Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ studio tại Hà Nội, đặc biệt là căn hộ studio gần trường Đại học Phenikaa thì không nên bỏ qua những gợi ý của OneHousing ngay sau đây.

      Các căn hộ studio với diện tích nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi đang là xu hướng lựa chọn của người mua căn hộ ở Hà Nội. Đặc biệt, những căn hộ nằm ở trung tâm dân cư sầm uất, gần các dịch vụ công cộng luôn được ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn đọc những dự án chung cư nổi bật đang bán căn hộ studio gần trường Đại học Phenikaa.

      Đôi nét về trường Đại học Phenikaa

      Trường Đại học Phenikaa tọa lạc tại phố Nguyễn Trác, phường Yên Nghĩa thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam Phenikaa, trường Đại học Phenikaa định hướng hoạt động như một mô hình doanh nghiệp trí thức, giáo dục và nghiên cứu.

      Với mục tiêu xây dựng cơ sở giáo dục chuẩn quốc tế, trường Đại học Phenikaa không chỉ kiến tạo môi trường học thuật chất lượng tốt mà còn đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, dự án, hội thảo. Hiện tại, trường đang mở ra nhiều khối ngành để sinh viên lựa chọn như Kỹ thuật công nghệ, Kinh tế, Ngôn ngữ, Y tế,...

      Đạt nhiều thành tựu trong việc hợp tác quốc tế, kết nối với các tập đoàn đa lĩnh vực, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với đối tác giáo dục lớn toàn cầu, Đại học Phenikaa trở thành cánh cổng dành cho sinh viên học học và trải nghiệm kiến thức mới, rất được các bậc phụ huynh tin tưởng.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio

      Khuôn viên trường Đại học Phenikaa (nguồn: Trường Đại Học Phenikaa)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Tình hình bất động sản quận Hà Đông thời gian gần đây

      Dù nằm khá xa trung tâm Hà Nội nhưng không thể phủ nhận sức nóng của thị trường bất động sản quận Hà Đông. Trên địa bàn quận có rất nhiều khu đô thị cao cấp được xây dựng, kết hợp với hạ tầng giao thông hoàn thiện như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường vành đai 3, trục đường Nguyễn Trãi,...

      Quận Hà Đông được đánh giá là còn nhiều quỹ đất trống, tạo nên tiềm năng phát triển mạnh trong việc xây dựng các khu đô thị, cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu và thu hút người dân đổ về sinh sống.

      Hiện nay, trên địa bàn quận Hà Đông cũng như khu vực quanh trường Đại học Phenikaa có rất nhiều loại hình chung cư như chung cư mini, chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp. Điều này làm tăng thêm cơ hội sở hữu căn hộ studio của khách hàng thuộc những phân khúc khác nhau.

      Đọc tiếp

      Vì sao nên lựa chọn căn studio gần trường Đại học Phenikaa?

      Các căn studio thường có diện tích nhỏ gọn, gồm 1PN - 1WC và các gian khác được xây thông với nhau. Với những căn hộ studio gần trường Đại học Phenikaa, đây là lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên khi có không gian riêng để sinh hoạt, học tập gần ngay với trường học.

      Ngoài ra, người lao động, nhân viên văn phòng có mức thu nhập trung bình có thể lựa chọn căn studio gần Đại học Phenikaa. Những lợi ích khi lựa chọn sống tại khu vực này có thể kể đến như:

      • Khu vực đông dân cư, gần trường học, chợ, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày.
      • Thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố qua các trục đường chính của quận.
      • An ninh khu vực được đảm bảo do gần các cơ quan hành chính.

      Những chung cư đang bán căn hộ studio gần trường Đại học Phenikaa

      Xuân Mai Complex

      Xuân Mai Complex là dự án căn hộ chung cư nằm trên đường Tố Hữu thuộc phường Yên Nghĩa, Hà Đông. Khoảng cách từ căn hộ đến trường Đại học Phenikaa khoảng 2km.

      Chung cư Xuân Mai nằm trong khu đô thị Dương Nội với 2 khối tòa nhà 25 tầng, tổng số căn hộ cung cấp ra thị trường là 700 căn.Trong bán kính 2km, cư dân Xuân Mai Complex có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu như Công viên âm nhạc, Thiên đường Bảo Sơn, Bệnh viện Nam Cường,..

      Không những vậy, trong khuôn viên tổ hợp Xuân Mai còn được trang bị bể bơi dành cho trẻ con và người lớn, trung tâm thương mại, mua sắm rộng 0,6ha, hầm gửi xe hơn 2,5ha,... Mọi tiện ích phục vụ cư dân đều trong tầm tay.

      Loại hình căn hộ studio tại Xuân Mai Complex có diện tích từ 48 - 51m2, hiện đang được bán với giá 28,27 - 31,26 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 5/2023).

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio

      Dự án Xuân Mai Complex nằm ngay sát đại học Phenikaa (nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      La Casta Tower

      Dự án La Casta nằm trong khu đô thị Văn Phú trên phố Lê Trọng Tấn, Văn Phú, quận Hà Đông, được xây dựng trên tổng diện tích đất 6,5ha. Từ trường Đại học Phenikaa, bạn chỉ mất 10 phút di chuyển, tương đương quãng đường 3,5km, để đến La Casta Văn Phú.

      Nằm trên vị trí đắc địa, La Casta thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích của khu đô thị Văn Phú cũng như quận Hà Đông như các trung tâm hành chính, siêu thị Metro, hệ thống xe bus nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao,...

      Ngoài ra, các tiện ích nội khu phục vụ cư dân cũng được trang bị đầy đủ như bể bơi ngoài trời, phòng tập, sân chơi, hệ thống thang máy, an ninh tòa nhà, khu gửi xe riêng,...

      Tại La Casta Tower hiện có mở bán căn hộ studio với thiết kế tối đa tiện ích, không gian từ 47 - 48m2. Giá bán theo cập nhật trên trang web Batdongsan ngày 26/5/2023 dao động từ 36,46 - 40,62 triệu đồng/m2.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio

      La Casta Tower là lựa chọn lý tưởng cho dòng căn hộ studio gần Đại học Phenikaa (nguồn: Chungcuhn24h)

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City ở Tây Mỗ, cách Đại học Phenikaa 6km di chuyển dọc theo đường Lê Trọng Tấn.

      Masteri West Heights được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, kiến tạo không gian sống tinh tế, hoàn hảo và đẳng cấp quốc tế. Dự án được quy hoạch thành 4 tòa với tổng số 3599 căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Từ các tòa căn hộ của Masteri West Heights, cư dân có thể chiêm ngưỡng đại tiện ích của khu đô thị như hồ trung tâm, công viên trung tâm, hệ thống tiện ích nội khu như lounge ngoài trời, bể bơi ngoài trời, vườn cảnh quan, sân chơi thể thao,...

      Trong số các loại hình căn hộ cung cấp ra thị trường, các căn hộ studio của dự án Masteri West Heights khá được khách hàng ưa chuộng. Các căn studio có diện tích từ 26,6m2 – 35,34m2 với giá cập nhật tháng 5/2023 trên trang web Batdongsan là 1,6 - 2 tỷ đồng/căn.

      gan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studiogan-truong-dai-hoc-phenikaa-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio

      Mẫu căn studio Masteri West Heights (nguồn: Masterise)

      Ở thời điểm hiện tại, dự án Masteri West Heights đang được mở bán trên nền tảng OneHousing - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Khi lựa chọn OneHousing làm điểm giao dịch, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cùng các chính sách đặc quyền dành riêng cho nền tảng này.

      Bài viết trên đã tổng hợp những chung cư đang mở bán căn hộ studio gần trường Đại học Phenikaa với chất lượng tốt và dễ dàng tiếp cận với những tiện ích xung quanh. Hi vọng những thông tin mà OneHousing chia sẻ đã giúp người đang tìm mua căn hộ studio ở Hà Nội có thêm lựa chọn để tìm kiếm được nơi an cư lý tưởng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương