Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đức Giang, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đức Giang, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Bài viết này từ OneHousing sẽ cập nhật tình hình giá bán nhà nở hậu tại phường Đức Giang và bất động sản quận Long Biên.

      Loại hình nhà nở hậu hiện nay thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người dân bởi đáp ứng được yếu tố phong thuỷ, mang lại nhiều sự may mắn và tài lộc. Vậy nhà nở hậu là gì? Cùng OneHousing khám phá loại hình này tại phường Đức Giang, bất động sản quận Long Biên.

      Định nghĩa nhà nở hậu, đất nở hậu

      Nhà nở hậu, đất nở hậu là một thuật ngữ trong lĩnh vực bất động sản và kiến trúc thường được sử dụng để mô tả một loại kiểu dáng nhà hoặc lô đất có đặc điểm phần mặt tiền nhỏ hơn so với phần mặt hậu. Từ đó tạo ra hình dáng ngôi nhà như hình thang hoặc hình hồ lô.

      Nhà nở hậu là một giải pháp tối ưu hóa việc sử dụng không gian trong các khu vực có giới hạn về diện tích đất, giúp tạo ra các lựa chọn bất động sản hiệu quả và độc đáo. Đặc điểm này thể hiện sự linh hoạt trong thiết kế và quy hoạch, đồng thời cung cấp một giải pháp thú vị để đáp ứng nhu cầu về không gian sống và làm việc của người dân.

      Mô phỏng kiến trúc nhà nở hậu (Nguồn: angcovat)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Đức Giang, quận Long Biên

      Phường Đức Giang có vị trí nằm tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội, là một trong những khu vực có sự phát triển đáng kể trong thời gian gần đây. Với tổng diện tích tự nhiên lên đến 240,06 ha và dân số ước tính vào năm 2023 là 27.000 người, phường Đức Giang đã thu hút một lượng lớn cư dân và các nhà đầu tư.

      Nằm ở vị trí trung tâm của quận Long Biên, phường Đức Giang tiếp giáp nhiều khu vực quan trọng như phường Giang Biên ở phía Đông, phường Thượng Thanh ở phía Tây, phường Việt Hưng ở phía Nam và huyện Gia Lâm ở phía Bắc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối vùng, giúp phường trở thành một trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ quan trọng của quận Long Biên.

      Phường Đức Giang cũng có tiềm năng phát triển bất động sản đáng kể. Sự tăng trưởng trong lĩnh vực này đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư cho những người quan tâm. Khu vực này cung cấp nhiều dự án nhà ở và đất đai, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà đất. Khả năng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ cũng là một yếu tố quan trọng, giúp phường Đức Giang trở thành lựa chọn phù hợp cho những người muốn an cư và làm việc tại khu vực này.

      Vị trí địa lý phường Đức Giang (Nguồn: Google Map)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Long Biên 

      Hiện tại, thị trường bất động sản tại quận Long Biên đang trải qua những biến động đáng chú ý. Mặc dù lâu nay đây là điểm nóng của thị trường nhà đất với giá cả luôn ở mức cao so với nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội, nhưng từ năm 2021 đến 2022, các loại hình bất động sản, đặc biệt là chung cư và nhà đất mặt ngõ đã trải qua giai đoạn giảm giá và trầm lắng.

      Nguồn cung và cầu bất động sản tại khu vực quận Long Biên đều giảm mạnh. Việc không có nhiều dự án chung cư được phê duyệt đã dẫn đến sự thiếu hụt sản phẩm mới trên thị trường. Đồng thời, nhu cầu mua và thuê nhà cũng giảm sút do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế. Bên cạnh đó, người dân cũng lo ngại về các rủi ro như cháy nổ, hỏa hoạn, điều này khiến họ không còn hào hứng với việc sinh sống tại nơi đô thị như trước.

      Trong bối cảnh này, thị trường bất động sản tại Long Biên đang chứng kiến sự ảm đạm, không chỉ từ góc độ kinh doanh mà còn từ quan điểm của người dân khi họ phải đứng trước rủi ro và hạn chế của việc đầu tư và mua sắm nhà đất tại khu vực này. Sự suy giảm đáng kể cả về nguồn cung lẫn cầu có thể khiến bất động sản quận Long Biên tiếp tục trong tình trạng ổn định giá hoặc giảm giá trong thời gian tới.

      Nguồn cung và cầu nhà đất tại quận Long Biên có xu hướng giảm (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Giá nhà nở hậu tại phường Đức Giang, quận Long Biên

      Mức giá bán nhà nở hậu tại phường Đức Giang, quận Long Biên dao động từ 62.57 - 105.56 triệu đồng/m2 theo cập nhật từ Nhà Tốt tháng 11/2023.

      Khách hàng tham khảo một số căn nhà nở hậu khu vực phường Đức Giang:

      • Nhà nở hậu phố Ô Cách diện tích 30m2 gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ có giá bán 71.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Đức Giang diện tích 70m2, bao gồm 4 tầng và 5 phòng ngủ được bán với giá 62.57 triệu đồng/m2.
      • Nhà nở hậu phố Ngọc Thụy diện tích 60m2, 6 tầng và 5 phòng ngủ có giá bán 94.17 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023)

      Qua bài viết này, OneHousing đã đem đến cho bạn những thông tin về nhà nở hậu tại phường Đức Giang, bất động sản quận Long Biên. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định lựa chọn căn hộ hợp lý!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương