Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà biệt thự, liền kề ở khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên trong bài viết sau đây.

      Khu nhà ở Thạch Bàn là một trong những dự án bất động sản quận Long Biên nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Đây là dự án được phê duyệt để giải quyết nhu cầu chỗ ở cho các cán bộ, sĩ quan quân đội và người thu nhập thấp. Sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn làm rõ những thông tin về dự án này và cập nhật cụ thể giá nhà biệt thự, liền kề hiện nay. 

      Tổng quan về khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên

      Khu nhà ở Thạch Bàn là dự án được Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng xây dựng, nằm kề cận sông Hồng, tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Dự án có tổng diện tích 14.2ha, trong đó 30% diện tích đất dành để xây dựng các sản phẩm nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà ở xã hội… Còn lại 70% dành cho hạ tầng kỹ thuật và các công trình công cộng. 

      Toàn dự án có 3 tòa nhà chung cư cao tầng với 738 căn hộ, 160 căn nhà ở xã hội, biệt thự và nhà liền kề thấp tầng có khoảng 114 căn. Hệ thống các công trình công cộng có trường học các cấp, nhà ở di dân, bệnh viện, vườn hoa, sân chơi và bãi đỗ xe. 

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-nha-o-thach-ban-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu nhà ở Thạch Bàn (Nguồn: Vietnammoi) 

      Nhìn chung, khu nhà ở Thạch Bàn được quy hoạch không khác gì một khu đô thị sinh thái thu nhỏ giữa lòng thành phố, mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn và tiện ích. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bồ Đề, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Lợi thế khi mua nhà đất tại khu nhà ở Thạch Bàn 

      Lợi thế đầu tiên phải kể đến khi mua nhà đất tại khu nhà ở Thạch Bàn là về giao thông. Tọa lạc tại vị trí đẹp trên phường Thạch Bàn, quận Long Biên, khu nhà ở sở hữu ưu thế lớn về giao thông khi nằm cách cây cầu Vĩnh Tuy chưa tới 1km và cách cầu Thanh Trì khoảng 2km. 

      Ngoài ra, khu nhà ở còn được bao bọc bởi 2 tuyến đường quốc lộ huyết mạch là quốc lộ 1 và quốc lộ 5. Nếu như hai cây cầu Vĩnh Tuy và Thanh Trì giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực nội thành thành phố bên kia sông Hồng, hai tuyến đường quốc lộ lại tạo thuận lợi cho hoạt động kết nối với các tỉnh phía Bắc lân cận. 

      Dù cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 6km, đời sống cư dân trong khu đô thị tương đối đầy đủ. Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu được khu nhà ở cung cấp, xung quanh dự án còn là khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Times City có tiện ích hiện đại nổi bật. 

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-nha-o-thach-ban-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Sơ đồ vị trí khu nhà ở Thạch Bàn, quận Long Biên (Nguồn: Google map) 

      Trong bán kính 6km quanh dự án cũng là nhiều điểm đến quan trọng, mang giá trị lớn về văn hóa - xã hội của quận Long Biên và của toàn thành phố như: 

      • Hồ Hoàn Kiếm cách 6km 
      • Bến xe Gia Lâm cách 6km 
      • Vincom Village cách 3.5km 
      • Công viên Công nghệ thông tin Hà Nội cách 1km 
      • Sân golf Long Biên cách 2km 
      • Big C Long Biên cách 3km 
      • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cách 4.9km 
      • Chợ Thạch Bàn cách 2km 
      • UBND quận Long Biên cách 2.1km 
      • Aeon Mall Long Biên cách 2.8km 

      Môi trường sống nơi đây sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích một cuộc sống tiện ích, đầy đủ nhưng vẫn thanh bình và yên tĩnh, cách xa sự xô bồ ở khu vực trung tâm thành phố. 

      Quỹ đất nhiều, đa dạng lựa chọn về loại hình nhà đất, điều kiện sống thoải mái và đầy đủ là những yếu tố giúp phường Thạch Bàn trở thành một trong những khu vực nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá nhà đất phường Thạch Bàn dao động ở mức cao so với các phường lân cận. 

      Khi mua nhà đất tại đây, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và làm việc với đơn vị môi giới uy tín để có thể sở hữu sản phẩm nhà đất tốt, giá cả hợp lý.  

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại khu nhà ở Thạch Bàn hiện nay 

      Nhà biệt thự, liền kề tại khu nhà ở Thạch Bàn có diện tích tương đối đa dạng. Có những căn diện tích vừa phải, chỉ khoảng 76m2 - 80m2, nhưng cũng có những căn diện tích lớn lên đến hơn 1.000m2. Mặc dù vậy, giá bán lại không có sự chênh lệch nhiều. 

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà biệt thự, liền kề tại khu nhà ở Thạch Bàn đang nằm trong khoảng 120.22 - 164.86 triệu đồng/m2, tương đương 11.8 - 18.5 tỷ đồng/căn có diện tích 74 - 124m2 đang rao bán. 

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-nha-o-thach-ban-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự, nhà liền kề tại khu nhà ở Thạch Bàn (Nguồn: Batdongsan) 

      Tất cả những căn nhà biệt thự, liền kề này đều đã được hoàn thiện nội thất, có từ 4 - 6 phòng ngủ và 2 - 3 mặt tiền, không chỉ thích hợp để ở mà còn thoải mái cho hoạt động kinh doanh. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về khu nhà ở Thạch Bàn và giá nhà biệt thự, liền kề thuộc dự án. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ có ích cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Gia Thụy, quận Long Biên
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương