Khả liên kết vùng của chung cư quận 12 Picity High Park có gì đặc biệt?

      Khả liên kết vùng của chung cư quận 12 Picity High Park có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Chung cư Picity High Park quận 12 sở hữu khả năng liên kết vùng đặc biệt đã thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn. Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau.

      Chung cư Picity High Park quận 12 được xem là một trong những dự án sở hữu khả năng liên kết vùng phát triển mạnh mẽ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế mang phong cách hiện đại cùng đa dạng tiện ích, dự án thu hút được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Bài viết này, bạn đọc hãy cùng OneHousing khám phá khả năng liên kết vùng tại chung cư Picity High Park quận 12 xem có gì đặc biệt.

      Đôi nét sơ lược về chung cư Picity High Park quận 12

      Picity High Park quận 12 là dự án căn hộ chung cư được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư - thành viên của tập đoàn Pi Group. Dự án tọa lạc tại số 9A, đường Thạnh Xuân 12, phường Thạnh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được đánh giá có tiềm năng liên kết khu vực rất mạnh mẽ.

      Chung cư Picity High Park được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng lên tới 8,6ha với quy mô gồm 6 tòa tháp cao từ 15 - 18 tầng. Trong đó, khu vực 2 tầng hầm được sử dụng làm chỗ giữ xe, giúp cư dân có không gian để xe rộng rãi. Tầng 1 và tầng 2 được bố trí làm khu trung tâm thương mại, shophouse, nhà hàng, cà phê,... đáp ứng tất cả nhu cầu về đời sống dành cho mỗi cư dân. Từ tầng 3 đến tầng 18 là khu căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích với gần 2.500 căn hộ có diện tích từ 48 - 79m2 gồm đa dạng loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Theo ghi nhận tại website Batdongsan vào tháng 08/2023, giá bán các căn hộ tại Picity High Park quận 12 hiện nay đang dao động từ 39 - 45 triệu đồng/m2. Nhìn chung, với mức giá này, các căn hộ tại đây phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình đến khá có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 12 nói riêng.

      Tại Picity High Park, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa đa dạng phong cách tối tân đến cổ điển từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích, không gian thiên nhiên tại đây cũng được đánh giá cao. Với diện tích cây xanh chiếm tới ⅓ tổng diện tích dự án, cư dân tại Picity High Park có thể hít thở không khí trong lành và tận hưởng không gian sống vừa hiện đại, vừa gần gũi thiên nhiên. Với mức giá bán hợp lý cùng sự vượt trội trong chất lượng dịch vụ, chung cư Picity High Park xứng đáng là một trong những địa điểm an cư lý tưởng dành cho các khách hàng mong muốn sinh sống và làm việc tại quận 12.

      kha-lien-ket-vung-cua-chung-cu-quan-12-picity-high-park-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Dự án chung cư Picity High Park quận 12 (Nguồn: An Gia Land)

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hệ thống hạ tầng tiện ích hoàn thiện của bất động sản quận 12

      Nằm tại cửa ngõ Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, quận 12 được coi là nơi sở hữu vị trí chiến lược quan trọng. Tại đây, cư dân trong quận có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, tỉnh Bình Dương hoặc các khu vực tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường lớn như quốc lộ 1A, quốc lộ 22,... Bên cạnh đó, từ quận 12 cư dân có thể kết nối dễ dàng với quận Gò Vấp khi chỉ cách một con sông.

      Trong những năm trở lại đây, đặc biệt là tại thời điểm công bố đề án quy hoạch các quận vùng ven thành phố thành đô thị vệ tinh, thị trường bất động sản tại quận 12 đón nhận một làn sóng mới. Nằm trong đề án quy hoạch thuộc vùng kinh doanh của khu đô thị phía Bắc, quận 12 đã liên tục được đầu tư và phát triển, gia tăng khả năng kết nối từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh và khu công nghiệp lân cận.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích đô thị tại khu vực quận 12 hiện nay đang trên đà phát triển nhanh chóng, vượt bậc. Đặc biệt có thể kể đến nút giao thông 3 tầng đầu tiên có mặt tại cửa ngõ phía Tây Bắc - hầm chui An Sương đã được triển khai, xây dựng và đưa vào hoạt động một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sự quy hoạch và phát triển của tuyến quốc lộ 22, tuyến đường sắt số 3, tuyến metro số 4, tỉnh lộ 9,... đã giúp khả năng kết nối nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và thông thương tại khu vực quận 12 được thuận lợi hơn.

      Nhờ những lợi thế về giao thông kết hợp với hạ tầng cơ sở quy hoạch đồng bộ đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và thị trường bất động sản quận 12 diễn ra vô cùng sôi động. Không chỉ riêng nhà đất, nơi đây cũng là mảnh đất vàng cho các dự án căn hộ chung cư.

      Là một trong những dự án nổi bật và sở hữu vị trí đắc địa tại quận 12, Picity High Park được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích đô thị của khu vực. Đặc biệt, dự án Picity High Park của tập đoàn Pi Group đã tạo ra được nhiều căn hộ chung cư, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho đông đảo cư dân trên địa bàn thành phố.

      kha-lien-ket-vung-cua-chung-cu-quan-12-picity-high-park-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông quận 12 phát triển nhanh chóng (Nguồn: Kita Group)

      Khả liên kết vùng của chung cư quận 12 Picity High Park nhanh chóng, thuận tiện

      Chung cư Picity High Park tọa lạc ngay khu vực trung tâm hành chính quận 12, sát với tuyến đường huyết mạch của thành phố như quốc lộ 1A, nằm gần quốc lộ 13 và quốc lộ 22, do đó cư dân có thể kết nối khu vực nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là những tiện ích và khả năng liên kết vùng thuận lợi của Picity High Park:

      • Cách quốc lộ 1A chỉ với khoảng 700m
      • Cách MM Mega Market Hiệp Phú, Ủy ban nhân dân quận 12 khoảng 2,5km
      • Mất khoảng 15 - 20 phút để di chuyển đến Vincom Gò Vấp, bệnh viện Gò Vấp, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngã tư An Sương, quốc lộ 13,...
      • Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến Bến xe miền Đông và trung tâm quận 1 của thành phố
      • Dễ dàng kết nối đến các khu vực quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Dương, Thủ Đức,...

      Sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện đã góp phần tăng khả năng giao thương và phát triển các chuỗi tiện ích dịch vụ cận kề khu vực quận. Thêm vào đó, đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp quận 12 kết nối được với đa dạng hạ tầng tiện ích mua sắm - giải trí ở quận Gò Vấp một cách nhanh chóng.

      Dự án còn sở hữu lợi thế về phong thủy khi nằm trên khu vực Gò Sao, có địa thế cao hơn so với các khu vực lân cận khác. Chính bởi lý do đó mà Picity High Park quận 12 được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao, phong thủy tốt, có tiềm năng phát triển và không xảy ra tình trạng ngập lụt vào mùa mưa.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Pi Group còn triển khai xây dựng cầu đường kết nối dự án đến trục đường Lê Thị Riêng trong khu vực một cách nhanh chóng, giúp cư dân tiết kiệm được thời gian khi di chuyển đến trung tâm hành chính của quận 12. Đây là một trong những yếu tố giúp tăng khả năng sinh lời của dự án cho các nhà đầu tư bất động sản.

      kha-lien-ket-vung-cua-chung-cu-quan-12-picity-high-park-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Khả năng kết nối của Picity High Park (Nguồn: Bất động sản Central)

      Trên đây là tổng hợp những thông tin về khả năng liên kết vùng đặc biệt của chung cư Picity High Park quận 12. Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, bạn đọc có thêm được nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn mua căn hộ tại quận 12. Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập website OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án căn hộ chung cư đang được bán và nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, quận 12

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương