Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà riêng đường Gia Thụy - một trong những con đường nổi bật nhất quận Long Biên sẽ được cập nhật trong bài viết của OneHousing.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích hàng đầu và tầm nhìn phát triển bền vững, bất động sản quận Long Biên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn trên con đường Gia Thụy để có cái nhìn chi tiết hơn về thị trường này. 

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên, Hà Nội

      Long Biên chính thức trở thành một quận vào năm 2003 và nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội. Quận Long Biên có tổng cộng 14 phường, gồm Bồ Đề, Đức Giang, Giang Biên, Gia Thụy, Ngọc Thụy, Sài Đồng, Long Biên, Ngọc Lâm, Phúc Lợi, Việt Hưng, Thạch Bàn, Thượng Thanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khung cảnh quận Long Biên (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Phía Bắc quận Long Biên tiếp giáp với huyện Đông Anh. Trong khi đó, phía Đông và Nam giáp với huyện Gia Lâm. Về phía Tây và Tây Nam, Long Biên tiếp giáp với các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Sự liên kết vùng này tạo ra một môi trường sống đa dạng, đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu cho cư dân.

      Với diện tích đất tự nhiên lớn nhất Thủ đô, khoảng 61km2, Long Biên có không gian rộng lớn. mật độ dân số thấp, tạo nên môi trường sống trong lành và thoải mái. Mật độ dân số chỉ là 5.392 người/km2, thấp hơn nhiều so với các quận nội thành. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại quận Long Biên có thể tận hưởng không gian tự nhiên và thoáng đãng hơn.

      Theo kết quả của Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, Long Biên có diện tích đất tự nhiên lớn nhất Thủ đô với 61km2, nhưng lại có một dân số tương đối thấp chỉ có 322.549 người. Điều này dẫn đến mật độ dân số đạt 5.392 người/km2, thấp hơn nhiều so với các quận nội thành của Hà Nội.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Sơn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Những tiềm năng của thị trường bất động sản quận Long Biên

      Từ một quận không được nhiều người chú ý vì còn có phần bất tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố, Long Biên giờ đây đã thay đổi hoàn toàn nhờ vào sự phát triển của các cây cầu quan trọng như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và cây cầu Trần Hưng Đạo trong tương lai. 

      Điều này đã rút ngắn đáng kể khoảng cách giữa Long Biên và trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho sự bứt tốc của thị trường bất động sản tại đây.

      Ngoài các cây cầu, hạ tầng giao thông đường bộ cũng đang được đầu tư mạnh mẽ tại Long Biên. Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, đường vành đai 3,5,4... tất cả đều đang được nâng cấp và mở rộng để kết nối Long Biên với các quận và huyện lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông trên địa bàn quận (Nguồn: VietnamPlus)

      Những năm gần đây, nhiều dự án bất động sản chất lượng cao đã xuất hiện tại Long Biên, thay đổi hoàn toàn diện mạo của quận. Các khu đô thị như Vinhomes Riverside, Gamuda Gardens và Ecopark sở hữu không gian xanh, hệ thống tiện ích hiện đại và an ninh đảm bảo. Đây là những khu đô thị phát triển bền vững, tạo nên cộng đồng sống văn minh và thân thiện.

      Thị trường bất động sản Long Biên không chỉ hấp dẫn người mua nhà mua để ở mà còn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư vì tiềm năng cho thuê cao. Với mức giá thuê hợp lý và nhu cầu ngày càng tăng, việc đầu tư vào nhà riêng, nguyên căn tại Long Biên có thể mang lại lợi nhuận ổn định và bền vững.

      Giá nhà riêng quận Long Biên đang dao động từ 15.38 - 370.97 triệu đồng/m2. Giá phổ biến nhất nằm trong khoảng 69 - 283 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản tháng 11/2023). 

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thụy, quận Long Biên

      Đường Gia Thụy có vị trí trung tâm tại quận Long Biên, nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Điều này làm cho đường Gia Thụy trở thành nơi lý tưởng cho việc đầu tư vào bất động sản và sinh sống.

      Khu vực này đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình kinh tế thương mại - dịch vụ. Các cửa hàng, cửa tiệm, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ khác nở rộ, tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuy-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng, nguyên căn trên đường Gia Thụy (Nguồn: Nhà đất Thủ đô)

      Hiện giá nhà riêng trên đường Gia Thụy dao động từ 71.86 - 207.69 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể. Vậy bạn cần khoảng từ 3.45 - 13.5 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà với diện tích từ 31 - 83.5m2 (Nguồn: website Bất động sản tháng 11/2023).

      Sự phát triển và tiềm năng tại đường Gia Thụy, quận Long Biên đã thu hút nhiều người mua nhà và nhà đầu tư. Với vị trí trung tâm quận, môi trường kinh doanh sôi động và giá nhà riêng hợp lý, đây chắc chắn sẽ tiếp tục là một điểm nóng trên bản đồ bất động sản Hà Nội trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương