Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ qua bài viết sau!

      Trường Đại học Phenikaa là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội, với nhiều ngành học đa dạng và chất lượng cao. Nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội và muốn sống gần trường để tiện cho việc học tập và làm việc, bạn có thể tham khảo các căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Phenikaa. Hãy cùng OneHousing khám phá xem gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ qua bài viết này nhé!

      Trường Đại học Phenikaa

      Đại học Phenikaa là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu của Việt Nam, được thành lập vào năm 2009. Đại học Phenikaa có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đạo đức và trách nhiệm xã hội, có khả năng sáng tạo và cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hoá. Đại học Phenikaa cũng có tầm nhìn trở thành một trung tâm nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến, góp phần phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội của đất nước.

      Với cơ sở vật chất hiện đại và đẹp mắt, nằm ở khu vực Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Trường có diện tích 12,5 ha, gồm các khu giảng đường, thư viện, phòng thí nghiệm, ký túc xá, nhà ăn, sân thể thao... Đại học cũng có một khuôn viên xanh và thoáng mát, tạo cho sinh viên một môi trường học tập lý tưởng.

      Trường có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trong đó có nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ trong và ngoài nước. Đại học Phenikaa cũng có nhiều chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ làm việc tại các viện nghiên cứu thuộc trường. Trường cũng có sự hợp tác với nhiều trường đại học và tổ chức uy tín trong và ngoài nước để trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu chung.

      Phenikaa có nhiều ngành đào tạo đa dạng và phù hợp với nhu cầu của xã hội. Đại học có 8 khoa là: Khoa Công nghệ thông tin; Khoa Kỹ thuật điện - điện tử; Khoa Kỹ thuật cơ khí; Khoa Kỹ thuật vật liệu; Khoa Toán - Thống kê; Khoa Vật lý; Khoa Hóa học; Khoa Ngoại ngữ. Đại học cũng có 2 viện là: Viện Công nghệ Nano và Viện Công nghệ Môi trường. Trường Phenikaa cung cấp các chương trình đào tạo từ cử nhân đến tiến sĩ, với các phương thức học tập linh hoạt và hiệu quả.

      Không chỉ chú trọng đến việc truyền đạt kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng cho sinh viên, đại học tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, văn hoá, thể thao, tình nguyện... để sinh viên tại nơi đây có cơ hội phát triển toàn diện. Đồng thời, trường cũng có một công ty sinh viên là Phenikaa Student Company (PSC), là một sân chơi bổ ích cho sinh viên muốn khởi nghiệp và làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

      Đây là một trường đại học uy tín và chất lượng của Việt Nam. Đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn theo đuổi con đường học vấn cao và phát triển sự nghiệp trong thời đại 4.0.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản gần trường Đại học Phenikaa

      Trường Đại học Phenikaa nằm ở khu vực Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

      Vị trí của trường Đại học Phenikaa thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm và đầu tư vào khu vực này. Theo thống kê của Tinh Chon, có nhiều loại hình bất động sản gần trường Đại học Phenikaa được rao bán và cho thuê, như:

      - Bán đất: Có nhiều mảnh đất gần trường Đại học Phenikaa được bán với diện tích từ 40m2 đến 200m2, giá từ 2 tỷ đến 16 tỷ. Một số mảnh đất nằm ở vị trí đẹp, gần các phố lớn có thể kinh doanh hoặc xây nhà ở. Một số mảnh đất nằm ở khu dân cư yên tĩnh, gần chợ, trường học, bệnh viện... đáp ứng nhu cầu và phù hợp cho các gia đình sinh sống.  (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023)

      - Cho thuê nhà mặt phố: Có nhiều nhà mặt phố gần trường Đại học Phenikaa được cho thuê với diện tích từ 50m2 đến 800m2, giá từ 10 triệu đến 60 triệu/tháng. Một số nhà mặt phố có vị trí đắc địa, mặt tiền rộng, vỉa hè thoáng, kinh doanh sầm uất. Một số nhà mặt phố có thiết kế hiện đại, thông sàn, phù hợp làm văn phòng, showroom, spa.  (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023)

      - Bán căn hộ chung cư: Có nhiều căn hộ chung cư gần trường Đại học Phenikaa được bán với diện tích từ 50m2 đến 120m2, giá từ 1 tỷ đến 3 tỷ. Căn hộ chung cư thuộc các dự án cao cấp như Phenikaa Hòa Lạc có thiết kế sang trọng, tiện ích đầy đủ. Một số căn hộ chung cư thuộc các dự án giá rẻ như Yên Nghĩa... có thiết kế hợp lý, an ninh tốt.  (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023)

      Tình hình bất động sản gần trường Đại học Phenikaa tháng 6/2023 khá sôi động và có nhiều cơ hội cho người mua và người bán.

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Phenikaa là ai?

      Căn hộ 2 phòng ngủ là một loại hình bất động sản phổ biến và được nhiều người lựa chọn khi muốn mua hoặc thuê nhà ở. Căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 120m2, có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 3 đến 5 người. Căn hộ 2 phòng ngủ cũng có nhiều tiện ích như bếp, phòng khách, ban công, nhà vệ sinh... và có thể được trang bị nội thất theo sở thích của chủ nhân.

      Gần trường Đại học Phenikaa, có nhiều dự án căn hộ chung cư cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ với giá từ 1 tỷ đến 3 tỷ. Một số dự án cao cấp như Phenikaa Hòa Lạc, Ciputra... có thiết kế sang trọng, tiện ích đầy đủ. Một số dự án giá rẻ như Yên Nghĩa, có thiết kế hợp lý, an ninh tốt.

      Đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Phenikaa có thể là:

      - Những người làm việc tại khu công nghệ cao Hoà Lạc hoặc các khu công nghiệp gần đó. Họ có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Họ thường có thu nhập từ 15 triệu đến 30 triệu/tháng.

      - Những gia đình có con em đang học tại các trường đại học gần đó như Đại học Quốc gia, Đại học FPT, Đại học Phenikaa... Họ có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ để cho con em ở trong khi học tập. Họ thường có thu nhập từ 20 triệu đến 40 triệu/tháng.

      - Những nhà đầu tư bất động sản có nhu cầu mua căn hộ để kinh doanh cho thuê hoặc bán lại khi giá tăng. Họ thường có thu nhập cao và tài chính dồi dào.

      Như vậy, có thể thấy rằng, đối tượng khách hàng mua bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Phenikaa là những người có nhu cầu ở hoặc đầu tư bất động sản tại khu vực này. Họ thường có thu nhập từ trung bình trở lên và quan tâm đến các yếu tố như vị trí, thiết kế, tiện ích, an ninh và giá cả của căn hộ.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-4

      Căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Phenikaa (Ảnh: Vinhomes)

      Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Xuân mai Complex

      Với cảm hứng từ phong cách kiến trúc Singapore, đơn giản, tiện lợi và hiện đại, chung cư Xuân mai Complex tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội.

      Chung cư Xuân Mai bao gồm 2 block K, L cao 25 tầng với tổng cộng 700 căn hộ tiện nghi có diện tích từ 47,3m2 đến 80,42m2. Mỗi căn có từ 2 - 3 phòng ngủ, thích hợp cho cả gia đình trẻ lẫn gia đình nhiều thế hệ. Các tòa căn hộ đều được lắp đặt 4 thang máy tốc độ cao phục vụ cư dân.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-5

      Thuê căn hộ 2PN tại Xuân mai Complex (Nguồn: CafeF)

      Theo Bất động sản tháng 6/2023, căn hộ 2 phòng ngủ tòa Xuân Mai Complex có giá 1.67 tỷ ~26.94 triệu/m2 căn có diện tích 62m2.

      CT2 Yên Nghĩa

      Chung cư CT2 Yên Nghĩa nằm ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu vực mới phát triển của Thủ đô với giao thông thuận lợi, kết nối trung tâm thành phố qua quốc lộ 6. Dự án CT2 Yên Nghĩa có thiết kế hiện đại, đồng bộ, hình quả trám với 3 giếng trời thông tầng tạo không gian thoáng mát.

      CT2 Yên Nghĩa do Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư và thi công. Dự án này có tổng diện tích 60.435m2, trong đó có 29.133m2 là đất ở, bao gồm 9.714m2 đất ở thấp tầng và 19.419m2 đất ở cao tầng. Ngoài ra, Chung cư CT2 Yên Nghĩa còn có 19.214m2 đất giao thông, 1.602m2 đất bãi đỗ xe, 4.151m2 đất cây xanh và 3.880m2 đất mẫu giáo, nhà trẻ.

      CT2 Yên Nghĩa bao gồm tổ hợp văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư cao 22 tầng, cung cấp 320 căn hộ, mỗi sàn có 16 căn, diện tích từ 63,61m2-111,55m2.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-6

      Chung cư CT2 Yên Nghĩa (Ảnh: ODT)

      Theo Bất động sản tháng 6/2023, căn hộ 2 phòng ngủ tòa CT2 Yên Nghĩa có giá 1.62 tỷ ~22.69 triệu/m2 căn có diện tích 71.4m2.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương