Tìm hiểu mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12

      Tìm hiểu mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12 xem có gì đặc biệt.

      Chung cư 8X Rainbow là một trong những dự án căn hộ nằm tại khu vực phía Tây thành phố được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm chú ý. Trong bài viết sau, bạn đọc hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow xem có gì đặc biệt và thu hút.

      Tổng quan dự án chung cư 8X Rainbow quận 12

      Tọa lạc tại khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, dự án chung cư 8X Rainbow được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh. Sở hữu những lợi thế lớn về hạ tầng và giao thông hoàn thiện, từ chung cư 8X Rainbow, cư dân có thể kết nối một cách nhanh chóng và thuận tiện đến các trục đường chính, trung tâm mua sắm, siêu thị,...và các tiện ích khu vực lân cận.

      Chung cư 8X Rainbow được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng hơn 5.000m2 với mật độ xây dựng chiếm 40%. Dự án có quy mô gồm 1 tòa căn hộ cao 18 tầng. Chung cư 8X Rainbow cung ứng ra thị trường tổng cộng 408 căn hộ chung cư tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được một phần nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn thành phố. Các căn hộ được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích rộng 63 - 92m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của mỗi khách hàng.

      Dự án đã được bàn giao và đi vào hoạt động từ quý 1/2018, đến nay, chung cư 8X Rainbow vẫn là một trong số những lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ chung cư quận 12 nói riêng và nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      Tổng quan dự án chung cư 8X Rainbow (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Giá thuê chung cư 8X Rainbow quận 12 mới nhất hiện nay

      Đọc tiếp

      Lý do nên lựa chọn dự án chung cư 8X Rainbow quận 12

      Sở hữu nhiều lợi thế trong khu vực quận, chung cư 8X Rainbow không chỉ thu hút khách hàng muốn mua căn hộ mà còn giữ chân được nhiều nhà đầu tư bất động sản. Một số lý do nên lựa chọn dự án chung cư 8X Rainbow quận 12 điển hình như:

      • Khu căn hộ chung cư 8X Rainbow tọa lạc ngay mặt tiền đường Bình Long, có liên kết vùng vô cùng đa dạng, sở hữu những tiện ích nội khu - ngoại khu đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, vui chơi - giải trí, mua sắm dành cho khách hàng.
      • Nằm ở vị trí đắc địa, kết hợp với việc thừa hưởng đa dạng hạ tầng tiện ích, dự án chung cư 8X Rainbow được đánh giá là có tiềm năng sinh lời lớn, tạo ra giá trị cao trong tương lai.
      • Được phát triển bởi một trong những chủ đầu tư có tiếng tăm, uy tín trên thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh (Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh).
      • Dự án sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp: bể bơi, cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Đặc biệt là cảnh quan công viên xanh rộng lớn, mang lại trải nghiệm thư giãn, thoải mái cho cư dân.
      • Thiết kế căn hộ, mặt bằng 8X Rainbow theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, đa dạng tiện nghi vượt trội, giúp khách hàng tận hưởng được không gian sống một cách trọn vẹn.
      • Dự án có mức giá vô cùng hấp dẫn, cư dân trên địa bàn thành phố và khu vực quận có thể dễ dàng mua và sở hữu nhà ở.

      Căn hộ tại dự án 8X Rainbow (Nguồn: 8X Rainbow)

      Tiềm năng vị trí, tiện ích nội và ngoại khu của chung cư 8X Rainbow quận 12

      Tiềm năng vị trí dự án

      Nằm tại khu vực phía Tây thành phố, ngay mặt tiền đường Bình Long, dự án chung cư 8X Rainbow sở hữu liên kết vùng mạnh mẽ. Cư dân tại dự án có thể kết nối nhanh chóng đến khu vực phía trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Cộng Hòa. Bên cạnh đó, kết hợp với hệ thống giao thông đồng bộ, từ 8X Rainbow bạn có thể di chuyển thuận tiện đến các quận lân cận như: quận Tân Phú, quận 10, quận 11, quận Tân Bình,...

      Hơn nữa, tại dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối được các tiện ích khu vực, địa điểm du lịch, vui chơi - giải trí như: Đầm Sen nước, bệnh viện, phòng khám, trường học, siêu thị,.. trong phạm vi bán kính chỉ với 3km.

      Tiềm năng vị trí chung cư 8X Rainbow (Nguồn: Guland)

      Tiện ích nội khu 

      Được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, dự án chung cư 8X Rainbow sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Một số tiện ích nội khu nổi bật phải kể đến như: công viên cây xanh thoáng mát, nhà trẻ nội khu dành cho trẻ em, phòng tập gym và yoga hiện đại, trung tâm thương mại - giải trí sầm uất, cửa hàng tiện lợi, trường học nội khu, chuỗi nhà hàng và cà phê sang trọng, hệ thống dịch vụ spa làm đẹp phục vụ nhu cầu cư dân,...

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hiện đại, cư dân tại 8X Rainbow còn được thừa hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: đơn vị hành chính quận, siêu thị Coop Mart, chợ Hiệp Tân, bệnh viện Bình Tân, Đại học Hồng Bàng, khu du lịch sinh thái nước Đầm Sen, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ,...

      Hệ thống tiện ích nổi bật tại chung cư 8X Rainbow (Nguồn: Guland)

      Mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12

      Mặt bằng tổng thể 8X Rainbow

      Mặt bằng tổng thể của chung cư 8X Rainbow được thiết kế gồm 1 block cao 18 tầng với số lượng căn hộ là 12 căn/sàn. Chủ đầu tư đã trang bị 6 thang máy trong tòa nhà để giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Dự án mang đến lối thiết kế hiện đại với khoảng không giếng trời vô cùng thông thoáng, giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí bên ngoài đến từng căn hộ.

      Mặt bằng tổng thể chung cư 8X Rainbow (Nguồn: Guland)

      Mặt bằng chi tiết căn hộ tại 8X Rainbow

      Tất cả các căn hộ tại chung cư 8X Rainbow đều được thiết kế với 2 nhà vệ sinh riêng biệt dành cho phòng ngủ và phòng khách. Các căn hộ được bố trí có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 64m2 đến 92m2. Thiết kế không gian căn hộ vuông vức, có cửa sổ và ban công rộng, đón nhận được ánh nắng và gió từ bên ngoài. Mỗi căn hộ đều được trang bị những nội thất cao cấp và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong gia đình.

      Phòng khách căn hộ tại chung cư 8X Rainbow (Nguồn: Guland)

      Giá bán căn hộ tại chung cư 8X Rainbow

      Có thể nói, với mức giá vô cùng hợp lý, chung cư 8X Rainbow đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Theo thông tin ghi nhận vào tháng 08/2023 tại website Batdongsan, trung bình giá bán căn hộ tại chung cư 8X Rainbow hiện nay dao động từ 26,15 - 30,06 triệu đồng/m2. Mức giá này phù hợp với các khách hàng có thu nhập từ trung bình đến khá và mong muốn sở hữu căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố. 

      Nhìn chung, với mức giá bán như hiện tại, cư dân trên địa bàn khu vực quận 12 và các quận lân cận có thể tham khảo và lựa chọn mua căn hộ.

      Bài viết trên OneHousing đã cùng bạn đọc tìm hiểu mặt bằng thiết kế chung cư 8X Rainbow quận 12. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích khi lựa chọn và mua căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư 8X Rainbow quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư 8X Rainbow quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương