Gần trường Đại học Thủy Lợi, quận Đống Đa có chung cư trung cấp nào?

      Gần trường Đại học Thủy Lợi, quận Đống Đa có chung cư trung cấp nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Hiện tại có những chung cư trung cấp ở Hà Nội nào gần trường Đại học Thủy Lợi? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin của những dự án chung cư này qua bài viết sau

      Với vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố, khu vực gần trường Đại học Thủy Lợi thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm một nơi lý tưởng để sinh sống, học tập và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Xung quanh khu vực này cũng được triển khai xây dựng nhiều dự án chung cư từ bình dân cho đến cao cấp. Vậy chung cư gần trường Đại học Thủy Lợi gồm những chung cư trung cấp nào? Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một số dự án chung cư trung cấp ở Hà Nội tại khu vực này, nhằm giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Sự khác nhau của loại hình chung cư cao cấp, chung cư trung cấp và chung cư bình dân ở Hà Nội

      Tình hình phát triển căn hộ chung cư tại quận Đống Đa

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Đống Đa đang rất sôi động và thu hút sự chú ý của nhiều người. Nằm ở vị trí trung tâm, quận Đống Đa là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản. Khu vực này đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp và trung cấp, đáp ứng nhu cầu về căn hộ của nhiều phân khúc khách hàng.

      Các dự án chung cư tại quận Đống Đa được thiết kế hiện đại, mang đến tiện nghi và dịch vụ đa dạng như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, không gian xanh mát và hệ thống bảo vệ 24/7. Ngoài ra, quận còn mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ những căn hộ nhỏ tiện lợi cho đến những căn hộ sang trọng và rộng rãi.

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-1

      Quận Đống Đa có mật độ dân số vượt trội so với trung bình, điều này góp phần làm gia tăng nhu cầu về căn hộ chung cư tại đây (Nguồn: web hanoi)

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Đống Đa đang có sự tăng trưởng về giá trị và nhu cầu. Điều này cho thấy đây là một khu vực hấp dẫn cho cả người mua nhà và nhà đầu tư. Với tiềm năng phát triển vượt trội, quận Đống Đa trở thành điểm đến lý tưởng để mua căn hộ chung cư, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

      So sánh loại hình chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp

      Các loại hình chung cư này về cơ bản sẽ có sự khác biệt về vị trí địa lý, diện tích căn hộ, tiện nghi cung cấp và mức giá bán. Về chi tiết, ta có thể thấy như sau:

       

      Chung cư bình dân

      Chung cư trung cấp

      Chung cư cao cấp

      Vị trí

      Xây dựng ở khu vực ngoại ô hoặc khu vực có giá đất thấp

      Nằm ở trung tâm hoặc gần với trung tâm thành phố

      Nằm ở vị trí đắc địa, đẳng cấp và sang trọng

      Diện tích

      Diện tích nhỏ, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc người độc thân

      Đáp ứng nhu cầu của những gia đình vừa và nhỏ

      Diện tích rộng lớn, mang đến không gian thoải mái và sang trọng

      Thiết kế

      Thiết kế đơn giản, không gian hạn chế và thiếu các tiện nghi

      Thiết kế hiện đại, đi kèm với các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi và bãi đỗ xe

      Được trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, dịch vụ bảo vệ 24/7 và bãi xe rộng rãi

      Giá bán

      Giá thấp

      Giá ở mức trung bình, phù hợp với đa số người dân

      Giá cao, chỉ phù hợp với người có thu nhập cao

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Đọc tiếp

      Danh sách các chung cư trung cấp ở Hà Nội gần trường Đại học Thủy Lợi

      Chung cư Capital Garden

      Nằm cách trường trường Đại học Thủy Lợi khoảng 2,5km, dự án Capital Garden tọa lạc ở địa chỉ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Các hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 21 với tổng số lượng 312 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi và tuân thủ nguyên tắc phong thủy. Ngoài các vật liệu và trang thiết bị nội thất cao cấp, một số thiết bị hỗ trợ sẽ được lắp đặt sẵn trong căn hộ.

      • Từ tầng 4 đến tầng 15: mỗi sàn có 18 căn hộ.
      • Từ tầng 16 đến tầng 21: mỗi sàn có 16 căn hộ

      Khu trung tâm thương mại được bố trí từ tầng 1 đến tầng 3 với tổ hợp các siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng thức ăn nhanh và các dịch vụ thương mại khác

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-2

      Tòa chung cư Capital Garden 102 Trường Chinh (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Chung cư Sunrise Tower

      Sunrise Tower tọa lạc tại 187 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, nằm cách trường Đại học Thủy Lợi khoảng 1,5km. Khu vực này có trình độ dân trí cao và gần các trường đại học và trung tâm thương mại lớn, cũng như các điểm đến như công viên Quang Trung, hồ Đống Đa, Media Mart và Khu đô thị Royal City.

      Dự án là một khu tổ hợp căn hộ cao tầng và văn phòng, với 17 tầng và 1 tầng hầm. Tầng 1 được dành riêng cho khu văn phòng cho thuê, từ tầng 2 đến tầng 17 là các căn hộ để ở. Chung cư 187 Tây Sơn được đầu tư và thiết kế đồng bộ với nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-3

      Tòa chung cư Sunrise Tower 187 Tây Sơn (Nguồn: web odinland)

      Chung cư Mipec Tower

      Mipec Tower tọa lạc tại phố Tây Sơn, quận Đống Đa, nằm cách trường Đại học Thủy Lợi khoảng 1km. Đây là dự án nằm ở vị trí chiến lược trong trung tâm thủ đô, tạo điểm kết nối thuận lợi với các khu dân cư và khu thương mại lớn khác của thành phố. Với diện tích khu đất rộng 24.000m2, trong đó có khoảng 6.000m2 được sử dụng cho mục đích xây dựng, phần diện tích còn lại được dành cho khu vườn cây xanh, trung tâm thể dục thể thao, đường giao thông và bãi đỗ xe.

      Mipec Tower là một tổ hợp gồm 3 tòa tháp, bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp với 27 tầng và một tòa tháp văn phòng hiện đại gồm 25 tầng. Các tòa nhà này được kết nối bởi một khối đế 5 tầng, tạo thành khu trung tâm thương mại tiện ích và sang trọng. Dự án cũng bao gồm 2 tầng hầm với diện tích 20.000m2, đủ sức chứa 600 xe ô tô và hàng nghìn xe máy.

      Dự án Mipec Tower cung cấp hơn 300 căn hộ, được phân bố từ tầng 6 đến tầng 25, với diện tích đa dạng từ 83 đến 225m2, bao gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn đặc biệt sở hữu 12 căn penthouse thông tầng sang trọng, với diện tích từ 250 đến gần 500m2. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo điều kiện cho khách hàng linh hoạt trong việc lựa chọn nội thất phù hợp với gu thẩm mỹ cá nhân.

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-4

      Tổ hợp 3 tòa chung cư của Mipec Tower Tây Sơn (Nguồn: web maisonoffice)

      Chung cư Complex Tower

      Giảng Võ Complex Tower nằm tại 187B Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, nằm cách trường Đại học Thủy Lợi khoảng 3,5km. Dự án có tổng diện tích là 91.492m2, bao gồm hai khối chính: khối chung cư và khối văn phòng, cùng với khu thương mại và căn hộ cho thuê.

      Khối chung cư cao 21 tầng và có 3 tầng hầm được sử dụng để tái định cư cho cư dân từ khu tập thể 57 Giảng Võ cũ. Phần diện tích còn lại của khối chung cư được sử dụng để phát triển kinh doanh và thu hồi vốn, với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 35.000m2.

      Khối văn phòng cao 29 tầng, cũng có 3 tầng hầm và 3 tầng để xe nổi, được thiết kế để cung cấp các dịch vụ văn phòng, siêu thị bán lẻ và căn hộ cho thuê. Tổng diện tích sàn xây dựng của khối văn phòng là khoảng 75.000m2.

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-5

      Phối cảnh dự án chung cư Giảng Võ Complex Tower (Nguồn: web chungcuhn24h)

      Chung cư sông Hồng Park View

      Dự án Sông Hồng Park View tọa lạc tại số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa và nằm cách trường Đại học Thủy Lợi khoảng 2km. Tổng diện tích của dự án là 5.152m2. Dự án bao gồm 2 khối nhà cao 21 tầng được kết nối thành hình chữ U, và khối văn phòng ở giữa cao 11 tầng. Các căn hộ tại Sông Hồng Park View có mặt bằng đa dạng từ 77 đến 165m2, được thiết kế với 2-3 phòng ngủ và bố trí hợp lý để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Khối văn phòng bao gồm một toà nhà cao 11 tầng, trong đó các tầng từ 2 đến 9 được dành cho văn phòng cho thuê với tổng diện tích gần 9000m2.

      gan-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-dong-da-co-chung-cu-trung-cap-nao-onehousing-6

      Tổ hợp căn hộ và văn phòng tại dự án Sông Hồng Park View (Nguồn: web dandautu)

      Các chung cư gần trường Đại học Thủy Lợi phù hợp với đối tượng khách nào?

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư nói chung và chung cư trung cấp ở Hà Nội gần trường Đại học Thủy Lợi rất đa dạng, phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu riêng của từng người. Dưới đây là những đối tượng khách hàng phổ biến:

      • Gia đình có con cái đang học và làm việc tại đây: Quận Đống Đa có nhiều trường học và cơ sở giáo dục, cùng với nhiều văn phòng làm việc, thu hút nhiều gia đình muốn mua chung cư để thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian.
      • Người trẻ độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ: Với vị trí trung tâm, gần khu vực kinh doanh và giải trí, quận này là điểm đến hấp dẫn cho người trẻ và các cặp vợ chồng trẻ mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư. Đây là cơ hội để tận hưởng cuộc sống năng động, tiếp cận các tiện ích dễ dàng và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Với sự phát triển đô thị và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, quận Đống Đa là một điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các dự án chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai, thu hút nhiều nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản và đầu tư dài hạn.
      • Người mong muốn có không gian sống tiện nghi với mức giá hợp lý: Các dự án chung cư trung cấp tại đây cung cấp đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi... nhưng vẫn có mức giá bán phải chăng, phù hợp với đại đa số người dân.

      Trên đây là một số dự án chung cư gần trường Đại học Thủy Lợi mà OneHousing đã giới thiệu. Qua những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng khu vực này có nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để định cư gần trường Đại học Thủy Lợi, hãy xem xét những chung cư trên và khám phá thêm về các tiện ích và dịch vụ mà bài viết cung cấp. Hhy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các chung cư trung cấp Hà Nội tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương