Giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không?

      Giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không? Thắc mắc này sẽ được giải quyết trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mulberry Lane được ví như một Singapore thu nhỏ toạ lạc ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Chính bởi nét đẹp đó mà khá nhiều khách hàng muốn được sở hữu chung cư này. Vậy giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không? Thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing là tất cả những gì bạn cần.

      Những thông tin liên quan đến chung cư Mulberry Lane

      Mulberry Lane - một trong những dự án sở hữu khu thiết kế nghỉ dưỡng vừa yên bình nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại. Chủ đầu tư của dự án chung cư Mulberry Lane là CapitaLand - một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Được biết, chủ đầu tư CapitaLand đã xây dựng khu tổ hợp chung cư cao cấp với quy mô diện tích là 24.000m2, có tổng cộng gồm 5 tòa tháp, mỗi toà cao từ 27 - 35 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 1474 căn hộ. Cụ thể:

      • Toà A cao 34 tầng, mật độ của toà A khoảng 14 căn/ sàn.
      • Đối với hai toà D và B, mỗi toà cai 27 tầng, mật độ là 10 căn/ sàn.
      • Tòa C cao đến 35 tầng, mật độ là 10 căn/ sàn.
      • Toà E cao 34 tầng, mật độ là 10 căn/ sàn.

      Hầu hết các căn hộ Mulberry Lane được thiết kế theo lối kiến trúc khá độc đáo kết hợp với phong cách hiện đại, mang đậm nét sinh thái Singapore. Tất cả không gian từ phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách đều được thiết kế thông minh và cẩn thận để mỗi góc của căn hộ đều được tận dụng nguồn ánh sáng một cách tối đa.

      Vị trí cụ thể của chung cư Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - một trong những khu vực có tốc độ phát triển vượt bậc với vô vàn hạ tầng đã và đang xây dựng. Với vị trí khá thuận lợi này, dự án sở hữu kết nối giao thông thuận tiện thông qua một số tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Phú, Lê Văn Lương,... từ đó cư dân đều có thể di chuyển thuận lợi đến ngoại thành hay nội thành một cách dễ dàng.

      Không những thế, vì có vị trí nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao nên dự án Mulberry Lane được bao quanh bởi một số dự án khác: Mễ Trì, Văn Phú, Dương Nội, Văn Quán hoặc một số chung cư khác như Hồ Gươm Plaza, Hyundai Hillstate,...

      Ngoài ra, dự án cũng kết nối với một số bệnh viện lớn như bệnh viện đa khoa Hà Đông, Viện Bỏng, viện 103 Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội,... Không những vậy, dự án còn nằm gần một số địa điểm mua sắm và vui chơi: Aeon Mall Hà Đông, Metro, Big C,...

      Nói đến hệ thống tiện nghi của dự án, Mulberry Lane được xem như một “thành phố thu nhỏ” với 53 tiện nghi toàn diện, mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Theo đó, cư dân có thể thoải mái tận hưởng bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà rộng đến 50m, cùng với phòng tập gym hiện đại được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ.

      Dự án còn có khu tập thể thao đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khoẻ cho người dân như thái cực quyền, bóng rổ, dạo bộ, tennis. Hơn nữa, để tạo nên một sân chơi năng động và nhộn nhịp, chủ đầu tư còn tinh ý xây dựng thêm khu nghỉ dưỡng và vui chơi ngoài trời,...

      gia-ban-chung-cu-mulberry-lane-la-bao-nhieu-co-phu-hop-de-mua-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Mulberry Lane. (Nguồn: VnMedia)

      Chung cư Mulberry Lane có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán chung cư Mulberry Lane và diện tích tương ứng của từng căn hộ

      Theo đó, dự án chung cư Mulberry Lane gồm có 3 loại hình căn hộ chính:

      Đối với căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Mulberry Lane là sự lựa chọn thích hợp cho những cá nhân thích sở hữu không gian riêng tư hoặc sống một mình. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích là 42,59m2 bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, lô gia, nhà vệ sinh.

      Mức giá bán căn hộ dao động trong khoảng từ 41.14 đến 44.58 triệu đồng/m2, tương ứng với  1.75 đến 1.9 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023)

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp để ở cho các gia đình từ 2 - 4 thành viên, những người muốn có cuộc sống riêng tư, cặp vợ chồng mới cưới . Được biết, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 75.05 đến 121.84m2, gồm một phòng bếp, một phòng khách, hai nhà vệ sinh, một lô gia.

      Theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 9/2023, mức giá bán căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 33.18 triệu đến 44.04 triệu đồng/m2, tương đương với 2.82 tỷ đến 4.45 tỷ đồng.

      gia-ban-chung-cu-mulberry-lane-la-bao-nhieu-co-phu-hop-de-mua-khong-onehousing-2

      Bên trong căn 2PN của chung cư  Mulberry Lane. (Nguồn:  Chung cư Mulberry Lane)

      Đối với căn hộ 3 phòng ngủ

      Đây là không gian sống lý tưởng cho những hộ gia đình có nhiều thành viên. Diện tích của loại hình căn hộ này cũng khá rộng, dao động trong khoảng từ  106.39 đến 146.81m2, gồm một phòng bếp, ba phòng ngủ, một lô gia, hai nhà vệ sinh.

      Theo đó, bạn chỉ cần có trong tay khoảng 3.65 đến 5.51 tỷ đồng thì có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Mulberry Lane. (Nguồn: Website OneHousing, tháng 9/2023)

      Những lý do mà khách hàng nên chọn chung cư Mulberry Lane làm nơi để ở

      Ngoài ưu điểm sở hữu giá bán chung cư Mulberry Lane hợp lý, dưới đây là những lý do mà khách hàng không thể bỏ qua dự án này để làm nơi an cư cho bản thân và gia đình mình:

      Thứ nhất, dự án có lối thiết kế hiện đại và sang trọng dựa theo phong cách của Singapore, các căn hộ có đa dạng diện tích khác nhau với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Hầu hết các căn hộ đều có tủ bếp, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cao cấp, ban công rộng,...

      Ngoài ra, dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong  KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, kề cận hai tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Nguyễn Trãi, từ đó cư dân có thể kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận.

      Hơn nữa, đây là dự án duy nhất tại Hà Nội được Bộ Xây dựng Singapore chứng nhận Công trình xanh. Chính điều này đã thể hiện rõ sự quan tâm, chăm chút của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một không gian sống xanh và bền vững cho cư dân. Dự án sử dụng tối đa các giải pháp để tiết kiệm nước và điện, nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm và mang đến môi trường trong lành cho cộng đồng.

      Như vậy, câu hỏi: “Giá bán chung cư Mulberry Lane là bao nhiêu? Có phù hợp để mua không?” đã được OneHousing giải đáp rõ trong bài viết trên. Hy vọng, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn thích hợp về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tính pháp lý của chung cư Mulberry Lane có đảm bảo không?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương