Chung cư Mulberry Lane có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Mulberry Lane có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Mulberry Lane có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về chung cư này trong bài viết dưới đây.

      Sở hữu vị trí thuận lợi, ngay gần khu vực hành chính mới của thành phố Hà Nội, chung cư Mulberry Lane đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt. Vậy với vị trí như vậy, chung cư Mulberry Lane có tiện ích nội khu và ngoại khu nào nổi bật? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về chung cư Mulberry Lane.

      chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-1

      Chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Bất động sản Express)

      Tổng quan về dự án chung cư Mulberry Lane

      Chủ đầu tư của chung cư Mulberry Lane

      Dự án chung cư Mulberry Lane được đầu tư và phát triển bởi công ty bất động sản tốt nhất châu Á là Tập đoàn Capitaland Singapore kết hợp cùng đơn vị tiến triển nhà ở uy tín là công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành. Với sự kết hợp này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chung cư cũng như tính pháp lý của dự án.

      Vị trí chung cư Mulberry Lane

      Chung cư Mulberry Lane có địa chỉ nằm tại khu đất Cổ Ngựa, thuộc khu đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây là khu vực trọng điểm tại quận Hà Đông được đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, đường xá. Đặc biệt, vị trí này còn gần khu vực hành chính mới của thủ đô đồng thời xung quanh dự án cũng là các khu đô thị, chung cư mới đã được hoàn thiện, đem đến cuộc sống chất lượng cho cư dân.

      Khi sinh sống tại chung cư Mulberry Lane, cư dân sẽ tương đối thuận lợi về giao thông, dễ dàng kết nối di chuyển đến các khu vực khác nhờ có các tuyến đại lộ thông thoáng, rộng rãi như Lê Văn Lương, Tố Hữu, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Phú,...

      chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Chung cư 365)

      Mặt bằng tổng thể chung cư Mulberry Lane

      Được xây dựng trên khu đất rộng rãi có diện tích khoảng 24.466m2, chung cư Mulberry Lane bao gồm 5 tòa tháp A, B, C, D, E với đa dạng các loại hình căn hộ có diện tích khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong đó, tòa tháp A cao 34 tầng được bố trí 14 căn hộ/sàn, tòa B và D cao 27 tầng được bố trí 10 căn hộ/sàn. Còn lại, hai tòa tháp C và E lần lượt cao 35 và 34 tầng, được bố trí 10 căn hộ/sàn.

      Các căn hộ tại chung cư Mulberry Lane được thiết kế sang trọng, hiện đại với tầm nhìn hướng ra cảnh quan thành thị và hồ thế giới tự nhiên. Thêm vào đó, mỗi căn hộ tại chung cư Mulberry Lane đều được trang bị nội thất cơ bản, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Đặc biệt, chung cư quận Hà Đông Mulberry Lane còn có một loại hình sản phẩm cao cấp, dành riêng cho những khách hàng thượng lưu, thích trải nghiệm không gian sống sang trọng đó là những căn hộ lửng, villa. Các căn hộ này được thiết kế ở tầm cao, với tầm nhìn thoáng đãng, tuyệt đẹp.

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Mulberry Lane đang có mức giá dao động trong khoảng 30,51 - 42,85 triệu đồng/m2 tương đương 1,83 - 8,01 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023). Mức giá này sẽ phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Mulberry Lane

      Tiện ích chung cư là một trong số những yếu tố khách hàng rất quan tâm khi mua chung cư bởi yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của họ. Vậy chung cư Mulberry Lane có tiện ích nội ngoại khu như thế nào?

      chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-3

      Tiện ích chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích Mulberry Lane tại nội khu được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân như hệ thống thang máy tốc độ cao, hầm gửi xe rộng rãi, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...

      Bên cạnh đó, chung cư Mulberry Lane cũng sở hữu các tiện ích nổi bật khác như:

      • Quang cảnh: Hệ thống cây xanh, công viên được bố trí xung quanh dự án tạo không gian sống thoáng đãng, thoải mái.
      • Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn cao cho cư dân thoải mái tận hưởng, thư giãn.
      • Hệ thống phòng tập thể hình với trang thiết bị hiện đại, cao cấp.
      • Thư viện trong nhà, khu vui chơi cho trẻ em.
      • Khu vui chơi, nướng BBQ ngoài trời cho cư dân trải nghiệm vào cuối tuần cùng với gia đình.

      Tiện ích ngoại khu

      Với vị trí đắc địa, chung cư Mulberry Lane cũng sở hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu nổi bật. Dự án nằm gần các khu chung cư lớn nhu khu đô thị Văn Quán, Dương Nội, Mễ Trì, Văn Phú,...cư dân có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích trong khoảng cách gần xung quanh các khu chung cư này.

      Ngoài ra, tiện ích Mulberry Lane cũng bao gồm các địa điểm trọng yếu của khu vực quận Hà Đông như hệ thống bệnh viện lớn của thành phố, hệ thống các trường đại học, cấp 3 nổi tiếng, hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại,... phục vụ mọi nhu cầu học tập, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư Mulberry Lane cũng như các tiện ích nội ngoại khu nổi bật tại đây để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương