Giá bán căn hộ Officetel tại Masteri Millennium đang là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ Officetel tại Masteri Millennium đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Căn hộ Officetel Masteri Millennium là sản phẩm căn hộ Officetel đầu tiên được cấp quyền sở hữu lâu dài tại Việt Nam. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán qua bài viết sau!

      Masteri Millennium là một trong những dự án bất động sản hạng sang đáng chú ý, do chủ đầu tư là Masterise Homes thực hiện. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, dự án này tiếp tục khẳng định vị thế mạnh mẽ và trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân thành phố Hồ Chí Minh. Điểm nhấn của dự án chính là các căn hộ Officetel với thiết kế ấn tượng với quyền sở hữu lâu dài cho chủ nhân. Cùng tìm hiểu chi tiết giá bán căn Officetel Masteri Millennium quận 4 qua bài viết sau của OneHousing.

      Giới thiệu dự án Masteri Millennium quận 4

      Masteri Millennium là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắt giá trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7,3ha, với quy mô gồm một tòa tháp đôi cao 34 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp ra thị trường tổng cộng 650 căn hộ.

      Những căn hộ tại Masteri Millennium được thiết kế với không gian sống sang trọng, kết hợp một cách hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại và truyền thống. Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khi dự án mở bán, và hiện đang trở thành điểm nổi bật của thị trường chuyển nhượng căn hộ tại thời điểm hiện tại.

      Masteri Millennium tọa lạc ngay trung tâm quận 4 (Nguồn: Rever)

      Dự án Masteri Millennium do chủ đầu tư và phát triển là Masterise Homes. Thương hiệu này đã ghi dấu ấn với chuỗi dự án bất động sản nhà ở đẳng cấp. Ngoài Masteri Millennium, Masterise Homes còn nổi danh với các dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền tại quận 2 và M-One Nam Sài Gòn.

      Nổi bật trong danh mục các dự án của Masterise Homes là Masteri Waterfront, một dự án đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao từ tháng 7/2023 tại Hà Nội.

      Tổ hợp Masteri Millennium chắc chắn đem lại không chỉ những căn hộ đẳng cấp mà còn mang đến những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân và cộng đồng xung quanh. Với sự thành công và uy tín của Masterise Homes, dự án Masteri Millennium sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một không gian sống hiện đại và sang trọng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại Masteri Millennium

      Chủ nhân của Officetel Millennium Masteri sẽ được hưởng mọi tiện ích nội khu đáng mơ ước trong dự án, tận hưởng và sử dụng chung các dịch vụ cao cấp có sẵn, như sau:

      Masteri Millennium sở hữu nhiều tiện ích giải trí (Nguồn: millennium)

      Tại nội khu dự án, cư dân sẽ có thể tận hưởng những tiện ích bao gồm siêu thị và trung tâm thương mại mua sắm đa dạng hàng hóa, rạp chiếu phim giải trí, hồ bơi trong xanh để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, phòng gym, yoga, spa cao cấp sẽ giúp chủ nhân Officetel giữ dáng, rèn luyện sức khỏe và thư giãn tinh thần.

      Không chỉ dừng lại ở những tiện ích nội khu, Officetel Millennium Masteri còn cung cấp một loạt các dịch vụ chung hoàn hảo. Chủ nhân có thể tham gia câu lạc bộ giải trí, thưởng thức đa dạng hương vị tại khu vực ẩm thực và tận hưởng không gian vui chơi giải trí đẳng cấp.

      Ngoài ra, khu vực nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn của Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra sự tiện lợi cho cư dân để tiếp cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu hấp dẫn, như Bến Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch, siêu thị Lotte Mart, các công viên cầu Tân Thuận, Khánh Hội và Nguyễn Kiệu.

      Các loại hình căn hộ tại Masteri Millennium

      Dự án Masteri Millennium là một tòa nhà độc đáo được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7.000m2, tỏa sáng với thiết kế độc đáo và quy mô tòa tháp đôi cao 34 tầng, với tổng cộng 650 căn hộ đa dạng loại hình.

      Khác biệt và độc đáo nằm ở việc dự án Masteri Millennium không chỉ tập trung vào căn hộ dành cho cư dân sinh sống, mà còn mang đến những giải pháp ưu việt cho người kinh doanh và làm việc tại đây. Với 300 căn officetel cùng 20 căn shophouse, dự án tạo ra môi trường thuận lợi để kết hợp nhu cầu ở và làm việc một cách hiệu quả.

      Với mặt bằng thiết kế đa dạng, Masteri Millennium chào đón khách hàng bằng 3 loại căn hộ khác nhau, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Điều này đảm bảo rằng dự án có thể đáp ứng được nhu cầu sống trong một không gian sang trọng và tiện nghi của mọi khách hàng.

      Thông tin căn hộ Officetel tại Masteri Millennium

      Officetel Millennium Masteri đã được quy hoạch và bố trí tại cả hai Block của dự án, nằm từ tầng 2 đến tầng 6 của các tòa tháp, với tổng cộng 387 căn. Thiết kế kiến trúc của Officetel này theo phong cách đương đại, toát lên sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, từ bên ngoài với ngoại thất đẹp mắt cho đến nội thất hoàn thiện bên trong.

      Thiết kế căn hộ Officetel tại Masteri Millennium (Nguồn: CafeF)

      Các kiến trúc sư danh tiếng đã thể hiện tài hoa của mình trong việc tạo nên không gian Officetel Millennium độc đáo và đáng sống. Với sàn gỗ cao cấp và tủ âm tường trong phòng ngủ, căn officetel được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bếp cũng được bố trí đầy đủ với các thiết bị hiện đại bao gồm máy hút mùi, bồn rửa chén bát, tủ bếp trên dưới, bếp, lò nướng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nấu nướng.

      Ngoài ra, dự án cũng đã hoàn thiện nội thất vệ sinh với sự lựa chọn của các thương hiệu danh tiếng như ToTo, Kohler đảm bảo chất lượng và tiện nghi cho người sử dụng. Hệ thống máy lạnh cũng được trang bị đảm bảo môi trường nội thất luôn mát mẻ và thoải mái.

      Giá bán căn hộ Officetel Masteri Millennium

      Giá bán căn hộ Officetel Masteri Millennium tại website Rever vào tháng 7/2023 là 3.3 tỷ đồng với diện tích 40.17 m2 tương đương 82 triệu đồng/m2 có ban công hướng Đông Nam. 

      Dòng sản phẩm căn hộ văn phòng - Officetel của dự án Masteri Millennium hướng đến ba đối tượng khách hàng phù hợp:

      Các doanh nghiệp nhỏ và các công ty mới thành lập Startup: Những doanh nghiệp có quy mô dưới 10 nhân sự cần một không gian văn phòng tiện ích và linh hoạt để tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng. Officetel đáp ứng nhu cầu này bởi vị trí gần trung tâm thành phố, giúp tiện giao dịch kinh doanh và làm ăn. Đối với các công ty mới thành lập, Officetel là lựa chọn lý tưởng giúp họ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi và đầu tư sinh lời: Với mong muốn đầu tư để sinh lời thay vì gửi tiết kiệm truyền thống, Officetel là một kênh đầu tư hấp dẫn. Với mức sinh lợi từ khoảng 8% - 10% mỗi năm trên tổng giá trị căn hộ, Officetel hứa hẹn mang lại lợi nhuận ổn định và hấp dẫn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn tích lũy tài sản và thấy tiềm năng lợi nhuận từ đầu tư vào Officetel.

      Các công ty nước ngoài có trụ sở tại trung tâm thành phố: Officetel Masteri Millennium với vị trí gần trung tâm và tiện ích xung quanh đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài. Điều này giúp họ tiện lợi trong việc di chuyển đi làm và mua sắm. Đồng thời, Officetel cũng cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi phù hợp với nhu cầu công việc của họ.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết giá bán căn hộ Officetel Masteri Millennium. Hy vọng với những thông tin được cập nhật qua bài viết trên sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư chọn được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương