Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 1 hay khô

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 1 hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn đang tìm kiếm giá thuê căn hộ chung cư Quận 1 gần trường Đại học Sài Gòn với tầm giá từ 2 đến 5 triệu đồng? Tìm hiểu ngay bài viết sau của OneHousing!

      Bạn đang là sinh viên và muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ chung cư Quận 1 gần khu vực Trường Đại học Sài Gòn nhưng chưa biết bắt đầu thế nào. Hãy đọc ngay bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin về thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng của một số dự án trong khu vực này qua phần nội dung dưới đây.

      Giới thiệu thông tin về Trường Đại học Sài Gòn

      Trường Đại học Sài Gòn khởi nguồn từ Trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập vào năm 2007. Trường hoạt động như một cơ sở giáo dục đào tạo và nghiên cứu, chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực phù hợp cho sự phát triển kinh tế của thành phố, trường đã liên kết với nhiều đại học trên toàn cầu để cung cấp chương trình học tiên tiến cho sinh viên, bao gồm Tài chính - Kế toán, Marketing, Logistic, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Giảng dạy tiếng Anh.

      Cơ sở chính của trường nằm tại địa chỉ 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trường còn có hai cơ sở phụ tại Quận 1 và Quận 3.

      Vào năm 2023, Trường Đại học Sài Gòn dự kiến tuyển sinh với hơn 5000 chỉ tiêu chia thành các khối ngành Quản trị, Kỹ thuật, Kinh tế, Ngôn ngữ, Sư phạm, và Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, thông tin về điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023 chưa được công bố. Dựa vào dữ liệu từ năm 2021 và 2022, điểm chuẩn vào trường dao động từ 16 đến 27 điểm tùy theo từng ngành.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-truong-dai-hoc-sai-gon-quan-1-hay-khong-onehousing-1

      Trường Đại học Sài Gòn thành lập năm 2007 (Nguồn: Soha)

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về vị trí của khu vực xung quanh trường Đại học Sài Gòn

       Cơ sở Quận 1 của Đại học Sài Gòn có địa chỉ tại số 4 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé. Phường Bến Nghé nằm ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những vùng đô thị quan trọng và sôi động. Với vị trí gần bờ sông Sài Gòn, khu vực này mang trong mình một vẻ đẹp hiện đại cùng với các dấu ấn lịch sử và văn hóa.

      Tôn Đức Thắng là một tuyến đường quan trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, đường này nằm ở khu vực trung tâm của thành phố. Đường Tôn Đức Thắng chạy từ phía Đông sang phía Tây, bắt đầu tại giao lộ với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, gần khu vực của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Công viên Tao Đàn. Đường Tôn Đức Thắng chạy qua nhiều khu vực quan trọng như Phường Bến Nghé, Quận 1 - một khu vực kinh doanh và dịch vụ sầm uất và tiếp tục đi qua các khu vực Quận 3, Quận 10 và cuối cùng kết thúc tại Giao lộ Cây Gõ.

      Với vị trí đắc địa, nơi tập trung nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, khu vực quanh trường Đại học Sài Gòn Quận 1 hấp dẫn sinh viên, người lao động cả trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Thị trường thuê căn hộ chung cư ở đây mang tính đa dạng, với mức giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/tháng, được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và trang bị đầy đủ tiện nghi.

      Không chỉ vậy, căn hộ chung cư ở khu vực này thường tọa lạc gần các tiện ích quan trọng như công viên, trường học, siêu thị và chợ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày và cuộc sống tiện nghi. Tất cả những yếu tố này kết hợp tạo nên một thị trường cho thuê căn hộ chung cư sôi động và nhộn nhịp.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-truong-dai-hoc-sai-gon-quan-1-hay-khong-onehousing-2

      Quận 1 được biết đến là một trong những nơi phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: FPTTelecom)

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 1 hay không?

      Giá thuê mới nhất của một số căn hộ chung cư Quận 1 gần trường Đại học Sài Gòn trên website Bất Động Sản (tháng 09/2023) như sau:

      • Nhà chung cư đường Trần Hưng Đạo với diện tích 24m2 có giá 4 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ chung cư tại lầu 2 đường Nguyễn Du với diện tích 32m2 có giá thuê 5 triệu đồng/tháng.

      Bên cạnh những căn hộ có giá từ 2 đến 5 triệu đồng, bạn còn có thể xem xét những căn hộ khác với giá cao hơn. Những căn hộ có mức giá thuê cao hơn thường mang đến diện tích rộng rãi hơn cùng với nhiều tiện ích tối ưu. Điều này giúp tạo không gian sống thoải mái và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu hàng ngày.

      Mức giá thuê cao hơn có thể mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng căn hộ. Bạn có thể điều chỉnh cách sử dụng căn hộ theo tình hình tài chính của mình. Ví dụ, sống chung với bạn bè hoặc tìm người ở ghép là cách hữu ích để tiết kiệm chi phí và quản lý tài chính một cách hiệu quả.

      Mặc dù giá thuê cao hơn, việc sống chung cùng người khác có thể giúp giảm bớt nhiều khoản chi phí. Chia sẻ tiền thuê, hóa đơn và các chi phí sinh hoạt hằng ngày có thể giúp tiết kiệm kha khá trong việc quản lý tài chính cá nhân.

      Khu vực Quận 1 cung cấp cả lựa chọn về căn hộ chung cư cao cấp với giá thuê tương đối cao. Những căn hộ này thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của những sinh viên có điều kiện tài chính ổn định.

      Việc cân nhắc lựa chọn căn hộ chung cư với giá thuê cao hơn không chỉ mang lại không gian rộng rãi và tiện nghi tốt hơn, mà còn mở ra cơ hội linh hoạt trong tài chính và giảm bớt chi phí thông qua việc chia sẻ hoặc sống chung. Khu vực Quận 1 cũng cung cấp lựa chọn cho những căn chung cư cao cấp, phù hợp với những người tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp.

      • Căn hộ Quận 1 Luxury 1 phòng ngủ có diện tích 37m2, có mức giá thuê 7.1 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ dịch vụ phòng ngủ tại đường Nguyễn Thị Minh Khai gần đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 39m2 có giá thuê 9.5 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Bất Động Sản, 09/2023)

      Tại sao sinh viên nên thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần trường Đại học Sài Gòn, quận 1?

      Căn hộ chung cư ngày càng củng cố vị thế vượt trội và giành được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Căn hộ chung cư luôn được đảm bảo về an ninh, các dự án có vị trí thuận lợi, liên kết giao thông tốt, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư quận 1 còn được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

      An ninh đảm bảo

      Các căn hộ chung cư thường được trang bị các tiện ích tiện lợi như bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát, giúp tăng cường mức độ an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với sinh viên đang sống xa gia đình, giúp cảm thấy yên tâm và thoải mái.

      Vị trí thuận lợi và Giao thông

      Những căn hộ chung cư gần trường Đại học Sài Gòn thường có vị trí thuận lợi, gần trung tâm quận 1 và dễ dàng kết nối với các điểm quan trọng khác trong thành phố. Các bạn sinh viên dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian và phí đi lại.

      Tiện ích nội khu

      Các dự án căn hộ chung cư quận 1 thường được trang bị nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi, khu BBQ,... Ngoài giờ học, sinh viên có thể đến đây thư giãn, giải trí và phục hồi năng lực.

      Môi trường học tập tốt hơn

      Sống gần trường Đại học Sài Gòn giúp sinh viên dễ dàng tham gia vào các hoạt động học tập và nâng cao sự tiếp xúc với giảng viên và bạn bè cùng lớp. Việc này có thể tạo ra môi trường học tập tích cực hơn, giúp xây dựng mối quan hệ tốt và gắn kết với bạn bè.

      Trải nghiệm cuộc sống độc lập

      Sống tại căn hộ chung cư giúp sinh viên trải nghiệm cuộc sống độc lập hơn so với việc ở nhà. Sinh viên có cơ hội học cách quản lý thời gian, tài chính và phát triển các kỹ năng sống cần thiết.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-truong-dai-hoc-sai-gon-quan-1-hay-khong-onehousing-3

      Giá thuê 2 - 5 triệu phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin về căn hộ chung cư gần Đại học Sài Gòn cơ sở Quận 1, phường Bến Nghé, với mức giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng. Hy vọng rằng thông qua nội dung trên, bạn đã có thể sớm tìm thấy lựa chọn nơi ở phù hợp trong khoảng giá này.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 3 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương