Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Onehousing image
      10 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu căn 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni. Đây là loại hình căn hộ hiện đại, tiện nghi và có vị trí đắc địa. Bạn sẽ được hưởng những tiện ích đẳng cấp của các khu đô thị cao cấp và tiếp xúc với môi trường giáo dục hàng đầu của trường Đại học VinUni. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni qua bài viết sau!

      Trường Đại học VinUni

      Trường Đại học VinUni là một trường đại học tư thục hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2019 bởi Tập đoàn Vingroup. VinUni có sứ mệnh đào tạo những nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu và nhà sáng tạo có tầm nhìn toàn cầu, có khả năng đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới.

      VinUni có ba khoa chính là Khoa Kinh doanh và Quản lý, Khoa Kỹ thuật và Khoa Y khoa. Các chương trình đào tạo của VinUni được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự hợp tác của các trường đại học danh tiếng thế giới như Đại học Pennsylvania, Đại học Cornell và Đại học California tại Berkeley. VinUni cũng có một đội ngũ giảng viên và nghiên cứu viên xuất sắc, có bằng cấp và kinh nghiệm từ các trường đại học hàng đầu thế giới.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Trường Đại học VinUni (Nguồn: OneHousing)

      VinUni nằm trong khuôn viên của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park, thuộc quận Gia Lâm, Hà Nội. Trường có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, ký túc xá, nhà hàng, sân thể thao và các khu vui chơi giải trí. VinUni cũng có một môi trường học tập và sinh hoạt đa dạng và sôi nổi, với nhiều câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa và dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản gần trường Đại học VinUni

      Trường Đại học VinUni là một trong những dự án giáo dục tinh hoa của Tập đoàn Vingroup, được xây dựng trên diện tích 23 ha, nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trường được khánh thành vào tháng 1/2020 và dự kiến khai giảng và tuyển sinh khoá đầu tiên vào năm 2020. Với sứ mệnh đào tạo những nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu và nhà sáng tạo có tầm nhìn toàn cầu, VinUni hướng đến việc trở thành một trường đại học đẳng cấp quốc tế, được công nhận bởi các tổ chức kiểm định uy tín thế giới.

      Sự xuất hiện của trường Đại học VinUni đã tạo ra một sức hút lớn cho thị trường bất động sản gần khu vực này. Theo các chuyên gia, việc có một trường đại học hàng đầu trong khu vực sẽ góp phần nâng cao giá trị của bất động sản xung quanh, bởi nhu cầu về nhà ở, cho thuê, kinh doanh dịch vụ của cán bộ, giảng viên và sinh viên sẽ tăng lên. Ngoài ra, việc có một trường đại học uy tín cũng là một yếu tố thu hút các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà để an cư lâu dài hoặc cho con em học tập.

      Hiện nay, các dự án bất động sản gần trường Đại học VinUni đang được chú ý là Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside The Harmony, Ecopark và các khu đô thị mới phát triển như An Phú Shop-villa, KĐT mới Đặng Xá... Trong số này, Vinhomes Ocean Park là dự án có quy mô lớn nhất với tổng diện tích 420 ha, bao gồm các loại hình sản phẩm như biệt thự, shophouse, căn hộ chung cư và căn hộ Officetel. Dự án còn có nhiều tiện ích nổi bật như công viên Safari rộng 12.4 ha, bãi biển nhân tạo rộng 6.1 ha, công viên nước rộng 3.6 ha và hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến THPT. Với vị trí liền kề trường Đại học VinUni, Vinhomes Ocean Park được xem là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng muốn sở hữu một không gian sống xanh, thông minh và tiện nghi.

      Ngoài ra, các dự án bất động sản khác cũng có nhiều ưu điểm riêng biệt để thu hút khách hàng. Ví dụ, Vinhomes Riverside The Harmony là khu đô thị sinh thái cao cấp với thiết kế theo phong cách Châu Âu, có nhiều kênh nước và cây xanh bao quanh. Ecopark là khu đô thị xanh lớn nhất miền Bắc với tổng diện tích 500 ha, có nhiều loại hình sản phẩm từ căn hộ cao cấp đến biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. An Phú Shop-villa là khu phức hợp thương mại - dịch vụ - nhà ở cao cấp với thiết kế hiện đại và sang trọng. KĐT mới Đặng Xá là khu đô thị mới phát triển với quy hoạch hiện đại và tiện ích đa dạng.

      Tổng kết lại, có thể nói rằng tình hình bất động sản gần trường Đại học VinUni rất sôi động và tiềm năng. Các dự án bất động sản không chỉ mang lại giá trị sống cao cho cư dân mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư thông minh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Tình hình bất động sản gần trường Đại học VinUni rất sôi động (Nguồn: Dân Trí)

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni có thể bao gồm:

      - Những người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu mua căn hộ để ở, thích sự tự do, thoải mái và sống trong môi trường năng động.

      - Những bậc trung niên hoặc cao niên có nhu cầu an dưỡng tuổi già, muốn tìm một không gian sống trong lành, yên tĩnh và có nhiều tiện ích rèn luyện sức khỏe.

      - Những nhà đầu tư thông minh có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư sinh lời, bởi nhu cầu về nhà ở gần khu vực trường Đại học VinUni sẽ tăng lên do cán bộ, giảng viên và sinh viên.

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni có nhiều ưu điểm như:

      - Giá thành căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

      - Diện tích tối ưu, thiết kế thông minh và sang trọng.

      - Hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và phong phú của các dự án bất động sản nổi bật như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Ecopark....

      - Có cơ hội tiếp xúc với môi trường giáo dục tinh hoa của trường Đại học VinUni.

      Tuy nhiên, căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni cũng có một số hạn chế như:

      - Không gian nhỏ, ít không gian riêng tư, không phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

      - Cần sắp xếp và bố trí đồ đạc hợp lý để tạo ra không gian thông thoáng và linh hoạt.

      Giá mua bán các căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là dự án khu đô thị sinh thái cao cấp của Tập đoàn Vingroup, nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội), có tổng diện tích 420 ha. 

      Dự án có nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự, shophouse, căn hộ chung cư và căn hộ Officetel. 

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park dao động từ 35 - 45 triệu đồng/m2 (Theo OneHousing, tháng 5/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Masteri Waterfront 

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park là một dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Masterise Homes, nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Quy mô của dự án gồm 6 tòa chung cư cao từ 35 đến 45 tầng, với tổng số 4.300 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với diện tích từ 45m2 đến 86m2, bao gồm các loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ.

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park được bao gồm các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn nướng, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm, nhà hàng, cafe,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dự án Masteri Waterfront dao động từ khoảng 1.5 tỷ đồng đến 2.5 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí căn hộ. Diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ thông thường dao động từ 45m2 đến 55m2. (Theo OneHousing, tháng 5/2023).

      Ecopark

      Ecopark là khu đô thị xanh lớn nhất miền Bắc của Công ty CP Phát triển Đô thị Xuân Quan (Ecopark Corporation), nằm tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 km. 

      Dự án có tổng diện tích 500 ha, bao gồm các loại hình sản phẩm từ căn hộ cao cấp đến biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Ecopark (Nguồn: Nhà today)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có diện tích từ 35 - 45 m2, giá bán từ 800 triệu - 1.2 tỷ đồng. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Vinhomes Riverside The Harmony

      Vinhomes Riverside The Harmony là một dự án căn hộ cao cấp của Vinhomes, nằm tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

      Quy mô của dự án gồm 16 tòa chung cư với tổng số 2.400 căn hộ, được thiết kế hiện đại với các tiện ích đầy đủ như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cà phê,..

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-vinuni

      Vinhomes Riverside The Harmony Long Biên (Nguồn: Central cons)

      Hiện tại, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Riverside The Harmony dao động từ khoảng 2 tỷ đồng đến 2.5 tỷ đồng tùy vào diện tích từ 45m2 đến 55m2 và vị trí căn hộ. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni ở đâu?

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni để ở hoặc đầu tư? Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn? Bạn muốn hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp và chất lượng giáo dục tinh hoa của trường Đại học VinUni? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua cơ hội mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni ở OneHousing.

      OneHousing là nhà phân phối chính thức của Tập đoàn Vingroup, chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản cao cấp của Vingroup. OneHousing có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu thị trường. OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

      Hiện nay, OneHousing đang phân phối các căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni thuộc các dự án bất động sản nổi bật như Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront. Các căn hộ này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc như:

      - Vị trí đắc địa: các căn hộ nằm trong khuôn viên của các khu đô thị sinh thái cao cấp, có quy hoạch hiện đại và bài bản, có cảnh quan xanh mát và thoáng đãng. Các căn hộ cũng liền kề trường Đại học VinUni, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp xúc với môi trường giáo dục hàng đầu.

      - Thiết kế thông minh: các căn hộ có diện tích từ 30 - 50 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, tối ưu không gian sống và tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ cũng có cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo ra không khí trong lành và sạch sẽ.

      - Tiện ích đồng bộ: các căn hộ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của các khu đô thị cao cấp như công viên Safari, bãi biển nhân tạo, công viên nước, sân golf, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp... Các tiện ích này không chỉ mang lại giá trị sống cao cho cư dân mà còn là yếu tố thu hút khách hàng và tăng giá trị của bất động sản.

      - Giá bán hợp lý: các căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni được OneHousing phân phối với giá bán từ 800 triệu - 2 tỷ đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Ngoài ra, OneHousing còn có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng như chiết khấu cao, lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc, miễn phí quản lý...

      Với những lý do trên, bạn có thể thấy rằng mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni ở OneHousing là một quyết định thông minh và tiết kiệm. Bạn không chỉ sở hữu một không gian sống lý tưởng mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã tìm được căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương