Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì? Cập nhật giá bán mới nhất nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

      Phường Thạch Bàn, quận Long Biên là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng. Do đó, nhu cầu mua bán bất động sản nhà đất tại khu vực này luôn ở mức tương đối cao. Trong đó, nhà nở hậu là một trong những loại hình nhà ở được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi yếu tố vượng khí trong phong thủy.

      Vậy nhà nở hậu là gì? Nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên đang được bán với giá bao nhiêu? Mời bạn đọc xem ngay bài viết sau của OneHousing để nắm được thông tin cụ thể. 

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì? 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onwhousing-1

      Bản thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: Nhà đẹp Online)

      Giải thích một cách dễ hiểu, thuật ngữ "nở hậu" có nghĩa là phần phía trước (phần tiền) hẹp hơn so với phần phía sau (phần hậu). Trong kinh lĩnh vực động sản có 2 khái niệm phổ biến, đó là:

      • Đất nở hậu: là những mảnh đất có kích thước tăng dần từ mặt đường vào phía trong theo dạng hình thang. Nghĩa là phần diện tích giáp mặt tiền đường nhỏ hơn so với phần hậu của mảnh đất.
      • Nhà nở hậu: là ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất nở hậu, có diện tích mặt sàn tương tự với lô đất mà nó tọa lạc, tức là nhỏ ở phần cửa chính và to dần về phía cuối nhà.

      Đất nở hậu hay nhà nở hậu từ lâu đã trở thành một tiêu chuẩn "vàng" khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp, do nó có ảnh hưởng quan trọng đến tài vận của gia chủ. Theo quan niệm trong phong thủy, nhà nở hậu được xem là mang đến tài vận và may mắn cho gia chủ nhờ vào đặc điểm "đầu nhỏ đuôi to". Do đó, những căn nhà nở hậu thường có giá trị cao trên thị trường bất động sản và luôn được các nhà đầu tư, khách hàng săn đón nhiệt tình.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Thạch Bàn, quận Long Biên

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onwhousing-2

      Bản đồ phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Thạch Bàn có nguồn gốc lịch sử từ lâu đời và đã trải qua nhiều lần thay đổi về tên gọi. Từ những năm 1961 đến 2003, Thạch Bàn là một phần của huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi Nghị định số 132/CP của Chính phủ chính thức ban hành đã dẫn đến việc thành lập quận Long Biên, khi đó xã Thạch Bàn đã được tách ra khỏi huyện Gia Lâm, trở thành phường Thạch Bàn thuộc quận Long Biên như ngày nay. 

      Về phân chia ranh giới địa lý, phường Thạch Bàn tiếp giáp với các phường Long Biên, Cự Khối, Phúc Đồng, Sài Đồng và một phần thị trấn Trâu Quỳ của huyện Gia Lâm, Hà Nội. Diện tích đất tự nhiên của phường Thạch Bàn là 520.02ha, dân số theo thống kê vào năm 2018 khoảng 19.957 người với 5157 hộ dân, được chia thành 17 tổ dân phố. Trên địa bàn phường có nhiều trường học, cơ quan doanh nghiệp, trạm y tế, phòng khám đa khoa đám ứng các nhu cầu sống cơ bản của người dân trong khu vực.

      Phường Thạch Bàn có vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại điểm giao thông quan trọng nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh lân cận. Phường nằm trên các tuyến đường giao thông quan trọng như Quốc lộ 5 và sông Hồng, kết hợp giữa hệ thống đường bộ và thủy, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế theo hướng thương mại và dịch vụ. Các tuyến đường chính như Cổ Linh, Thạch Bàn, cũng như mạng lưới xe bus đi qua khu vực này cũng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại.

      Kinh tế phường Thạch Bàn phát triển mạnh mẽ theo hướng thương mại dịch vụ. Song song đó, các nhiệm vụ quản lý thu chi ngân sách, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; quản lý đô thị, xây dựng và duy trì trật tự; công tác văn hóa - xã hội; đảm bảo an sinh xã hội, y tế và giáo dục; đồng thời duy trì ổn định trật tự, an ninh chính trị, an toàn đô thị. Sự nghiệp văn hóa - xã hội đã chứng kiến nhiều thay đổi tích cực, cải thiện đời sống của người dân và tạo ra niềm tin vào sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ và Chính quyền địa phương.

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Thạch Bàn

      Hiện nay, thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà đất tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên đang trải qua một số thay đổi và phát triển tích cực. Cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông, vị trí địa lý thuận lợi và mối liên kết với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 5, các nhánh cao tốc 5A và 5B, cũng như gần sông Hồng, đã tạo ra sự thu hút đối với thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Việc mua bán bất động sản tại Thạch Bàn đang diễn ra sôi động, đặc biệt là trong việc phát triển các dự án bất động sản mới, từ chung cư đến nhà ở mặt đất. Sự phát triển của các khu vực dân cư, các khu đô thị mới như Him Lam Thạch Bàn 2, Hà Nội Garden City, Chung cư CT2 Thạch Bàn… đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và mua bán bất động sản sinh lời cho người dân địa phương nơi đây. 

      Bên cạnh đó, phường Thạch Bàn cũng sở hữu các tuyến phố lớn như Thạch Bàn, Cổ Linh, Ngọc Trì, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thời Trung… giúp việc đi lại trong khu vực trở nên thuận tiên. Hạ tầng tiện ích cũng rất đa dạng khi có thể kết nối đến nhiều địa điểm: Khu đô thị Garden City, Khu du lịch sinh thái Làng Việt Đầm Trành, Công viên Hoa Hồng, Hồ Ben, Chợ Đồng Dinh, Câu lạc bộ bắn cung Hà Nội, Sân bóng Hanel… Với sự phát triển động bộ và hoàn chỉnh về giao thông, dịch vụ tiện ích, điện, đường, trường, trạm, phường Thạch Bàn hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều dân cư đến sinh sống trong tương lai. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onwhousing-3

      Bất động sản quận Long Biên khu vực phường Thạch Bàn có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư (Nguồn: Meey Land)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn

      Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại Phường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán đang dao động trong khoảng 50 - 135 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023).

      • Nhà nở hậu cách mặt phố 15m tại đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn; diện tích 50m2, thiết kế 4 tầng + 4 phòng ngủ, nội thất cao cấp. Giá bán là 3 tỷ đồng. 
      • Nhà nở hậu trong ngõ tại đường Thạch Bàn, phường Thạch Bàn; diện tích 63m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, ngõ rộng ô tô vào, đi bộ 5 phút ra Aeon Mall Long Biên. Giá bán là 5.8 tỷ đồng. 
      • Nhà nở hậu tại phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn; diện tích 40m2, thiết kế 6 tầng + 3 phòng ngủ, giao thông khu vực thuận tiện, ô tô đỗ cửa. Giá bán là 5.2 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onwhousing-4

      Một căn nhà nở hậu 63m2 tại phường Thạch Bàn đang được bán với giá 5.8 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc tổng hợp thông tin cần thiết về giá bán nhà nở hậu tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Qua đây, OneHousing chúc bạn đọc sớm tìm được cho bản thân một căn hộ ưng ý tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương