Giá bán nhà riêng đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2023
      Bất động sản quận 4 đặc biệt là nhà phố, nhà nguyên căn luôn có sức hút đặc biệt với giới đầu tư bởi vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông được cải thiện, gần nhiều sông nước nên có phong thủy khá tốt. Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết mức giá nhà riêng quận 4 là bao nhiêu, đặc biệt là trên đường 20 Thước nhé.

      Giá nhà riêng quận 4 ở thời điểm hiện tại cũng tương đối ổn định, không tăng quá mạnh so với các quận trung tâm khác. Thị trường bất động sản TP. HCM đang dần đi vào ổn định và có dấu hiệu khởi sắc, điều này làm cho thị trường mua bán bất động sản tại quận 4 cũng trở nên sôi nổi và nhộn nhịp hơn. Để biết rõ hơn về mức giá nhà riêng trên đường 20 Thước quận 4, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

      Vài nét nổi bật về quận 4, TP. HCM 

      Quận 4 là một quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh có diện tích nhỏ, chỉ khoảng 4 km2, và dân số vào năm 2019 là khoảng 175.329 người. Mặc dù quận 4 có mật độ dân cư cao, nhưng nó vẫn chưa đạt đến mức đột ngột tăng dân số như một số quận khác trong thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-duong-20-thuoc-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận 4, TP. HCM (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Quận 4 có vị trí thuận lợi

      Một trong những điểm mạnh quan trọng của Quận 4 không phải là diện tích hay mật độ dân số, mà chính là vị trí địa lý của nó. Trước khi Thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch lại, khu vực này chỉ là một hòn đảo tam giác với diện tích nhỏ, bao quanh hoàn toàn bởi các kênh và rạch.

      Trong 10 năm gần đây, quy hoạch phát triển của Quận 4 đã được triển khai bởi chính quyền các cấp. Nhờ đó, bề mặt của khu vực đã được cải thiện và nâng cao một cách đáng kể. Người dân có thể tận dụng lợi thế về vị trí địa lý của quận này, đồng thời tận hưởng các tiện ích và cơ hội phát triển trong môi trường đô thị ngày càng cải thiện.

      Giao thông phát triển

      Quận 4 là khu vực có lợi thế về vị trí địa lý và giao thông. Cư dân ở đây có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến các cơ quan hành chính công như UBND Quận 4, Công an Quận 4 thông qua các trục đường chính như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản, và Đoàn Văn Bơ. Trong số 6 trục đường này, Đại lộ Nguyễn Tất Thành là tuyến đường lớn và quan trọng nhất, nó kéo dài hơn 2 km kết nối khu vực phía Đông của Quận 4.

      Bên cạnh đó, do gần sông nước, quận này đã quy hoạch và xây dựng nhiều cây cầu để kết nối với các quận lớn khác. Những cây cầu này sẽ hỗ trợ kết nối Quận 4 với nhiều khu vực khác trong Thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện cho sự giao lưu và phát triển kinh tế.

      Tương lai, chính quyền Quận 4 mong muốn phát triển khu vực này để trở thành một trung tâm giao thương quan trọng trên cả đường thủy và đường bộ của thành phố. Điều này có thể góp phần vào sự phát triển bền vững của quận và cả thành phố.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 4, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản TP. HCM hiện tại

      Thị trường bất động sản TP. HCM có sự biến động trong những năm gần đây. Trong báo cáo thị trường bất động sản TP. HCM, trong quý 2/2023, nguồn cung cấp phân khúc nhà phố, nhà riêng, biệt thự bằng 41% so với quý trước và bằng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. 

      Mức giá nhà riêng, nhà phố tại TP. HCM hiện đang giao động trong tầm giá 45 - 322 triệu/m2. Tuy nhiên, người dân thường có xu hướng mua các căn nhà có mức giá từ 5 tỷ/căn trở xuống để đáp ứng nhu cầu về nhà ở. (Nguồn: vneconomy; BĐS, cập nhật T10/2023).

      gia-ban-nha-rieng-duong-20-thuoc-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản TP. HCM phát triển nhanh và có nhiều sự biến động qua các năm (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      TP.HCM là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước, điều này cũng làm cho nền kinh tế tại các quận được tăng trưởng không kém, đặc biệt là khu vực quận 4. Như đã nói, mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng mật độ dân số tại quận 4 khá cao, nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng nhiều, chính vì thế mà thị trường mua bán bất động sản tại khu vực quận 4 diễn ra rất sôi nổi. 

      Quận 4 đã trở thành một nơi yên bình và thu hút nhiều gia đình muốn an cư. Mặc dù không sầm uất như Quận 1 hoặc đầu tư như Quận 7 và Quận 2 nhưng Quận 4 đã trở thành một nơi lý tưởng cho cuộc sống gia đình. Mức giá nhà riêng tại quận tư dao động từ 4 - 7 tỷ/căn (Nguồn: BĐS, cập nhật T10/2023).

      Cập nhật thông tin về giá nhà riêng trên đường 20 Thước quận 4, TP. HCM

      Đường 20 Thước quận 4 được biết đến là thiên đường ẩm thực với nhiều quán ăn đa dạng được bán trên con đường này. Đường 20 Thước dài 200m nhưng 2 bên đều đông nghẹt các quán ăn, thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến đây thưởng thức. 

      Bên cạnh hoạt động mua bán ẩm thực sôi nổi thì hoạt động mua bán nhà riêng tại đây cũng phát triển không kém. Giá nhà riêng trên đường 20 thước quận 4 hiện đang dao động trong tầm giá từ 66,67 - 214,29 triệu/m2. (Nguồn: BĐS, cập nhật T10/2023).

      gia-ban-nha-rieng-duong-20-thuoc-quan-4-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường 20 Thước quận 4 (Nguồn: Dothi)

      Bài viết đã cập nhật mức giá nhà riêng đường 20 Thước quận 4 cũng như các thông tin liên quan đến quận này. Mong rằng, qua bài viết trên bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua nhà riêng tại khu vực quận 4. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư Quận 4 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Chung cư Vĩnh Hội Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương