 5, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực quận 5

      Tốc độ phát triển kinh tế và bất động sản TP. HCM đang tăng cao, khu vực này ngày càng xuất hiện nhiều dự án căn hộ chung cư, nhà đất với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. 

      Bất động sản TP. HCM có nhiều biến động trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển kinh tế cao đã kéo theo thị trường phát bất động sản các quận trung tâm như quận 1, quận 3 và đặc biệt là quận 5 phát triển theo. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-binh-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực quận 5 có sự tăng trưởng mạnh (Nguồn: batdongsan)

      Quận 5 nằm ở vị trí  trung tâm TP. HCM, có giá bất động sản rất cao. Tuy nhiên, quỹ đất ở quận này đã cạn kiệt, dẫn đến ít dự án mới. Gần đây, một số dự án bất động sản chung cư hạng sang và cao cấp đã xuất hiện với giá bán cao, chẳng hạn như chung cư Stella Residence với giá từ 120 triệu đồng/m2, chung cư The Everrich Infinity có giá từ 70 triệu đồng/m2, Venus Luxury với giá từ 75 triệu đồng/m2, chung cư Tản Đà Court có giá từ 50 triệu đồng/m2, và Hùng Vương Plaza với giá từ 50 triệu đồng/m2. Các dự án chung cư cũ ở quận 5, như Ngọc Khánh Tower và chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh, có giá khoảng 40 triệu đồng/m2. (Nguồn: Tham khảo batdongsan, T10/2023).

      Thị trường bất động sản nhà phố và nhà riêng tại quận 5 cũng rất đắt đỏ, đặc biệt đối với các căn nhà nằm trên các tuyến đường chính như Nguyễn Chí Thanh, Trần Bình Trọng, Lê Hồng Phong, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, An Dương Vương, Phan Văn Trị, với giá dao động từ 250 - 700 triệu đồng/m2. Những căn nhà nằm sâu trong các hẻm nhỏ khoảng 2 - 2,5m trên cùng các tuyến đường này cũng có giá bán cao, từ 100 - 150 triệu đồng/m2. 

      Tuy nhiên, ở một số khu vực xa trung tâm quận 5, như Đỗ Ngọc Thạnh, Trần Chánh Chiếu, Bùi Hữu Nghĩa, giá bất động sản thấp hơn với mức 50 - 60 triệu đồng/m2. Với tổng tài chính từ 3 - 5 tỷ đồng, bạn đã có thể mua được những căn nhà diện tích nhỏ từ 20 - 30m2 ở các khu vực này. (Nguồn: Tham khảo batdongsan, T10/2023).

      Giá nhà riêng trên đường An Bình, quận 5 TP. HCM được cập nhật mới nhất

      Đường An Bình quận 5 tập trung nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3, hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên tuyến đường này diễn ra cũng rất sôi nổi và nhộn nhịp. Bên cạnh đó, do thị trường bất động sản TP. HCM phát triển kéo theo bất động sản quận 5 trở nên sôi nổi hơn, các căn nhà riêng được rao bán tại khu vực này ngày càng nhiều. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-binh-quan-5-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá nhà riêng phường An Bình quận 5 (Nguồn: CafeF)

      Hiện nay, mức giá nhà riêng trên đường An Bình, quận 5 đang giao động trong tầm giá từ 131 triệu/m2 - 464 triệu/m2. Tùy vào vị trí cũng như diện tích của căn nhà mà mức giá nhà riêng tại khu vực này sẽ có sự chênh lệch. (Nguồn: Bất Động Sản, T10/2023).

      Như vậy, OneHousing vừa cập nhật giá nhà riêng trên đường An Bình, quận 5 mới nhất, mong rằng qua các thông tin trên, bạn đọc có thể nắm rõ mức giá nhà riêng tại khu vực này, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 5 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 5 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương