Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 187,5m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 187,5m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2023
      Tại phân khu Cọ Xanh, Vinhomes Ocean Park 2, giá bán biệt thự đơn lập là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Biệt thự đơn lập 187,5m2 phân khu Cọ Xanh là loại hình bất động sản thu hút đông đảo sự quan tâm. Với không gian sống rộng rãi, tiện ích cao cấp và tiềm năng về giá trong tương lai, phân khu Cọ Xanh được coi là nơi phát triển nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tìm hiểu ngay giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập là bao nhiêu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 187,5m2 phân khu cọ xanh có giá bán bao nhiêu?

      Phân khu Cọ Xanh là phân khu duy nhất tọa lạc tại cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là một trong những phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes, sự pha trộn giữa kiến trúc Địa Trung Hải nghệ thuật, hiện đại với phong cách kiến trúc đậm chất nhiệt đới miền Florida – California, sẽ là điểm hẹn hoàn hảo cho những ai ưa thích lối sống hiện đại và năng động.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-1875m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Cọ Xanh có 43 căn biệt thự đơn lập - đây là loại hình nhà ở có số lượng thấp nhất nên có thể coi là khan hiếm khi được nhiều người tìm mua.

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh đều là những căn góc, được sắp xếp dọc theo công viên Silk Park dài 2,6km. Ngoài ra, một số căn được phân bố rải rác tại khu vực công viên. Theo cập nhật mới nhất từ kênh Youtube Tư vấn chuyên sâu các dự án bất động sản Vinhomes - Lương Cao Tuấn Anh 05/2023, biệt thự đơn lập có diện tích 187,5m2 tại phân khu Cọ Xanh đang được mở bán với giá 25,5 tỷ đồng (khoảng 136 triệu/m2).

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Hưởng nhiều ưu thế khi chọn sống tại biệt thự đơn lập, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Siêu tọa độ kết nối thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch

      Cọ Xanh nằm ngay cửa ngõ dự án, là giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3,5. Đặc biệt đường vành đai 3,5 chuẩn bị mở rộng nối với nội thành Hà Nội giúp cư dân Cọ Xanh di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố.

      Tiện ích chuẩn resort cùng kiến trúc thiết kế độc đáo

      Ngay đầu phân khu Cọ Xanh có đến 3 lô đất được dành để xây dựng trường học. Đây là một tiện ích vô cùng thiết thực. Theo thông tin của chủ đầu tư, 2 trường Vinschool và 1 trường quốc tế sẽ được xây dựng ngay trong phân khu.

      Phân khu Cọ Xanh rất gần với công viên Empire Park rộng 7.5ha chia thành 3 công viên nhỏ là: tình yêu, khải hoàn, ánh sáng. Cực kỳ thuận tiện và thỏa mãn mục đích giải trí, tận hưởng khi cư dân sống tại đây.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-1875m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Công viên, hồ bơi ngay cạnh dãy biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn biệt thự đơn lập tại đây mang đến nét đẹp tự do và phóng khoáng với những khối kiến trúc nhấp nhô, kết hợp với mái dốc nhẹ, cửa sổ lớn, cửa sổ vòm cùng hàng cột vành ngoài dạng vòm, tạo nên hình ảnh các căn biệt thự liền kề phía Nam của Ý. Điểm nhấn của phân khu này chính là việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo ra môi trường sống thoải mái, trong lành và tiện ích cho cư dân.

      Sự độc đáo càng được tôn lên khi phân khu nằm giữa 2 công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, với chủ đề đại dương độc đáo và ấn tượng với các bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort" cùng với các sân tập tennis, sân chơi trẻ nhỏ, phòng tập dưỡng sinh, sân tennis, cầu lông và bóng rổ. Đặc biệt, cư dân Cọ Xanh sẽ được hưởng lợi từ 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, mang đến cho cư dân các giá trị cuộc sống năng động, hiện đại và đẳng cấp nhất khu vực.

      Giá cả hợp lý, tính thanh khoản cao

      Phân khu Cọ Xanh được đánh giá là một trong 3 phân khu có tầm giá tốt nhất khi mở bán các sản phẩm thấp tầng. Ngoài mức giá OneHousing đã đưa ra bên trên, khách hàng còn được hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại, mới mẻ. Thực sự, biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh là nơi đáng được chọn mua và đầu tư.

      Mua biệt thự đơn lập qua OneHousing hưởng ưu đãi tài chính hấp dẫn

      OneHousing là một công ty cung cấp những dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent của công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn các căn hộ và biệt thự thích hợp nhất. Hiện OneHousing là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm bất động sản từ Vinhomes và Masteri Homes.

      gia-ban-hien-tai-cua-biet-thu-don-lap-1875m2-phan-khu-co-xanh-la-bao-nhieu-onehousing-3

      OneHousing với giải pháp bất động sản toàn diện, tối ưu nhất (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing đã hợp tác với Techcombank nhằm cung cấp giải pháp tài chính đột phá khi khách hàng mua biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng chỉ cần vốn tự có 30% đã được sở hữu những căn nhà tại phân khu Cọ Xanh và có thể sở hữu khoản vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% trong 2 năm cùng với thời gian ân hạn tối đa đến 24 tháng. Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp đội ngũ tài chính chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình mua bán với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, giúp khách hàng có hiệu quả kinh tế cao và có thể giải ngân nhanh chóng.

      OneHousing là một sàn giao dịch bất động sản uy tín, không chỉ đảm bảo tính pháp lý của những sản phẩm do công ty phân phối và đa dạng nguồn cung nhằm thoả mãn yêu cầu của khách hàng. Với quy trình pháp lý minh bạch và rõ ràng, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm thích hợp. Giải pháp tài chính không những giúp khách hàng nhanh chóng thanh lý bất động sản trong giai đoạn thị trường bất động sản đang khó khăn, còn giúp giảm thiểu sức ép tài chính đối với bên bán. Quy trình thanh toán nhanh, dễ dàng và hiệu quả của OneHousing cũng giúp tiết kiệm thời gian, sức lực và tiền bạc cho cả hai bên.

      Hy vọng bài viết bên trên đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về giá bán hiện tại của biệt thự đơn lập 187,5m2 phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu. Đồng thời quý khách sẽ có thêm thông tin bổ ích để cân nhắc lựa chọn nơi ở tuyệt vời nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương