Gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn đang tìm căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn? Cùng OneHousing tìm căn hộ 2 phòng ngủ đang bán xung quanh khu vực này.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN? Bạn muốn tìm một nơi lý tưởng để sống, thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt hàng ngày? Hãy để OneHousing giúp bạn khám phá các chung cư hiện đang bán ở khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (trước đây là Đại học Tổng hợp) là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, nằm tại số 336 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Trường này chuyên đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực xã hội nhân văn và khoa học ứng dụng, với 17 ngành học. Với danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực khoa học xã hội, trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên. Trong thời gian gần đây, trường đã thu hút sự chú ý đặc biệt với điểm chuẩn cao nhất cả nước cho khối C (cụ thể là các ngành Đông phương học, Hàn Quốc học và Báo chí).

      Vị trí của trường rất thuận lợi, nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân với hệ thống giao thông phát triển và tiện ích xung quanh. Khu vực này cũng có nhiều dự án chung cư nổi bật như Vinhomes Royal City, chung cư Goldseason và chung cư Five Star Garden. Ngoài ra, chỉ cách trường khoảng 10km về phía Tây Bắc, có một dự án đô thị thông minh rất đáng chú ý, đó là Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqghn-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN (Nguồn: Home)

      Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Đọc tiếp

      Các đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 2 phòng ngủ

      Các đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 2 phòng ngủ thường bao gồm:

      • Sinh viên đại học: Các sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thường tìm kiếm chỗ ở gần trường để thuận tiện trong việc di chuyển và tiết kiệm thời gian. Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng để chia sẻ với bạn cùng phòng hoặc đồng nghiệp, giúp giảm chi phí và tạo ra môi trường học tập thuận lợi.
      • Gia đình nhỏ: Những gia đình có 1-2 con cái hoặc đôi vợ chồng mới cưới thường tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày. Hai phòng ngủ cung cấp đủ không gian cho các thành viên trong gia đình và có thể linh hoạt sử dụng một phòng làm việc, phòng chơi, hoặc phòng khách phụ.
      • Người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ: Những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ thường có nhu cầu sử dụng một phòng ngủ riêng và một phòng để làm việc, sử dụng cho khối công việc cá nhân hoặc để tiếp đón khách. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp đủ không gian và tiện ích cho những nhu cầu này.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 2 phòng ngủ cũng là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Các căn hộ này có khả năng cho thuê linh hoạt, vì nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ thường khá cao từ các gia đình trẻ, sinh viên hoặc người đi làm độc thân.
      • Người già: Đối với người già sống một mình hoặc cặp vợ chồng già, căn hộ 2 phòng ngủ có thể cung cấp không gian dư địa để tạo ra một không gian sống thoải mái và đáng yêu. Phòng ngủ dư thừa có thể được sử dụng làm phòng khách phụ, phòng làm việc, hoặc phòng cho người thân thăm.

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN

      Chung cư Trinity Tower

      Khoảng cách từ chung cư Trinity Tower đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN: 2,8km.

      Chung cư Trinity Tower, đặt tại địa chỉ 145 Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một dự án đa chức năng độc đáo gồm chung cư, khách sạn và trung tâm thương mại.

      Trinity Tower Mễ Trì bao gồm một tòa tháp cao 25 tầng với 3 tầng hầm, tạo ra một môi trường sống phong phú với 117 căn hộ chung cư, 120 căn hộ khách sạn cùng với một trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác. Dự án này kết hợp một cách hài hòa giữa không gian sinh hoạt, làm việc và mua sắm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và khách hàng.

      Với vị trí thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại, mang đến môi trường sống an ninh, tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 06/2023, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khu của dự án chung cư Trinity Tower đang được bán với giá tham khảo dưới đây:

      Diện tích

      Giá bán

      54 - 74m2

      35,71 - 47,06 triệu đồng/m2

      gan-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-dhqghn-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-2

      Chung cư Trinity Tower (Nguồn: Trinity Tower)

      Vinhomes Royal City

      Khoảng cách từ Vinhomes Royal City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN: 1km.

      Vinhomes Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí gần khu đô thị và các tuyến giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Hai Bà Trưng và Thanh Trì, cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng ở phía Nam và phía Tây Thủ đô. Với vị trí trung tâm khu vực nội đô, Vinhomes Royal City là một trong những khu đô thị được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm trên thị trường.

      Quảng trường trung tâm rộng hơn 30.000m2 là điểm đặc biệt thu hút tại Vinhomes Royal City, kéo dài từ cổng vào đến tòa nhà R3. Ngoài ra, khu đô thị này còn sở hữu một loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường quốc tế Anh - Việt BVIS, vườn dưỡng sinh, sân thể thao và bể bơi ngoài trời, sân trượt băng - Ice Rink Royal City, khu vui chơi giải trí Dream Games và Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA. Tất cả những điều này tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, tráng lệ như một "Châu Âu lộng lẫy" giữa thủ đô sầm uất.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 06/2023, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khu của dự án Vinhomes Royal City đang được bán với giá tham khảo dưới đây:

      Diện tích

      Giá bán

      69 - 72m2

      49,3 - 70 triệu đồng/m2

      82,2 - 95m2

      40 - 58,39 triệu đồng/m2

      100 - 116m2

      38,46 - 55,61 triệu đồng/m2

       131 - 133m2

      48,87 - 60,3 triệu đồng/m2

      Chung cư Goldseason

      Khoảng cách từ chung cư Goldseason đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN: 1,6km.

      Chung cư Goldseason, dự án bất động sản của tập đoàn Hòa Bình, nằm tại số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án bao gồm 4 tòa nhà Autumn, Five Season, Summer 2 và Spring, với chiều cao từ 27 đến 35 tầng.

      Căn hộ tại chung cư Goldseason có diện tích từ 57m2 đến 116m2, được thiết kế với 2-3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, ban công và phòng tắm. Các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi và có thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian sử dụng.

      Vị trí của chung cư Goldseason thuận lợi, gần nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, dự án chỉ cách các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến khoảng 5 phút lái xe.

      Ngoài ra, chung cư Goldseason còn có các tiện ích cao cấp như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu vực nướng BBQ, phòng đọc sách và khu vườn treo. Dự án cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 06/2023, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khu của dự án khu đô thị Ecopark đang được bán với giá tham khảo dưới đây:

      Diện tích

      Giá bán

      59 - 60m2

      37,5 - 52,54 triệu đồng/m2

      66 - 75m2

      37,14 - 52,79 triệu đồng/m2

      76 - 77m2

      38,96 - 46,05 triệu đồng/m2

      Chung cư Goldseason (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã tìm được cho mình căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với nhiều lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ, bạn có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương