Tính pháp lý của chung cư Mulberry Lane có đảm bảo không?

      Tính pháp lý của chung cư Mulberry Lane có đảm bảo không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tính pháp lý của chung cư Mulberry Lane để cân nhắc xem có nên mua chung cư này hay không? 

      Chung cư Mulberry Lane là dự án chung cư tiêu biểu tại khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Dự án này được chủ đầu tư CapitaLand xây dựng năm 2009, chính thức bàn giao đến tay khách hàng năm 2014. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu một số thông tin cụ thể về chung cư Mulberry Lane, tính pháp lý của Mulberry Lane đến đâu và có nên mua chung cư này hay không? 

      Chung cư Mulberry Lane ở đâu? 

      Chung cư Mulberry Lane được Công ty TNHH CapitaLand xây dựng năm 2009, nằm trong khuôn viên khu đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây được xem là khu vực tập trung đông dân và phát triển sầm uất nhất phía Tây Nam thủ đô với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống đường giao thông hoàn thiện và rộng rãi.

      Chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Cenhomes) 

      Nhờ nằm gần nhiều tuyến đường lớn của thành phố như Nguyễn Trãi, Trần Phú, Khuất Duy Tiến, mặc dù cách trung tâm thành phố hơn 10km, cư dân Mulberry Lane vẫn có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng để học tập và làm việc.  

      Chung cư Mulberry Lane cũng nằm cách tuyến đường vành đai 3 chỉ 5km. Thông qua tuyến đường này, cư dân sẽ chỉ mất 30 phút để kết nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dẫn đi các khu vực trọng điểm kinh tế phía Bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. 

      Mulberry Lane nằm trong khu vực phát triển sầm uất của thành phố (Nguồn: VietnamFinance) 

      Ngoài ra, vị trí tọa lạc của chung cư còn là điểm đầu của quận Hà Đông - khu vực nổi danh với nghề dệt lụa cổ truyền. Chủ đầu tư đã lấy lợi thế này để biểu trưng cho ý nghĩa của tòa Mulberry Lane: mỗi căn hộ của dự án như một sợi tơ óng ả, được hình thành một cách cầu kỳ, “dệt” nên cuộc sống trong mơ của cư dân dự án. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Mulberry Lane 

      Chung cư Mulberry Lane có quy mô 24.466m2, bao gồm 5 tòa nhà căn hộ được đánh thứ tự A - B - C - D - E. 

      Mặt bằng tầng điển hình của từng tòa nhà căn hộ như sau: 

      • Tòa A cao 34 tầng nổi, mỗi tầng bố trí 14 căn hộ với 5 loại diện tích là 80.86m2 - 88.83m2 - 90.11m2 - 118.19m2 - 121.15m2. 
      • Tòa B cao 27 tầng nổi, mỗi tầng bố trí 10 căn hộ với 5 loại diện tích là 114.26m2 - 123.65m2 - 127.92m2 - 137.11m2 - 153.97m2.
      • Tòa C cao 35 tầng nổi, mỗi tầng bố trí 10 căn hộ với 5 loại diện tích 123.65m2 - 127.92m2 - 137.11m2 - 153.97m2 - 187.42 m2.
      • Tòa D cao 27 tầng nổi, mỗi tầng bố trí 10 căn hộ 114.26m2 - 123.65m2 - 127.92m2 - 137.11m2 - 153.97m2. 
      • Tòa E cao 34 tầng nổi, mỗi tầng bố trí 10 căn hộ với 5 loại diện tích là 90m2 - 130m2 - 127.58m2 - 132.41m2 - 135.84m2. 

      Bên trong một căn hộ chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Mulberry Lane) 

      Có thể thấy, các căn hộ chung cư Mulberry Lane có diện tích khá rộng rãi, loại hình căn hộ cũng đa dạng với: căn hộ tiêu chuẩn (1 - 2 - 3 phòng ngủ), nhà tầng lửng và penthouse. Các sản phẩm của Mulberry Lane đáp ứng được nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ các gia đình cơ bản với 2 - 5 thành viên, gia đình nhiều thế hệ sống chung, người có kinh tế khá giả muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp và cả khách hàng mua để đầu tư. 

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 9/2023, căn hộ chung cư Mulberry Lane đang được bán với giá 30.51 - 42.85 triệu đồng/m2.

      Tiện ích chung cư Mulberry Lane

      Với mục tiêu trở thành “Singapore thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, khuôn viên chung cư Mulberry Lane được chủ đầu tư bố trí hệ thống tiện ích với rất nhiều dịch vụ đa dạng. Chỉ cần di chuyển vài bước chân, cư dân dự án đã có thể tận hưởng mọi dịch vụ mà một đô thị hiện đại cung cấp: 

      • Hệ thống nhà hàng ăn uống, quán cà phê sang trọng
      • Shophouse thương mại với đa dạng mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp 
      • Bể bơi 4 mùa 
      • Khu tập thể dục - thể thao 
      • Trường mẫu giáo dành cho các “cư dân nhí” 
      • Khu vui chơi - thư giãn - giải trí cho mọi lứa tuổi 
      • Khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, spa - massage
      • Phòng chơi golf 3D
      • Phòng karaoke gia đình 
      • Thư viện 

      Cảnh quan nội khu đắt giá của Mulberry Lane (Nguồn: Mulberry Lane) 

      Đặt biệt, vì được xây dựng dưới tiêu chuẩn khắt khe của Singapore, dự án sở hữu không gian xanh rộng lớn, chiếm 60% diện tích xây dựng. Bước chân vào khuôn viên dự án, bạn sẽ thấy ngay những mảng xanh nằm rải rác khắp nơi, từ lối dạo bộ dưới chân tòa nhà đến sảnh chờ hay ban công của các căn hộ. 

      Tính pháp lý của Mulberry Lane

      Với tất cả những điểm nổi bật về vị trí, thiết kế căn hộ và tiện ích kể trên, có thể thấy Mulberry Lane là một trong những chung cư đáng sống nhất Thủ đô. 

      Trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân vì không biết tính pháp lý của Mulberry Lane có đảm bảo không? Câu trả lời là có. Bạn hãy yên tâm đầu tư mua căn hộ của dự án này vì: 

      • Dự án được xây dựng và quản lý bởi đơn vị kinh doanh bất động sản tốt nhất châu Á CapitaLand. Đây là thương hiệu uy tín đến từ Singapore với mạng lưới hoạt động trải rộng khắp châu Á. Tại Việt Nam, CapitaLand cũng đã và đang triển khai thành công nhiều dự án chung cư - khu phức hợp cao cấp như D1 Mension, Vista Verde, The Krista, Kris Vue hay Mulberry Lane. Ngoài ra, quy trình xây dựng dự án còn có sự tham gia của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành, sở hữu 15 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trong nước.  
      • Giấy tờ, thủ phục pháp lý hoàn thiện và đầy đủ: Bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng từ năm 2014, chung cư Mulberry Lane có đầy đủ sổ hồng/sổ đỏ. Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được trao đầy đủ sổ hồng/sổ đỏ, giấy tờ bàn giao, chuyển nhượng căn hộ và các loại giấy tờ khác chứng minh quyền sở hữu lâu dài. 

      Tóm lại, tính pháp lý của Mulberry Lane khá rõ ràng. Bạn có thể yên tâm mua căn hộ chung cư này để ở hoặc đầu tư cho thuê sinh lời đều hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương