Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/11/2023
      Giá nhà biệt thự, liền kề ở Khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Khu đô thị Vinhomes Riverside là dự án bất động sản hạng sang tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Riverside mang dấu ấn đặc trưng của nhiều nền văn hóa nổi tiếng trên thế giới, đồng thời kiến tạo một cuộc sống “thượng lưu” hiếm có bên bờ Đông của thủ đô. 

      Trong bài viết sau, mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá nhà biệt thự, liền kề Vinhomes Riverside để có được cái nhìn bao quát nhất về dự án này. 

      Thông tin tổng quan về Khu đô thị Vinhomes Riverside

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-vinhomes-riverside-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehouisng-1

      Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Quy mô dự án

      Dẫn đầu trong việc xây dựng một môi trường sống đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu, khu đô thị Vinhomes Riverside được quy hoạch theo mô hình "thành phố ven sông," lấy cảm hứng từ thành phố Venice ở nước Ý. Với diện tích rộng lớn nằm trong địa phận của 4 phường: Việt Hưng, Sài Đồng, Phúc Lợi và Phúc Đồng, quận Long Biên, được xem là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa bên bờ Đông thành phố Hà Nội. 

      Khu đô thị Vinhomes Riverside được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 285.3ha với đa dạng các dòng sản phẩm từ biệt thự, liền kề đến chung cư cao tầng. Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp, phần lớn diện tích đất được sử dụng cho hạng mục khuôn viên cây xanh, mặt nước, cảnh quan thiên nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu. Với “mật độ xanh” dày đặc, Vinhomes Riverside được mệnh danh là “Khu đô thị sinh thái” đẳng cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội. 

      Vị trí và hạ tầng tiện ích

      Sở hữu lợi thế vượt trội từ vị trí cửa ngõ phía Đông của thủ đô, Vinhomes Long Biên đang khai thác một lợi thế vững chắc trong việc kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên... Hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường chính như Đoàn Khuê, Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự, Chu Huy Mân, Nguyễn Văn Cừ, Vành Đai 2, đều đã được mở rộng với 6 - 8 làn xe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu của cộng đồng dân cư dự án.

      Được biết đến là "Xứ sở thanh bình" giữa trung tâm Hà Nội, Vinhomes Riverside là một khu đô thị hiếm có, vừa gần trung tâm nội đô, vừa được bao quanh bởi một môi trường sinh thái lớn. Với hơn 100ha cây xanh và sông nước, mỗi cư dân tại biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tận hưởng mật độ xanh lên tới 60 - 70m2/người, điều chưa từng có ở bất kỳ khu đô thị nào tại Việt Nam. Ngoài ra, khu đô thị còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như: Khu phức hợp thể thao ngoài trời, Hồ điều hòa, Vườn nướng BBQ, Công viên khủng long Jura Park, Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Trung tâm ẩm thực & Hội nghị quốc tế Almaz… 

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-vinhomes-riverside-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehouisng-2

      Vị trí đắc địa của Khu đô thị Vinhomes Riverside (Nguồn: Vinhomes Land)

      Quy hoạch mặt bằng và phong cách thiết kế

      Mặt bằng của dự án Vinhomes Riverside được quy hoạch thành 3 giai đoạn chính. Cụ thể, ở giai đoạn 1 và 2 (The Harmony), tập đoàn Vinhomes đã triển khai xây dựng và phát triển đa dạng nhiều loại hình biệt thự, liền kề thấp tầng. Ở giai đoạn 3, (Vinhomes Symphony) được quy hoạch với 6 tòa căn hộ chung cư cao cấp cùng 1 tòa văn phòng hiện đại.

      Giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Riverside bao gồm 5 tiểu khu: Hoa Phượng, Bằng Lăng, Hoa Lan, Hoa Sữa và Hoa Anh Đào với tổng diện tích lên tới 183.5 ha. Những căn biệt thự đơn lập và song lập tại đây mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của Tây Âu, tái hiện hình ảnh của những ngôi nhà ven sông tại thành phố Venice (nước Ý) nổi tiếng thế giới.

      Vinhomes The Harmony (giai đoạn 2) nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của khu đô thị. The Harmony không chỉ kế thừa nhiều ưu điểm vượt trội từ giai đoạn 1 mà còn được mở rộng nhiều loại hình bất động sản đa dạng. Ngoài thiết kế Italia thơ mộng, biệt thự The Harmony còn lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Hy Lạp, Pháp và Đông Dương. 

      Vinhomes Symphony (giai đoạn 3) nằm ngay trong của quần thể Vinhomes Riverside giai đoạn 1, tọa lạc đối diện Trung tâm thương mại Vincom Plaza. Khác với hai giai đoạn trước, Vinhomes Symphony chủ yếu tập trung vào phân khúc căn hộ cao cấp cùng  các cửa hàng thương mại và văn phòng hiện đại. Quy hoạch của Vinhomes Symphony bao gồm 6 tòa căn hộ S1, S2, S3, S5, S6A và S6B.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản xung quanh khu vực Khu đô thị Vinhomes Riverside

      Tọa lạc tại vị trí “kim cương”, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside thuộc địa phận 4 phường Việt Hưng, Sài Đồng, Phúc Lợi và Phúc Đồng, quận Long Biên. Khu vực này có một vị trí đặc biệt quan trọng khi đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông ra vào thành phố Hà Nội. 

      Trong những năm gần đây, cùng với diễn biến nhanh chóng của quá trình đô thị hóa, khu vực phía Đông Hà Nội dần trở thành một “miền đất trù phú” thu hút nhiều doanh nghiệp lớn đến đầu tư phát triển. Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở cũng dần được hoàn thiện, rút ngắn khoảng cách kết nối với trung tâm thủ đô, tạo điều kiện cho cộng đồng dân cư tinh hoa từ khắp nơi đổ về sinh sống. 

      Thị trường bất động sản xung quanh khu đô thị Vinhomes Riverside được nhận định là có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Để lý giải cho điều này, một số yếu tố được chỉ ra sau đây: 

      Vị trí chiến lược: Từ vị trí Vinhomes Riverside, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận 3 cây cầu lớn là Thanh Trì, Chương Dương và Vĩnh Tuy, tạo cơ hội kết nối trực tiếp vào trung tâm nội đô thành phố. Hơn nữa, dự án cũng chiếm vị trí “gần gũi” với các trục giao thông chính như quốc lộ 5 và quốc lộ 1A. Điều này làm cho việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Phòng… trở nên thuận tiện và dễ dàng. 

      Hạ tầng tiện ích phát triển: Sự hiện diện của các trung tâm thương mại, các cơ sở giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe và giải trí trong khu vực giúp gia tăng mạnh mẽ giá trị bất động sản. Các tiện ích công cộng như công viên, khu vui chơi, và hệ thống an ninh đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân. Cộng đồng dân cư sinh sống xung quanh khu vực Khu đô thị Vinhomes Riverside còn được hưởng lợi từ nhiều dự án liền kề lớn như Khu đô thị Sài Đồng, Khu đô thị Việt Hưng, Ecohome Phúc Lợi, Sunshine Green Hà Nội… 

      Môi trường sống sinh thái: Với lợi thế nằm gần hai con sông Đuống và sông Hồng kết hợp với mật cảnh quan cây xanh lớn từ dự án Vinhomes Riverside đã tạo ra một không gian thân thiện và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Các dự án bất động sản có xu hướng xanh và sinh thái thường thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-vinhomes-riverside-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehouisng-3

      Thị trường bất động sản quận Long Biên khu vực Vinhomes Riverside có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: CafeF)

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Vinhomes Riverside

      Khu đô thị Vinhomes Riverside được xem là điểm đến lý tưởng dành cho cộng đồng thượng lưu bên bờ Đông Hà Nội. Dự án phát triển đa dạng các loại hình bất động sản từ chung cư cao tầng, văn phòng dịch, shophouse cho tới biệt thự, liền kề thấp tầng. Khác với các dòng sản phẩm nhà đất thông thường; giá bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Vinhomes Riverside ở mức trung bình cao. 

      Hiện tại giá bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Vinhomes Riverside dao động từ 178 - 371 triệu đồng/m2, diện tích đa dạng từ 150 - 1000m2 tùy căn (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-vinhomes-riverside-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehouisng-4

      Giá nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Vinhomes Riverside dao động trong khoảng 178 - 371 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là bài viết chi tiết cập nhật thông tin giá bán nhà biệt thự, liền kề ở Khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội. OneHousing chúc quý bạn đọc và khách hàng sẽ sớm tìm được căn nhà ưng ý cho bản thân và gia đình tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đức Giang, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Sài Đồng, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương