Giá bán nhà riêng đường Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Bình Tiên, quận 6 và những ưu, nhược điểm để hiểu rõ hơn về tình hình thị trường khu vực hiện tại.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản Tp. HCM đang phát triển mạnh mẽ, giá cả nhà đất đang trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của người dân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá đôi nét những thông tin về khu vực quận 6 và giá nhà riêng đường Bình Tiên tại quận.

      Những thông tin tổng quan về khu vực đường Bình Tiên, quận 6

      Quận 6 tọa lạc ở khu vực phía Tây Nam TP.HCM và được biết đến với biệt danh "Sài Gòn - Chợ Lớn". Với vị trí chiến lược, quận 6 giáp ranh với nhiều quận và huyện khác bao gồm Tân Phú, 11, 5, 8 tạo ra một khu vực liên kết đa dạng và thuận tiện cho giao thông.

      Mặc dù thuộc nội thành TP.HCM nhưng quận 6 vẫn giữ được không gian sống trong lành với diện tích mảng xanh rộng với nhiều công viên và sông ngòi. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sống thoải mái mà còn thích hợp cho phát triển các dự án "xanh" cho khu vực theo xu hướng phát triển hiện nay.

      Được biết đến là quận có mật độ dân số thứ 6 trong thành phố, quận 6 được xem là điểm đến hấp dẫn cho thị trường bất động sản cho cả những nhà đầu tư và các khách hàng mua nhà để ở. 

      Cơ sở hạ tầng tại khu vực quận 6 cũng là một điểm mạnh và được xem là điểm kết nối thuận tiện của Khu Tây Sài Gòn. Việc đầu tư vào mạng lưới giao thông và các dự án cơ sở hạ tầng làm cho quận 6 trở thành một khu vực có tiềm năng cho sự phát triển.

      Đường Bình Tiên thuộc phường 4 quận 6, được xem là một trong những trục đường quan trọng tại thành phố, mang lại nhiều đặc tính độc đáo và tích cực cho cả khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-duong-binh-tien-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực đường Bình Tiên, quận 6 (Nguồn: timduongdi)

      Phường 4 có diện tích 0,21 km2. Trải qua các giai đoạn phát triển, phường 4 đã có quy hoạch giao thông hoàn thiện, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc phát triển đường Bình Tiên.

      Bên cạnh đó, các tuyến đường chính như Phạm Văn Chí, Bình Tiên, Bình Tây, Võ Văn Kiệt đã trở thành những trục giao thông huyết mạch, giúp nâng cao khả năng kết nối vùng và thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

      Ngoài ra, việc xây dựng đường nối giữa Phạm Văn Chí và đường Bến Bãi Sậy với chiều dài 280m là một bước quan trọng giúp tăng cường sự tiện lợi trong việc di chuyển giữa các khu vực khác nhau của phường.

      Trong quá trình quy hoạch đất, đường Bình Tiên còn là tâm điểm của dự án bất động sản chung cư Bình Tiên. Điều này làm cho đường Bình Tiên trở thành một phần quan trọng và tích cực trong hình ảnh đô thị ngày càng phát triển của phường 4, quận 6.

      Giá bán nhà riêng đường Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận 6

      Trong những năm gần đây, quận 6 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư nhờ vào ưu thế về giá đất và quỹ đất phong phú ở khu vực phía Tây Sài Gòn.

      Khảo sát từ Nhà Tốt cho thấy, mức độ biến động bất động sản ở khu vực này dao động từ 20 đến 25%/năm, có thể tăng lên đến 35%/năm đối với các dự án mặt tiền đường lớn trong những giai đoạn thị trường tích cực. Điều này làm nền tảng cho sự tăng nhanh giá nhà đất tại quận 6, với giá nhà riêng đa dạng từ 2 đến 60 tỷ đồng, phụ thuộc vào diện tích và vị trí (Nguồn: Nhà Tốt T10/2023).

      Thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực quận 6, TP.HCM cũng nhờ đó mà trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm lớn. Giao dịch mua bán nhà mặt tiền và nhà ngõ, hẻm diễn ra liên tục hàng ngày, làm cho quận 6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu an cư ở khu vực trung tâm và đầu tư lâu dài.

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tiên, quận 6 hiện tại là bao nhiêu?

      Trên đường Bình Tiên thuộc quận 6, thị trường bất động sản hiện đang thể hiện sự đa dạng về giá bán và phản ánh nhu cầu, ưu tiên của các khách hàng. Các căn nhà có giá bán dao động từ 1.15 tỷ đến 14.5 tỷ/căn (Nguồn: Alonhadat T10/2023), tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá và thông tin chi tiết của một số căn nhà riêng tại khu vực (Nguồn: Alonhadat T10/2023):

      • Nhà 2 tầng, diện tích 54m2, hẻm xe hơi, mặt tiền 5m, giá 4.8 tỷ: Căn nhà này thích hợp cho gia đình nhỏ với diện tích vừa phải, đường hẻm rộng rãi thuận tiện cho việc di chuyển.

      gia-ban-nha-rieng-duong-binh-tien-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bên trong một căn nhà riêng 54m2 tại hẻm đường Bình Tiên (Nguồn: Alonhadat)

      • Nhà 4 tầng, diện tích 36m2, mặt tiền 7m, hẻm xe hơi, giá 4.1 tỷ: Căn nhà được xây dựng 4 tầng lầu, phù hợp cho gia đình đông người và có tài chính ở mức vừa phải.
      • Nhà mặt tiền đường Bình Tiên, diện tích 50m2, 1 lầu, giá 10.8 tỷ: Nổi bật với vị trí mặt tiền đường, nhà mặt tiền đường Bình Tiên sẽ giúp các khách hàng thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc mở văn phòng cho thuê.

      Tuy nhiên, khi quan tâm đến bất động sản đường Bình Tiên quận 6, khách hàng cũng cần xem xét cẩn thận về các yếu tố như tiện ích xung quanh, tình trạng của căn nhà và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Việc tham khảo nhiều thông tin và tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ giúp người mua đưa ra quyết định đúng đắn.

      Hy vọng thông qua bài viết trên của OneHousing, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về giá nhà riêng đường Bình Tiên, quận 6 và những ưu, nhược điểm khi đầu tư tại khu vực. Nếu đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản Tp. HCM, đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất tại OneHousing để nắm bắt những thông tin nóng hổi về thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Bình Phú, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Hom, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương