Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 200m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 200m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2023
      Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những căn biệt thự đơn lập bởi tính chất đề cao sự riêng tư, sang trọng và đẳng cấp. Vậy biệt thự đơn lập 200m2 phân khu Cọ Xanh có mức giá bao nhiêu?

      Trong số các loại hình nhà ở thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, biệt thự đơn lập được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Bên cạnh sự sang trọng, hệ thống tiện nghi đặc trưng đến từ chủ đầu tư Vinhomes, các mẫu đơn lập còn có không gian rộng rãi, thông thoáng. Cũng nhờ không gian này, gia chủ có thể tự do trang trí căn nhà theo sở thích cá nhân, từ đó làm tăng tính riêng tư cho không gian sống. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu nhà ở này thì đừng bỏ qua bảng giá biệt thự đơn lập 200m2 mới nhất năm 2023 tại phân khu Cọ Xanh.

      Vị trí và bảng giá biệt thự đơn lập 200m2 ở phân khu Cọ Xanh

      Trong số 8 phân khu, Cọ Xanh được bố trí nằm tại cổng vào của khu đô thị. Ngoài ra, việc nằm tại nút giao của trục đường vành đai 3.5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng còn cho thấy khả năng kết nối khu vực của khu vực này.

      Phân khu Cọ Xanh cũng là phân khu sở hữu số lượng biệt thự lớn trong khu đô thị. Cụ thể, phân khu có tổng số căn thấp tầng là 2.326 căn, trong đó có 43 căn đơn lập, 100 căn song lập, 120 căn tứ lập và 1.992 căn liền kề cùng 71 căn shophouse.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-200m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu sở hữu số lượng biệt thự lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại, giá bán của biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đang có mức giá như sau:

      Diện tích

      Giá gốc

      Đơn giá

      187.5m2

      25.5 tỷ

      ~ 136 triệu/m2

      210m2

      28.5 tỷ

      225m2

      30.7 tỷ

      1183.8m2

      25 tỷ

      200m2

      27.2 tỷ

      226m2

      30.7 tỷ

      244m2

      33 tỷ

      (Nguồn: Kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, cập nhật ngày 06/5/2023)

      Như vậy, mẫu biệt thự đơn lập có diện tích 200m2 đang sở hữu giá bán là 27.2 tỷ/căn, tức khoảng 136 triệu/m2.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi lựa chọn biệt thự đơn lập để đầu tư hoặc xây dựng tổ ấm

      Biệt thự đơn lập vốn là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, thể hiện sự thành đạt, vị thế của gia chủ. Chính vì lẽ đó, biệt thự luôn là sản phẩm được các chủ đầu tư trang bị, chau chuốt từ vị trí đến thiết kế. Tương tự như vậy, biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh cũng đang sở hữu nhiều ưu điểm, cụ thể:

      Vị trí đẹp, đắc địa, thuận tiện để kết nối khu vực

      Như đã đề cập ở phía trên, về tổng thể dự án, phân khu Cọ Xanh nằm ở điểm giao nhau giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và tuyến đường vành đai 3.5. Có thể nói, Cọ Xanh nằm ngay tại cửa vào của khu đô thị nên số lượng phương tiện di chuyển qua đây là rất lớn. Điều này cho thấy sự tấp nập của phân khu này. Ngoài ra, do nằm ngay các trục đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận, cư dân tại Cọ Xanh có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm ngoài khu đô thị một cách nhanh chóng. Trong tương lai, khi thành phố đã hoàn thiện nâng cấp các tuyến đường liên tỉnh, xây dựng thêm cầu vượt qua sông, khi này, thời gian di chuyển qua lại giữa các khu vực kinh tế - chính trị càng được rút ngắn.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-200m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu Cọ Xanh nằm tại nút giao của đường vành đai 3.5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes)

      Về vị trí trong khu đô thị, phân khu Cọ Xanh nằm giữa trục đường chính Biển Xanh 35m2 và công viên Silk Park. Điều này có nghĩa cư dân tại đây không chỉ sở hữu cảnh quan độc đáo đến từ hệ thống công viên ven sông Silk Park mà còn có khả năng kết nối nội đô nhanh chóng thông qua tuyến đường Biển Xanh huyết mạch. Chủ đầu tư Vinhomes cũng đã lựa chọn những vị trí đẹp nhất, hài hòa về không gian cảnh quan để đặt vị trí cho những căn biệt thự đơn lập. Cụ thể, các căn đơn lập tại phân khu Cọ Xanh đều nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, trục đường Cọ Xanh và Cọ Xanh 19. Ưu điểm của những vị trí này đều nằm ở cảnh quan hoặc tiện ích đi kèm như gần công viên nội khu, công viên ven sông hoặc trung tâm thương mại. Như vậy, những cư dân lựa chọn biệt thự đơn lập không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn rất gần các khu vực tiện ích cho cuộc sống tiện nghi.

      Nét giao hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải và cảnh quan nhiệt đới

      Nếu bạn ấn tượng với những bãi biển trải dài cát trắng, những mái nhà hình vòm, cửa sổ hình vuông của những dãy biệt thự tại miền Nam nước Ý thì đừng bỏ qua phân khu Cọ Xanh nhé. Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển Địa Trung Hải kết hợp với không gian nhiệt đới, ẩn trong các dãy biệt thự tại Cọ Xanh là hai công viên nội khu với rất nhiều hoạt động, khu vực rèn luyện nhỏ hơn đi kèm.

      Hướng tới sự cân bằng trong cuộc sống, phân khu Cọ Xanh đề cao tính thư giãn, thoải mái cho cư dân nên chẳng lấy làm lạ khi khu vực được trang trí với hàng loạt các tiện ích như sân thể thao, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân tập dưỡng sinh. Ngoài ra, cũng nhờ vị trí nằm dọc công viên Silk Park, cư dân ở Cọ Xanh có thể thoải mái hưởng thụ cuộc sống thời thượng, đẳng cấp nhưng không kém phần sôi động.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-200m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Các mẫu biệt thự tại Cọ Xanh sở hữu kiến trúc hiện đại miền nhiệt đới (Nguồn: Vinhomes)

      Mức độ “hiếm có khó tìm” của loại hình biệt thự đơn lập

      Trong phân khu Cọ Xanh, chủ đầu tư chỉ bố trí 43 căn biệt thự đơn lập. Sở hữu không gian hai mặt tiền, lại gần các khu vực tiện ích nên mức độ quan tâm của khách hàng đến những căn này là rất lớn. Được xây dựng trên quỹ đất có diện tích từ 179.5 – 226 m2 trong phân khu, biệt thự đơn lập được thiết kế 4 tầng, phù hợp để bạn phân chia không gian sử dụng theo ý thích.

      Hệ thống tiện ích “all-in-one” chỉ có tại các dự án của Vinhomes

      Hướng tới khu đô thị xanh, cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park nói chung và phân khu Cọ Xanh nói riêng đều được sử dụng những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp đến từ chủ đầu tư Vinhomes. Cụ thể:

      • Hệ thống công viên nội khu đa dạng, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho mọi lứa tuổi với điểm nhấn là quảng trường, bể bơi, vườn BBQ, sân chơi theo chủ đề, sân tập…
      • Công viên Silk Park 2.6km với tầm nhìn, không gian rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp cho những buổi tụ tập cuối tuần.
      • Các tiện ích phục vụ nhu cầu cơ bản như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…
      • Tận hưởng nhịp sống sôi động cùng các lễ hội, đêm nhạc tại công viên nước tạo sóng Royal Wave Park hoặc đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng thời thượng.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-200m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Cư dân tại Vinhomes có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động tại công viên tạo sóng Royal Wave Park (Nguồn: VnExpress)

      OneHousing - Sàn giao dịch bất động sản, uy tín cho các dự án bất động sản

      Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong việc thực hiện hóa giấc mơ sở hữu nhà ở, OneHousing đã kết hợp cùng ngân hàng Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản tại Vinhomes hoặc các dự án khác trong tương lai. Cụ thể, bạn chỉ cần có khoản vốn 30% so với giá trị căn hộ để có thể sở hữu căn hộ tại đây. Ngoài ra, chương trình cũng cam kết giữ lãi suất cố định 7% trong thời gian 2 năm đầu và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Điều này giúp khách hàng có thể hoạch phân bổ tài chính hợp lý cho những dự định tương lai lâu dài.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-200m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-5

      OneHousing - Sàn giao dịch, môi giới bất động sản sạch tại Việt Nam (Nguồn: Vietnam Plus)

      Ngoài ra, OneHousing cũng là sàn giao dịch bất động sản uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Tại đây người mua và người muốn sang nhượng bất động sản có thể kết nối với nhau thông qua đội ngũ môi giới có nhiều năm kinh nghiệm Pro Agent. Ngoài các chính sách ưu đãi, OneHousing cũng hỗ trợ các thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan cũng như cung cấp công cụ định giá khoản vay hiện đại, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của người mua và người sang nhượng.

      Trên đây là mức giá của biệt thự đơn lập 200m2 tại phân khu Cọ Xanh cũng như thông tin về sản giao dịch, môi giới bất động sản OneHousing. Với những ưu điểm đã phân tích phía trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà lý tưởng cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương