Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Giá nhà biệt thự, liền kề khu đô thị Định Công quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu? Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản này thì bài viết tới đây sẽ có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

      Nhà biệt thự là một trong những loại hình bất động sản phân khúc cao cấp mà nhiều người dân mong ước sở hữu bởi không gian rộng rãi và nhiều tiện ích phục vụ đời sống. Vậy giá nhà biệt thự khu, liền kề khu đô thị Định Công và bất động sản quận Hoàng Mai hiện tại có giá bao nhiêu? 

      Tìm hiểu về khu đô thị Định Công

      Giới thiệu chung 

      Khu đô thị Định Công nằm tại trung tâm phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, là một trong những dự án đô thị độc đáo và lâu đời trong khu vực. Được khởi công xây dựng từ năm 1996 và hoàn thành sau 7 năm, dự án có chủ đầu tư là Công ty Phát triển Nhà và Đô thị, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng tại đây.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và cơ sở hạ tầng hiện đại, khu đô thị Định Công đã thu hút nhiều gia đình và nhà đầu tư từ khắp nơi trên địa bàn Thủ đô. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh, các tiện ích công cộng và hệ thống giao thông thuận lợi, khu đô thị Định Công không chỉ mang lại môi trường sống tốt mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-dinh-cong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị định công có vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai (Nguồn: Guland)

      Vị trí khu đô thị

      Khu đô thị nằm tại phía Nam của thành phố Hà Nội, tại phường Định Công và quận Hoàng Mai. Dự án đã được cấp phép xây dựng và đi vào sử dụng. Với kế hoạch mở rộng và tái sử dụng, khu đô thị này có vị trí chiến lược về kinh tế, xã hội, thúc đẩy sự phát triển toàn vùng.

      Phía Đông khu đô thị giáp với sông Lừ, tạo nên không gian thoáng đãng và tạo điểm nhấn cho khu vực. Phía Nam tiếp giáp với khu đô thị Bắc Linh Đàm mở rộng, tạo ra một liên kết và giao thông thuận lợi giữa các khu vực dân cư. Phía Bắc tiếp giáp với mặt đường có lộ tuyến rộng 40m, đảm bảo giao thông thuận tiện và kết nối nhanh chóng với các tuyến đường chính của thành phố.

      Quy mô khu đô thị

      Khu đô thị Định Công có tổng diện tích lên đến 35ha, đang trở thành một trong những dự án phát triển đô thị quan trọng tại khu vực. Tổng diện tích sàn nhà ở đạt 297.500 m2 và quy mô dân số 16.500 người giúp cho dự án khu đô thị này trở thành một không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân Hà Nội.

      Trong quá trình phát triển dự án, khu thấp tầng được đặc biệt chú trọng với các loại nhà biệt thự, liền kề, nhà vườn chiếm diện tích đất lớn đạt 15,615ha. Điều này tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái và yên bình cho cư dân.

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-dinh-cong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Loại hình nhà biệt thự, liền kề tại khu đô thị Định Công được trú trọng đầu tư (Nguồn: Guland)

      Tiện ích khu đô thị

      Khu đô thị mới Định Công không chỉ là một nơi ấn tượng với sự phát triển vững chắc của cơ sở hạ tầng, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những gia đình và cộng đồng mong muốn có cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với sự đầu tư đồng bộ, dự án đã tạo ra một loạt tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Trong không gian khu đô thị, trung tâm mua sắm hiện đại là điểm đến hấp dẫn, nơi cư dân có thể trải nghiệm những xu hướng mới nhất. Đồng thời, khu vui chơi rộng lớn mang lại không gian giải trí cho cả gia đình, từ các khu vui chơi dành cho trẻ em đến các hoạt động giải trí cho người lớn.

      Đặc biệt, hơn 50% diện tích của dự án được dành riêng cho không gian xanh. Các công viên và khu vườn được thiết kế hiện đại, tạo nên những bức tranh tươi mới cho đô thị. Từ đó mang lại không gian sống trong lành và là nơi cư dân có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống. 

       

      gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-o-khu-do-thi-dinh-cong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu đô thị Định Công sở hữu tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Guland)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề khu đô thị Định Công

      Theo cập nhật vào tháng 11/2023 trên trang Batdongsan, tại khu đô thị Định Công hiện nay đang rao bán 57 sản phẩm nhà biệt thự và liền kề với diện tích từ 46 - 360 m2. Giá nhà biệt thự, liền kề tại đây đang dao động từ 156,02 - 277,28 triệu đồng/m2. Giá bán có sự tăng trưởng khoảng 7% từ quý IV/2022 - IV/2023.

      Tổng hợp một số căn biệt thự, liền kề đang được bán tại khu đô thị Định Công:

      Sản phẩm 

      Diện tích

      Giá bán

      Căn biệt thự lô góc với 4 tầng, 3 phòng ngủ

      89m2

      258,43 triệu đồng/m2

      Căn liền kề mặt tiền 4,6m, 4 phòng ngủ

      76m2

      210,51 triệu đồng/m2

      Nhà biệt thự 4 phòng ngủ, mặt tiền 5,2m

      80m2

      156,25 triệu đồng/m2

      Nhà biệt thự lô góc 5 tầng

      101m2

      158,42 triệu đồng/m2

      Nhà biệt thự 4 tầng, 5 phòng ngủ, mặt tiền 18m

      120m2

      195,83 triệu đồng/m2

      Qua bài viết này, OneHousing đá mang đến cho bạn thông tin giá nhà biệt thự, liền kề khu đô thị Định Công và bất động sản quận Hoàng Mai. Để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm, vui lòng truy cập trang web chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương