Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án - một trong những trường đại học uy tín và chất lượng hàng đầu về lĩnh vực tư pháp? Bạn muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, an ninh và đầy đủ tiện ích tại thủ đô Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi khám phá những dự án chung cư Hà Nội đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án với giá cả hợp lý và chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn để đầu tư hoặc an cư lạc nghiệp tại khu vực này.

      Học viện Tòa Án

      Học viện Tòa Án (tiếng Anh: Vietnam Court Academy - VCA) là một trường đại học công lập trực thuộc Tòa án nhân dân tối cao. Trường có trụ sở chính tại đường 282 Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội. Trường được thành lập năm 2008 với tiền thân là Trường Cán bộ Tòa án. Trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ, công chức, viên chức ngành tư pháp và các ngành liên quan; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực pháp luật; cung cấp các dịch vụ giáo dục và tư vấn pháp luật cho cộng đồng.

      Học viện Tòa Án có 4 khoa: Khoa Luật kinh tế; Khoa Luật hình sự; Khoa Luật dân sự và Khoa Luật quốc tế. Trường cũng có các đơn vị nghiên cứu và phục vụ như Viện Nghiên cứu pháp luật; Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ; Trung tâm Thông tin - Thư viện và Trung tâm Tư vấn pháp luật. Trường đào tạo các cấp bậc từ đại học, thạc sĩ cho đến tiến sĩ với các ngành chuyên ngành như Luật kinh doanh, Luật hình sự, Luật dân sự, Luật quốc tế công, Luật quốc tế tư, Luật lao động và Luật môi trường.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Học viện Tòa Án (Nguồn: Tạp chí tòa án)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản gần Học viện Tòa Án

      Gần Học viện Tòa Án là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản nhờ vào các yếu tố sau:

      - Vị trí thuận lợi: Khu vực này nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội, gần khu đô thị mới Ecopark và khu công nghiệp Phú Thị. Khu vực này cũng có giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Khu vực này cũng gần sông Đuống và sông Hồng, mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân.

      - Tiềm năng sinh lời: Khu vực này có nhu cầu cao về nhà ở cho các học sinh, sinh viên, giảng viên và cán bộ của Học viện Tòa Án và các trường đại học khác trong khu vực. Khu vực này cũng có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai như Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes The Harmony Long Biên. Các dự án này mang lại giá trị gia tăng cho khu vực và thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

      - Phong phú về loại hình: Khu vực này có nhiều loại hình bất động sản để lựa chọn như chung cư cao cấp, chung cư bình dân, biệt thự liền kề, shophouse, nhà phố thương mại và đất nền. Các loại hình này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ gia đình trẻ, người đi làm cho đến doanh nhân và nhà đầu tư.

      Khách hàng phù hợp mua căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án

      Có nhiều lý do để khách hàng chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tại các chung cư gần Học viện Tòa Án, trong đó có:

      - Tiết kiệm chi phí: Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60m2 đến 80m2, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người. Căn hộ này có giá bán từ 1 tỷ đến 2 tỷ đồng, rẻ hơn so với các loại hình khác như biệt thự hay shophouse. Căn hộ này cũng tiết kiệm chi phí đi lại và sinh hoạt cho gia đình khi gần trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án (Nguồn: Vinhomes)

      - An toàn và tiện ích: Căn hộ 2 phòng ngủ tại các chung cư gần Học viện Tòa Án được quản lý bởi các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes hay Ecopark. Các chung cư này có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp. Các chung cư này cũng có nhiều tiện ích cho cư dân như bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe và siêu thị.

      - Thanh khoản cao: Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình bất động sản có thanh khoản cao trong khu vực gần Học viện Tòa Án. Căn hộ này có thể được cho thuê hoặc bán lại dễ dàng khi có nhu cầu. Căn hộ này cũng có khả năng sinh lời cao khi giá trị của khu vực này ngày càng tăng theo thời gian.

      Các đối tượng khách hàng phù hợp mua căn hộ 2 phòng ngủ tại các chung cư gần Học viện Tòa Án là:

      Các gia đình có con em đi học tại trường này hoặc những người làm việc tại Học viện Tòa Án.

      - Đối với các gia đình có con em đi học, việc chọn căn hộ gần trường sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện cho việc đưa đón con em đi học.

      - Đối với những người làm việc tại Học viện Tòa Án, việc chọn căn hộ gần nơi làm việc sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm áp lực về giao thông.

      - Ngoài ra, khách hàng này cũng có thể quan tâm đến các tiện ích xung quanh như siêu thị, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê,...

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án (Nguồn: Vinhomes)

      Gần Học viện Tòa Án có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Theo tìm kiếm trên các trang mua bán chung cư, bất động sản uy tín như Bất động sản, nhadat24h và homedy, có một số chung cư từ mini, trung cấp, bình dân đến cao cấp đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án:

      Căn hộ chung cư bình dân

      Đây là loại hình chung cư có diện tích vừa phải, từ 40m2 đến 60m2, thường được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với hai không gian riêng biệt cho phòng khách và phòng ngủ. căn hộ 2 phòng ngủ chung cư bình dân phù hợp cho các hộ gia đình nhiều người hoặc các bạn trẻ có thu nhập khá. Một số chung cư bình dân đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án là:

        - Chung cư Ecohome Phúc Lợi: Nằm ở khu đô thị Ecohome Phúc Lợi, Long Biên, cách Học viện Tòa Án khoảng 5km. Chung cư có 25 tầng với nhiều loại căn hộ khác nhau, trong đó có căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 50m2 đến 60m2. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi với sàn gỗ, tủ bếp gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh tốt và ban công rộng rãi. Chung cư có nhiều tiện ích như trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng khám, gym, bể bơi và khu vui chơi trẻ em. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 1 tỷ đến 1.2 tỷ đồng.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-4

      Chung cư Ecohome Phúc Lợi gần Học viện Tòa Án (Nguồn: Mộc tinh hoa)

      Căn hộ chung cư cao cấp

      Đây là loại hình chung cư có diện tích lớn, từ 70m2 trở lên, thường được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp với hai hoặc ba không gian riêng biệt cho phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc. Căn hộ chung cư cao cấp phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập cao hoặc các doanh nhân và nhà đầu tư. Một số chung cư cao cấp đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần Học viện Tòa Án là:

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park - Không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình

      Vinhomes Ocean Park là khu đô thị sinh thái cao cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với quy mô lên đến 420ha, khu đô thị này được ví như "thành phố biển giữa lòng đất liền" với hệ thống hồ nước rộng 24.5ha, bãi biển nhân tạo dài 6.1km và công viên cây xanh rộng lớn. Vinhomes Ocean Park cung cấp nhiều loại hình nhà ở cho khách hàng lựa chọn, trong đó căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-5

      Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VOV)

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 60m2 trở lên với các loại phòng chức năng có thể kể đến như: 02 phòng ngủ, 02 phòng tắm, phòng khách, không gian bếp, và 02 ban công. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

      - Thiết kế thông minh và hiện đại: Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế với sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh cao cấp và ban công rộng rãi. Căn hộ được bố trí hợp lý các không gian chức năng để tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Căn hộ còn có thêm một không gian +1 giúp gia chủ có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng của gia đình, có thể làm phòng làm việc, phòng thờ hoặc kho để đồ.

      - Không gian sống xanh và trong lành: Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được hưởng trọn vẹn không gian sống xanh và trong lành của khu đô thị sinh thái. Căn hộ có view nhìn ra hồ nước, bãi biển nhân tạo hoặc công viên cây xanh, mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn và thoải mái. Căn hộ còn được trang bị hệ thống thông gió tự nhiên và điều hoà trung tâm để duy trì không khí trong lành và mát mẻ.

      - Tiện ích đẳng cấp và an ninh tuyệt đối: Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được sử dụng miễn phí các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như: trung tâm thương mại Vincom Plaza, siêu thị Vinmart, nhà hàng Almaz, spa Vincharm, gym California Fitness & Yoga, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf và công viên Safari. Căn hộ còn được bảo vệ an ninh 24/7 bởi hệ thống camera an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp. Căn hộ còn được trang bị khóa từ thông minh và chuông cửa có camera để kiểm soát ra vào.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-6

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

      - Căn hộ 2 phòng ngủ +1 có 1WC: dao động từ 1.5 - 1.9 tỷ đồng/căn hộ. (Theo OneHousing, tháng 5/2023)

      - Căn hộ 2 phòng ngủ +1 có 2WC: dao động từ 1.9 - 2.1 tỷ đồng/căn hộ. (Theo OneHousing, tháng 5/2023)

      Hy vọng rằng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park - không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình. Nếu bạn quan tâm đến dự án này hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá bán hoặc tiến độ thanh toán của các căn hộ này, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn kỹ hơn.

      Vinhomes Riverside Long Biên

      Nằm ở khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, Long Biên, cách Học viện Tòa Án khoảng 6km. Chung cư có 45 tầng với nhiều loại căn hộ khác nhau, trong đó có căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 trở lên. Căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp với sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ sồi Nga, thiết bị vệ sinh nhập khẩu và ban công view sông Hồng.

      Chung cư có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Plaza, siêu thị Vinmart, nhà hàng Almaz, spa Vincharm, gym California Fitness & Yoga, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf và công viên cây xanh.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-7

      Vinhomes Riverside Long Biên (Nguồn: Vinhomes)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 3 tỷ đến 5 tỷ đồng.

      Chung cư Ecopark Sky Oasis

      Nằm ở khu đô thị Ecopark Sky Oasis, Văn Giang, Hưng Yên, cách Học viện Tòa Án khoảng 10km. Chung cư có 35 tầng với nhiều loại căn hộ khác nhau, trong đó có căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 70m2 trở lên.

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế với sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ óc chó, thiết bị vệ sinh Duravit và ban công view công viên Safari. Chung cư có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại Ecopark Grand - The Island, siêu thị Ecopark Fresh Market, nhà hàng The Pizza Company, spa Sen Spa & Beauty Salon, gym Elite Fitness & Yoga Plus+, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf và công viên Safari.

      gan-hoc-vien-toa-an-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-8

      Ecopark Sky Oasis (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại đây dao động từ 2 tỷ đến 4 tỷ đồng.

      Đây là một số chung cư gần Học viện Tòa Án đang bán căn hộ 2 phòng ngủ mà tôi đã tìm hiểu được. Hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trong khu vực này. Nếu bạn quan tâm đến một chung cư nào đó hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá bán hoặc tiến độ thanh toán của các dự án này, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn kỹ hơn.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Thành Đô

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương