Chung cư Vĩnh Hội Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vĩnh Hội Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Vĩnh Hội. Mời bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về chung cư quận 4.

      Quận 4 hiện là một trong những khu vực phát triển kinh tế trọng điểm và sở hữu vị trí tốt, gần trung tâm TP Hồ Chí Minh. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút lượng lớn người dân đến an cư, lạc nghiệp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu  mua căn hộ tại các chung cư TP HCM, hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu xem chung cư Vĩnh Hội quận 4 có địa chỉ cụ thể nằm ở đâu.

      Tổng quát về chung cư Vĩnh Hội quận 4

      Chung cư Vĩnh Hội là dự án do Dịch vụ Công Ích Quận 4 làm chủ đầu tư. Được bao quanh bởi sông Sài Gòn, Rạch Bến Nghé, Kênh Tẻ, chung cư Vĩnh Hội thừa hưởng bầu không khí mát mẻ và tươi mới. Đặc biệt, dự án này có sức hút mãnh liệt với đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ tầm trung trở lên và mong muốn tìm nơi ở thuận tiện cho việc di chuyển.

      Phối cảnh chung cư Vĩnh Hội quận 4 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô chung cư Vĩnh Hội rộng 2.993,5 m2, gồm 1 tòa tháp cao 15 tầng, 2 tầng hầm để xe, 1 tầng lửng, 1 tầng kỹ thuật mái và cung cấp khoảng 171 căn hộ có diện tích từ 45,08m2 – 90m2. Tòa chung cư này được xây dựng theo phong cách hiện đại, kiến trúc hài hòa cùng không gian thoáng đãng. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn cam kết sử dụng vật liệu xây dựng và trang thiết bị chất lượng cao, trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng tốt nhu cầu định cư của cư dân.

      Số lượng căn hộ được bố trí ở mỗi tầng của chung cư Vĩnh Hội chỉ 13 căn/sàn nên không gian khá thông thoáng và hầu hết các căn đều có khả năng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Mọi căn hộ tại đây đều vô cùng độc đáo khi được kết hợp giữa kiến trúc quốc tế và nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam, từ đó tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự riêng tư cho khách hàng.

      Mặt bằng tầng điển hình của chung cư Vĩnh Hội (Nguồn: KP Land)

      Khi trở thành cư dân chung cư Vĩnh Hội, bạn sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện gồm những nội thất cơ bản như tủ bếp trên và dưới, chậu rửa, vòi rửa, mặt bếp, ống lưng bếp, bếp từ, máy hút mùi, máy nước nóng, máy lạnh,.... Kèm theo đó là các thiết bị điện như dây điện, đèn trang trí, đền trần, ổ cắm,... tất cả đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Hafele, Samsung, Toto,...

      Căn hộ mẫu chung cư Vĩnh Hội (Nguồn: Bất Động Sản)

      Mặc dù có quy mô không lớn như những dự án khác trong cùng khu vực nhưng chung cư Vĩnh Hội vẫn sở hữu đầy đủ tiện ích, mang lại không gian sống tiện nghi cho cư dân với: 

      • 4 thang máy tốc độ cao
      • 2 tầng hầm giữ xe rộng rãi
      • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, canh gác nghiêm ngặt
      • Hệ thống camera an ninh hiện đại, giám sát 24/7
      • Khuôn viên cây xanh ở tầng trệt giúp che mát và làm tăng vẻ đẹp cảnh quan

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư Vĩnh Hội còn được trải nghiệm cuộc sống chất lượng với hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp hiện hữu xung quanh dự án như:

      • Chợ và trung tâm thương mại: Chợ Xóm Chiếu, chợ Bến Thành, siêu thị Lotte Mart, Vincom Plaza, Diamond Plaza, Saigon Centre,…
      • Hệ thống giáo dục: Mầm non Nguyễn Tất Thành, TH Vĩnh Hội, TH Nguyễn Huệ, THCS Tăng Bạt Hổ, THCS Vân Đồn, THPT Nguyễn Trãi, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật, ĐH Cảnh Sát Nhân Dân, …
      • Hệ thống y tế: Bệnh viện Quận 4, bệnh viện Răng Hàm Mặt, trung tâm Y tế dự phòng phường 1,,…
      • Địa điểm vui chơi, giải trí: Hồ bơi Vĩnh Hội, Bến Nhà Rồng, Kizcity, phố Bích Họa, bến tàu Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ, …

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Vĩnh Hội cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Vĩnh Hội nằm ở số 98 Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa và tiềm năng khi tọa lạc ngay giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch ở quận 4 là Vĩnh Hội và Khánh Hội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 5 thông qua cầu Ông Lãnh hoặc về Quận 7 và Nhà Bè bằng cầu Kênh Tẻ - đường Nguyễn Hữu Thọ.

      Xung quanh chung cư Vĩnh Hội là cộng đồng dân cư phát triển lâu đời nên nơi đây tập hợp nhiều tiện ích và dịch vụ có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho người dân từ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí cho đến tập luyện thể thao. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như hồ bơi Vân Đồn, trung tâm thể dục thể thao quận 4, Domino’s Pizza, câu lạc bộ bida 188, sân tennis Khánh Hội, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Nguyễn Tất Thành,...

      Không chỉ vậy, dự án còn nằm ven sông Kênh Tẻ và một bên còn lại sẽ xây dựng công viên nhỏ, chạy dọc theo bờ sông. Vị trí tiếp giáp của chung cư Vĩnh Hội cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với đường Khánh Hội.
      • Phía Nam tiếp giáp với đường số 6.
      • Phía Bắc tiếp giáp với đường Vĩnh Hội.

      Vị trí cụ thể của chung cư Vĩnh Hội (Nguồn: Keen Land)

      Đặc biệt, liên kết vùng tại dự án chung cư Vĩnh Hội quận 4 cực kỳ thuận tiện cho cư dân khi có thể nhanh chóng đi đến các quận trung tâm chỉ trong vài phút di chuyển: Quận 1 (khoảng 7 phút qua cầu Trần Đình Xu bắt từ Bến Vân Đông - Nguyễn Khoái); phố Tây Bùi Viện, Vincom Plaza (8 phút); Quận 7 (khoảng 10 phút từ Tôn Thất Thuyết – Nguyễn Khoái bắt qua Kênh Tẻ); Quận 3 và Quận 10 (10 phút); Quận 2 (15 phút),...

      Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ chung cư Vĩnh Hội cũng như tiện ích dự án. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về dự án và tìm được nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua các dự án chung cư TP HCM hoặc chung cư quận 4 khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương