Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm các chung cư gần Học viện Tòa Án? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về một số căn hộ studio, giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp.

      Nếu bạn quan tâm đến các dự án bất động sản, đặc biệt là các căn hộ studio tại khu vực gần Học viện Tòa Án, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin mà OneHousing đã tổng hợp.

      Giới thiệu về Học viện Tòa Án

      Học viện Tòa Án là một trường đại học công lập, trực thuộc Tòa Án nhân dân tối cao, nằm trên đường 282 Kim Sơn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Tiền thân của trường là Trường Tư pháp Trung Ương, sau đổi tên thành Trường Cao đẳng Tòa án, được thành lập vào năm 1960. Học viện tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống tòa án nói riêng và ngành luật nói chung.

      Gần trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng của căn hộ studio

      Căn hộ studio, hay còn được gọi là căn hộ độc thân là loại hình căn hộ không có vách ngăn, với diện tích thường khá nhỏ và phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ đều thông nhau.

      Vậy ai là người có nhu cầu mua căn hộ studio? Đó là câu hỏi quan trọng khi bạn đang tìm hiểu về loại hình căn hộ này. Căn hộ studio thường mang đến sự tiện nghi và linh hoạt cho những đối tượng khách hàng cụ thể:

      Căn hộ studio thường phù hợp với những người độc thân bởi diện tích nhỏ gọn và cấu trúc không gian tối ưu, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của một người sống một mình.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-1

      Căn hộ studio phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Sinh viên đại học cũng thường quan tâm đến căn hộ studio gần trường học. Với lịch trình bận rộn và sự tiện ích cần thiết, việc sống gần trường giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tăng tính linh hoạt trong việc đi lại.

      Ngoài ra, căn hộ studio cũng hấp dẫn đối với những người muốn đầu tư bất động sản hoặc tìm kiếm căn hộ cho thuê đều quan tâm đến loại hình căn hộ này. Với thiết kế thông minh và vị trí thuận lợi, căn hộ studio có tiềm năng cho thu nhập ổn định và thu hút nhiều khách thuê.

      Một số chung cư bán căn hộ studio gần Học viện Tòa Án

      Hiện nay, gần với khu vực Học viện Tòa án có một số dự án chung cư có bán căn hộ studio như: dự án The Sapphire trực thuộc Vinhome Ocean Park, dự án Masteri Waterfront, The Pavilion. Sau đây là một số căn hộ studio đang mở bán để người đọc có thể tham khảo.

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Dự án The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên diện tích hơn 423 ha, thuộc phân khúc trung và cao cấp, dự kiến sẽ cung cấp cho người mua nhà cuộc sống đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi. Dự án hiện đang mở bán các dòng căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích khá đa dạng (từ 24.5 đến 125m2). 

      Căn hộ studio tại tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park với diện tích 27.8m2 và 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, ban công hướng Đông Nam, sở hữu đầy đủ hệ thống nội thất cơ bản hiện có giá 1.15 tỷ đồng, tức khoảng 41 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 6/2023)

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ studio tại tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ studio 35.2m2  - Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront với diện tích gần 4ha là dự án bất động sản cao cấp nằm dưới sự đầu tư của Masterise Homes - một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, quản trị và tư vấn bất động sản. Với quy mô 6 tòa và hơn 3800 căn hộ, dự án dự kiến sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở của người dân tại đây.

      Căn hộ studio thuộc dự án Masteri Waterfront với diện tích 35.2m2 và 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, ban công hướng Tây Bắc, đầy đủ nội thất cơ bản hiện đang có giá 1.9 tỷ đồng, tức khoảng 53 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 6/2023)

      Căn hộ studio 34m2 - The Pavilion

      Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, đường Lý Thánh Tông, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, dự án The Pavilion có diện tích 2.4ha là dự án chung cư cao cấp thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup. Dự án bao gồm 4 tòa với 2600 căn hộ, là một trong ba phân khu thuộc The Ocean View, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, dự đoán sẽ mang lại cuộc sống thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ studio The Pavilion có diện tích 34m2, với 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, đầy đủ nội thất cơ bản. Căn hộ này hiện đang có giá 1.5 tỷ đồng, tức khoảng 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật 6/2023)

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-studio-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ studio tòa R1.05  - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Tổng kết lại, gần Học viện Tòa án có nhiều căn hộ studio để đáp ứng nhu cầu của của người mua nhà. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, những căn hộ này mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu cá nhân với diện tích, mức giá và các tiện ích khác nhau. Nếu còn băn khoăn trong việc chọn mua căn studio, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần Học viện Tài Chính có các chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Gần trường Đại học Phenikaa có chung cư nào đang bán căn hộ studio?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương