Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Dược Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội? Cùng OneHousing khám phá các căn hộ chung cư Hà Nội tại đây!

      Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên của trường Đại học Dược Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến việc tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ gần trường để tiện cho việc học tập và làm việc. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội phù hợp với nhu cầu, bạn cần biết những thông tin tổng quan về trường Đại học Dược Hà Nội cũng như thị trường bất động sản tại đây.  Cùng OneHousing tìm hiểu về trường Đại học Dược Hà Nội và các chung cư Hà Nội nổi bật tại đây nhé!

      Thông tin tổng quan về trường Đại học Dược Hà Nội

      Trường Đại học Dược Hà Nội nằm tại số 13-15 phường Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây không chỉ là nơi đào tạo uy tín, chất lượng cho ngành y dược mà còn là một điểm thu hút của thị trường bất động sản tại khu vực trung tâm Hà Nội. Nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng có nhu cầu thuê hoặc mua các căn hộ gần trường để tiện cho việc đi lại, học tập cũng như làm việc.

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Tổng quan về trường Đại học Dược Hà Nội (Nguồn: ReviewEdu)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Đọc tiếp

      Một số căn hộ chung cư 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội

      Pacific Place

      Pacific Place nằm tại Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Đây là dự án chung cư cao cấp nằm gần trường Đại học Dược Hà Nội với nhiều căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý với không gian sống rộng rãi cùng phòng ngủ riêng biệt. Ngoài ra, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống an ninh 24/7, bể bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em. Giá của căn hộ 1 phòng ngủ 70m2 tại dự án Pacific Place khoảng 4.2 tỷ đồng (60 triệu/m2) (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 29/5/2023). 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Pacific Place đáp ứng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp (Nguồn: Property Plus)

      T-Place

      T-Place là dự án được Global Invest đầu tư cải tạo từ khu tập thể cũ tại địa chỉ 30A Lý Thường Kiệt. Các căn hộ 1 phòng ngủ tại T-Place có diện tích khoảng 46.2-51m2. Nhiều khách hàng chọn loại căn hộ tại này là vì sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 tại đây khoảng 10.2 tỷ đồng (204 triệu đồng/m2) (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 29/5/2023).

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      T-Place với thiết kế đầy nổi bật, ấn tượng (Nguồn: Guland)

      The Grand Hà Nội

      The Grand Hà Nội tọa lạc tại 22-24 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là dự án độc đáo kết hợp giữa mô hình trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ siêu sang. Căn hộ 1 phòng ngủ tại The Grand Hà Nội có diện tích lên tới 100m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế với không gian tinh tế, tiện nghi. Chính những lí do trên mà nhiều khách hàng muốn chọn The Grand Hà Nội làm nơi an cư lạc nghiệp. Giá của căn hộ 1 phòng ngủ tại đây khoảng 90 tỷ đồng (900 triệu đồng/m2) (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 29/5/2023). 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Dự án The Grand Hà Nội kết hợp giữa mô hình trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Tại sao nên chọn các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội?

      Dưới đây là một số lợi ích của việc chọn các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội:

      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Bạn có thể dễ dàng đi bộ hoặc đi xe đạp đến trường mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức.
      • Thuận tiện cho học tập: Bạn có thể nhanh chóng truy cập và tham gia vào các buổi thảo luận, học nhóm hoặc sử dụng các nguồn tài nguyên của trường.
      • Tiện ích xung quanh: Các căn hộ chung cư gần trường Đại học Dược Hà Nội thường nằm trong khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,... giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn một cách dễ dàng, tiện lợi.
      • Bạn có thể tạo mối quan hệ với bạn bè cùng trường và tham gia vào các hoạt động xã hội, câu lạc bộ và sự kiện trong trường một cách thuận tiện.
      • Giao thông thuận tiện: Vị trí gần trường Đại học Dược Hà Nội thường có kết nối giao thông thuận lợi cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. 

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội là địa điểm cho thuê lý tưởng (Nguồn: EOSLAND PROPERTY)

      Những đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội 

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng khách hàng sau:

      • Sinh viên: Với vị trí gần trường Đại học Dược Hà Nội, căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn phổ biến cho sinh viên. Sinh viên có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, tận hưởng một môi trường sống thuận tiện, an toàn.
      • Giảng viên, nhân viên trường: Các giảng viên, nhân viên của trường Đại học Dược Hà Nội có thể tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ gần trường để thuận tiện cho việc đi làm và tiếp cận với môi trường giáo dục.
      • Người lao động trong ngành y tế: Các chuyên gia, bác sĩ, y tá và nhân viên y tế khác có thể quan tâm đến căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội để tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ, năng động cũng như có thể thuận tiện trong công việc dạy học và nghiên cứu.
      • Nhà đầu tư: Với tiềm năng phát triển của khu vực gần trường Đại học Dược Hà Nội, căn hộ 1 phòng ngủ cũng có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Việc cho thuê căn hộ có thể mang lại lợi nhuận ổn định trong thời gian dài.

      gan-truong-dai-hoc-duoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu

      Đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội (Nguồn: Guland)

      Việc tìm căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Dược Hà Nội trong các chung cư Hà Nội đang trở thành sự lựa chọn phổ biến. Các chung cư cung cấp không gian sống thoải mái và tiện ích đa dạng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân. Với những thông tin OneHousing đã cung cấp trên đây, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương