Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô.

      Bạn đang muốn tìm một căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô để thuận tiện cho việc học tập hay làm việc? Bạn muốn biết giá cả và chất lượng của các căn hộ này như thế nào? Hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô qua bài viết sau!

      Trường Đại học Thành Đô

      Trường Đại học Thành Đô là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, có uy tín trong lĩnh vực kinh tế, quản trị, công nghệ thông tin và ngoại ngữ. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và nhiều hoạt động sinh viên phong phú.

      Trường có địa chỉ tại Km 15, Quốc Lộ 32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. 

      Trường Đại học Thành Đô - Hoài Đức là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội, Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, kinh tế - quản lý và ngôn ngữ - văn hóa, Thành Đô đã và đang trở thành một trong những trung tâm giáo dục và nghiên cứu uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam.

      Trường Đại học Thành Đô - Hoài Đức được thành lập vào năm 2005, với mục tiêu đào tạo ra những cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao, có khả năng tiếp cận và áp dụng những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực của mình. Hiện nay, Thành Đô đã có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại các ngành đào tạo như Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Văn học - Nghệ thuật, Luật và các ngành khác.

      Trường Đại học Thành Đô - Hoài Đức không chỉ là nơi đào tạo mà còn là nơi gắn kết và phát triển cộng đồng. Với phương châm "Nhân văn - Sáng tạo - Tương tác", Thành Đô luôn tạo cơ hội và tạo điều kiện hết mức để sinh viên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa và thể thao để phát triển thể chất, tinh thần và kỹ năng mềm. Ngoài ra, Thành Đô còn có các chương trình hỗ trợ sinh viên về học bổng, việc làm và khởi nghiệp để giúp sinh viên tự tin bước vào cuộc sống sau khi tốt nghiệp.

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đa dạng các hoạt động sinh viên phong phú, Trường Đại học Thành Đô - Hoài Đức đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong giới giáo dục Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học uy tín và chất lượng để theo học, Thành Đô là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      Trường Đại học Thành Đô (Nguồn: Thành Đô)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Tình hình bất động sản khu vực gần trường Đại học Thành Đô

      Khu vực Kim Chung, Hoài Đức nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 15km.

      Thị trường bất động sản Hoài Đức khẳng định vị thế tiềm năng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và quy hoạch lên quận trong tương lai gần. 

      Các dự án bất động sản tại khu vực này thu hút nhiều nhà đầu tư lớn như Vingroup, GFS, WTO... với các sản phẩm đa dạng từ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, đến khu đô thị mở. 

      Giá đất tại khu vực Kim Chung - Di Trạch đã có sự tăng trưởng rất mạnh, khoảng 30-40% so với 2-3 năm trước. Một số dự án tiêu biểu được nhiều người quan tâm tại Hoài Đức như Hinode Royal Park, Moonlight 1, Lideco…

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng phù hợp mua căn studio gần trường Đại học Thành Đô

      Căn hộ studio là một loại căn hộ nhỏ gọn, chỉ gồm một không gian chung cho phòng khách, phòng ngủ và bếp. Căn hộ studio thường có diện tích từ 25-48 m2 và được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Căn hộ studio là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân, sinh viên hay những người có thu nhập thấp hoặc trung bình.

      Một trong những lý do khiến nhiều người quan tâm đến các căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô là vì sự thuận tiện trong việc di chuyển. Từ các chung cư này, bạn chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến trường bằng xe máy hoặc xe bus. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như siêu thị, chợ, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim hay bệnh viện.

      Ngoài ra, các căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô cũng có mức giá khá phải chăng so với các khu vực khác trong thành phố. Bạn có thể mua một căn hộ studio với giá từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng tuỳ theo vị trí và chất lượng của chung cư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      Căn studio gần trường Đại học Thành Đô (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Giá các căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô hiện nay

      Căn studio chung cư bình dân

      THT New City là dự án tổ hợp nhà ở xã hội và thương mại dịch vụ tại khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long, với diện tích 1435m2 bao gồm 4 tòa cao 35 tầng. THT New City có pháp lý minh bạch và hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dự án được kỳ vọng sẽ là giải pháp nhà ở hiệu quả và là thị trường bất động sản được săn đón tại khu vực này.

      Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, dự án THT New City nằm ngay trên mặt đường Quốc lộ 32, tại Lai Xá, Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với sự giáp ranh của hai trục đường chính là 70A và 422, dự án này rất thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh, trung tâm Hà Nội cũng như các khu vực kinh tế khác như Sơn Tây, Vĩnh Phúc, Hoà Lạc - Xuân Mai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      THT New City (Nguồn: Cafebiz)

      Theo Homedy tháng 5/2023, giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô dự án THT New City là 768 triệu đồng/căn diện tích 48m2.

      Căn studio chung cư cao cấp

      Hinode Royal Park

      Dự án Hinode Royal Park là một khu đô thị mới được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) tại xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội. 

      Dự án có quy mô 146,7 ha với các loại hình sản phẩm như liền kề, biệt thự, shophouse và chung cư cao cấp. Dự án có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Metro Nhổn - Hà Nội và đường vành đai 3.5. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      Hinode Royal Park (Nguồn: Chungcuhn)

      Dự án cũng được hưởng lợi từ việc Hoài Đức sẽ lên quận trong năm 2022. Dự án có thiết kế kiến trúc hiện đại theo phong cách Anh, Ý, Nhật Bản, Đông Dương và Hy Lạp. Dự án cũng có nhiều tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym.... 

      Căn studio là loại căn hộ có diện tích nhỏ, chỉ gồm một không gian chung cho phòng khách, phòng ngủ và bếp. Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư Hinode Royal Park dao động từ 35 - 70 triệu/m2 tùy theo diện tích, vị trí, hướng và nội thất. Các căn hộ tại dự án có các căn studio, 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 35m2 đến 120m2.

      Moonlight 1

      Dự án Moonlight 1 là một dự án căn hộ cao cấp tại khu đô thị An Lạc Green Symphony được phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc. 

      Dự án có quy mô gồm 2 tòa căn hộ A và B cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm với 494 căn hộ. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị An Lạc sầm uất ở phía tây thủ đô Hà Nội, gần với tuyến đường Vành đai 3.5 và tuyến đường sắt Metro số 7. 

      Dự án cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, sảnh tiếp khách sang trọng, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác. Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      Moonlight 1 (Nguồn: An Lạc)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư Moonlight 1 dao động từ 36.4 - 45.8 triệu/m2 tùy theo diện tích, vị trí, hướng và nội thất. Các căn hộ tại dự án có các căn studio, 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 35m2 đến 186m2.

      Xa hơn một chút, về phía Hà Đông, cách Hoài Đức khoảng 5-7km, khu vực này cũng đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn như KĐT Văn Phú Victoria, KĐT Xa La, KĐT Thanh Hà Cienco5, KĐT Kiến Hưng... Điều này đem lại tiềm năng phát triển lớn cho thị trường bất động sản khu vực này trong tương lai.

      KĐT Văn Phú Victoria

      KĐT Văn Phú Victoria: Đây là một khu đô thị được xây dựng trên diện tích hơn 300ha tại xã Văn Phú, huyện Hà Đông, Hà Nội. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các tiện ích công cộng khác. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      KĐT Văn Phú Victoria (Nguồn: Văn Phú)

      Tại KĐT Văn Phú Victoria, giá bán căn hộ studio dao động từ 25-32 triệu đồng/m2 (cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023)

      KĐT Xa La

      KĐT Xa La: Nằm tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội, dự án KĐT Xa La có diện tích khoảng 31ha và được chia thành 3 khu đô thị nhỏ. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      KĐT Xa La (Nguồn: Daikin)

      Tại KĐT Xa La, giá bán căn hộ studio dao động từ 20-25 triệu đồng/m2. (cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023)

      KĐT Thanh Hà Cienco5

      KĐT Thanh Hà Cienco5: Nằm tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Oai, Hà Nội, dự án KĐT Thanh Hà Cienco5 có diện tích hơn 240ha và được chia thành 3 khu đô thị. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      KĐT Thanh Hà Cienco5 (Nguồn: BĐS Vuông)

      Tại KĐT Thanh Hà Cienco5, giá bán căn hộ studio dao động từ 20-25 triệu đồng/m2 (cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023)

      KĐT Kiến Hưng

      KĐT Kiến Hưng: Nằm tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, dự án KĐT Kiến Hưng có diện tích hơn 300ha. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự và các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-thanh-do

      KĐT Kiến Hưng (Nguồn: Thương hiệu & công luận)

      Tại KĐT Kiến Hưng, giá bán căn hộ studio dao động từ 20-25 triệu đồng/m2 (cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023)

      Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã tìm được căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương