Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng thuộc bất động sản quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Bạn đang có ý định mua nhà tại khu đô thị Việt Hưng? Bạn đang băn khoăn không biết giá nhà biệt thự hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ở trong bài viết ngay sau đây nhé!

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên

      Khu đô thị Việt Hưng nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, có kết nối giao thông thuận tiện. Dự án có quy mô lớn, được đầu tư đồng bộ, hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất, hiện đại của thành phố Hà Nội.

      Vị trí

      Khu đô thị Việt Hưng là một dự án khu đô thị lớn và hiện đại, tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố 7km. Dự án thuộc địa bàn 4 phường của quận Long Biên là: Đức Giang, Việt Hưng, Thượng Thanh và Giang Biên.

      Vị trí thuận lợi là một trong những điểm mạnh của dự án. Dự án nằm gần các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 5, Quốc lộ 1B, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Điều này giúp cho cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí tọa lạc của khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Quy mô

      Khu đô thị Việt Hưng là một trong những khu đô thị lớn và hiện đại tại Hà Nội. Khu đô thị được quy hoạch trên tổng diện tích 302,5 ha, bao gồm các sản phẩm nhà ở đa dạng, tiện ích nội khu đồng bộ và vị trí giao thông thuận lợi.

      Khu đô thị Việt Hưng có tổng cộng 600 biệt thự và nhà vườn, 12 khối nhà chung cư cao từ 9 đến 12 tầng. Các sản phẩm nhà ở tại đây được thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      • Biệt thự và nhà vườn: Khu đô thị Việt Hưng có tổng cộng 600 biệt thự và nhà vườn với thiết kế độc đáo, phong cách kiến trúc hiện đại. Các căn biệt thự và nhà vườn được xây dựng trên diện tích đất rộng rãi, có sân vườn và không gian xanh thoáng mát, mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.
      • Chung cư cao tầng: Khu đô thị Việt Hưng có 12 khối nhà chung cư cao từ 9 đến 12 tầng, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ 2 - 3PN, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng các khách hàng. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cư dân.

      Tiện ích

      Khu đô thị Việt Hưng được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Một số tiện ích nội khu nổi bật tại khu đô thị bao gồm:

      • Trung tâm thương mại, dịch vụ: Khu đô thị có trung tâm thương mại, dịch vụ hiện đại với đầy đủ các tiện ích như rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân.
      • Công trình công cộng văn hóa, thể thao: Khu đô thị có các công trình công cộng văn hóa, thể thao như nhà văn hóa, sân vận động, nhà thi đấu phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao của cư dân.
      • Bệnh viện, trường học: Khu đô thị có bệnh viện đa khoa, trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông,... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giáo dục của cư dân.
      • Không gian xanh: Khu đô thị có 2 hồ điều hòa rộng 5 ha và 2 ha, cùng với hệ thống cây xanh, thảm cỏ rộng lớn, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh mát, trong lành.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản về khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên

      Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội, là một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất tại thủ đô. Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, cùng hệ thống tiện ích đa dạng, khu đô thị Việt Hưng đang trở thành một điểm nóng thu hút các nhà đầu tư và khách hàng bất động sản.

      Về vị trí, khu đô thị Việt Hưng nằm trên địa bàn phường Việt Hưng, quận Long Biên, có vị trí tiếp giáp với sông Hồng và sông Đuống. Đây là khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội, có khả năng kết nối thuận lợi với các khu vực trung tâm và ngoại thành.

      Về hạ tầng giao thông, khu đô thị Việt Hưng nằm trên trục đường chính là đường Nguyễn Văn Linh, kết nối trực tiếp với cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và cầu Long Biên. Bên cạnh đó, khu đô thị còn có hệ thống đường nội khu rộng rãi, thoáng mát, giúp việc di chuyển của cư dân thuận tiện.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Tiềm năng bất động sản khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên (Nguồn: baolaodong)

      Trong những năm tới, khu đô thị Việt Hưng sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển, mở rộng quy mô. Bên cạnh đó, với lợi thế về vị trí và hạ tầng, khu đô thị Việt Hưng được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm đô thị mới của quận Long Biên và thành phố Hà Nội.

      Giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng hiện tại là bao nhiêu?

      Theo batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại dao động từ 128,61 - 210,74 triệu đồng/m2. Một số căn đang được rao bán như sau:

      • Căn biệt thự, liền kề 110m2 tại mặt đường lớn khu đô thị Việt Hưng có giá bán 17.8 tỷ đồng
      • Biệt thự liền kề tại BT8 Việt Hưng, quận Long Biên với diện tích 166,7 m2 có giá bán 35 tỷ đồng
      • Căn liền kề Khu đô thị Việt Hưng với diện tích 120m2, cách 10m ra phố Bùi Thiện Ngộ có giá bán 19.5 tỷ đồng

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-viet-hung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng (Nguồn: giaoducthudo)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp giải đáp về giá nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên hiện tại. Nếu bạn đang có ý định mua nhà tại khu đô thị này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để có được lựa chọn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chu Huy Mân, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh khu đô thị Việt Hưng Và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương