Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/05/2023
      Khi mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội có nên cân nhắc đến căn studio gần trường Đại học Hà Nội không? Đó là câu hỏi cần nhiều lời giải đáp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa đến câu trả lời chi tiết và cụ thể.

      Trong quá trình tìm hiểu mua căn 1 phòng ngủ tại Hà Nội, không ít người sẽ hướng đến khu vực trường học, trong đó trường Đại học Hà Nội là địa điểm khá nổi bật, vì sự thuận tiện trong việc di chuyển và nhiều tiện ích. Hiện nay giá bán căn studio gần đại học Hà Nội đang là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này. 

      Những nét nổi bật của trường Đại học Hà Nội

      Tọa lạc tại km số 9 đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, trường Đại học Hà Nội không những là trung tâm đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, đem lại nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động, mà trong tương lai còn phấn đấu để trở thành trường có uy tín về các lĩnh vực kinh tế, quản trị dựa trên thế mạnh ngoại ngữ. Đây là ngôi trường đầu tiên trên cả nước đào tạo các chương trình chính quy chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng ngoại ngữ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-ha-noi

      Đại học Hà Nội. (Nguồn: HANU)

      Bên trong khuôn viên trường là những lớp học được trang bị nhiều dụng cụ, thiết bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc dạy và học. Trong đó có 20 phòng máy dạy học ngoại ngữ, cabin hiện đại, thiết bị dạy học từ xa tiêu chuẩn châu Âu kèm theo các phần mềm tiên tiến nhất. Ngoài khu vực phòng học thì canteen của trường cũng là địa điểm đáng được nhắc tới, bởi nơi đây phục vụ với những món ăn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đem lại nguồn năng lượng cho các bạn sinh viên, giảng viên.

      Để có được danh tiếng tốt, ngoài điều kiện cơ sở vật chất thì yếu tố con người, đặc biệt ở đây là đội ngũ cán bộ, giảng viên, cũng đem lại nhiều niềm tự hào cho trường Đại học Hà Nội. Đội ngũ giảng viên, cán bộ tại trường vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả với các thầy cô được đào tạo bài bản, chính quy từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

      Cùng với sự hội nhập trên thế giới, những sinh viên tại Đại học Hà Nội được trang bị rất nhiều những kiến thức, kỹ năng bổ ích để được nền tảng phát triển sau này. Bên cạnh việc học tập tại trường, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các chương trình, cuộc thi ở câu lạc bộ, từ đó phát triển thêm những kỹ năng mềm là chìa khóa để mở ra những cơ hội nghề nghiệp sau này. 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với đối tượng nào?

      Những căn hộ 1 phòng ngủ thường có không gian hẹp và phần diện tích khá khiêm tốn, vì vậy mà việc thiết kế sẽ được cân nhắc khá kỹ lượng để có được một không gian hợp lý đáp ứng đủ nhu cầu của gia chủ. Loại hình căn hộ này thường hướng đến những đối tượng khách hàng cụ thể như:

      • Những người độc thân, làm việc gần những địa điểm trung tâm muốn tìm kiếm căn hộ gần với khu vực làm việc để tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển.
      • Các cặp vợ chồng mới kết hôn, an cư trong căn hộ 1 phòng ngủ vừa đáp ứng được những nhu cầu sống cơ bản, lại vừa giảm thiểu được áp lực về tài chính.
      • Những nhà đầu tư có số lượng vốn nhất định muốn đầu tư vào căn hộ để sinh lời. Nhu cầu thuê nhà ở tại Hà Nội ngày càng tăng, vì vậy việc tận dụng thời cơ sở hữu căn 1 phòng ngủ để cho thuê là một kế hoạch giàu tiềm năng, có thể đem lại nhiều lợi nhuận.

      Vì sao nên mua căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội?

      Vị trí đặc biệt thuận lợi: Khu vực trường Đại học Hà Nội có vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, sở hữu những tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Tố Hữu, tạo nên sự kết nối tuyệt vời đến các khu vực lân cận.

      Đa dạng tiện ích: Trường Đại học Hà Nội được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng, từ trung tâm thương mại, khu dịch vụ, giải trí, đến những cơ sở giáo dục, cơ sở y tế uy tín, hàng đầu cả nước.  

      An ninh an toàn: Nằm trong vùng trung tâm của những cơ quan chính trị, hành chính của quận cũng như thành phố, Đại học Hà Nội được đảm bảo an ninh một cách chặt chẽ. Vì vậy việc sở hữu căn hộ tại đây sẽ đem lại sự yên tâm, an toàn tuyệt đối.

      Danh sách chung cư bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Dự án chung cư Mulberry Lane

      Nằm tại khu đất vàng phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, chung cư Mulberry Lane có vị trí đặc biệt thuận lợi khi là trung tâm kết nối của thành phố tới những khu vực phía Tây. Cùng với cơ sở hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, Mulberry Lane là điểm sáng thu hút những tin hoa của khu vực, góp phần thúc đẩy sự phát triển của quận Hà Đông và thành phố Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-ha-noi

      Chung cư Mulberry Lane. (Nguồn: Bất động sản Express)

      Mulberry Lane có quy mô lên tới 2,4ha bao gồm 5 tòa nhà có độ cao từ 27 - 35 tầng. Dự án cung cấp cho khách hàng tổng cộng 1,500 căn hộ có không gian sang trọng và tầm nhìn bao trọn cảnh hồ nước. Những căn hộ bên trong Mulberry Lane có thiết kế đẳng cấp, hiện đại với từ 1 - 4 phòng ngủ, trong có nổi bật với các căn biệt thự duplex và penthouse trên những tầng cao của chung cư.

      Dự án chung cư Mulberry Lane đem đến những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, xứng đáng là một thành phố thu nhỏ với đa dạng tiện ích: khu vực hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym, khu tập thể thao với đa dạng các bộ môn (tennis, bóng rổ, bóng đá, …). Bên cạnh đó là không gian nghỉ ngơi yên bình với khu vực đi dạo, đọc sách và phòng tập thiền. Ngoài những tiện ích khép kín nội khu hoàn hảo thì Mulberry Lane cũng đem đến những dịch vụ ngoại khu hiện đại nhờ vị trí đặc biệt thuận lợi. Từ chung cư, người dân có thể dễ dàng tiếp cận đến khu vực trung tâm thủ đô hay các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, những trung tâm thương mại như Big C Hà Đông, Vincom Trần Duy Hưng.

      Theo cập nhật tháng 05/2023 từ Bất động sản, căn hộ 1 phòng ngủ tại Mulberry Lane với diện tích từ 28,3 - 42 m2 có giá bán từ 37,8 - 51 triệu đồng/m2.

      Dự án chung cư Seasons Avenue

      Chung cư Seasons Avenue tọa lạc tại mảnh đất vàng nơi trung tâm của khu đô thị Mỗ Lao. Dự án đem đến một không gian hoàn hảo từ hạ tầng giao thông đến đa dạng những tiện ích đẳng cấp. Nơi đây có vị trí thuận lợi khi giao thông đồng bộ, hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông hoạt động năng suất đem đến sự kết nối thuận tiện với những khu vực trung tâm thành phố.

      Seasons Avenue được thiết kế bao gồm 4 tòa nhà có chiều cao 40 tầng, tượng trưng cho đủ các mùa trong năm. Ngoài ra dự án chung cư cũng sở hữu tầng hầm liên thông đáp ứng nhu đầy đủ nhu cầu để xe của cư dân sinh sống. Những căn hộ tại Seasons Avenue có diện tích từ 67 - 107m2, được thiết kế đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, đặc biệt đều thu được ánh sáng và nguồn không khí tự nhiên.

      Với tiêu chí đem lại một không gian xanh, đa dạng tiện ích và một lối sống sang trọng, đẳng cấp, chủ đầu tư đã đem đến cho chung cư Seasons Avenue rất nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn. Trong đó bao gồm khu vườn xanh thẳng đứng, khu vực đọc sách thoáng đãng, vườn BBQ rộng rãi, hệ thống phòng tập thể thao, gym, spa đẳng cấp. Ngoài ra, khả năng kết nối đến các khu vực bên ngoài từ chung cư Season Avenue cũng rất đa dạng và nhanh chóng, đến học viện An Ninh, đại học Hà Nội chỉ trong 2 phút; di chuyển tới bệnh viện 103, bệnh viện Y học Cổ truyền trong vòng 5 phút.

      Theo cập nhật vào ngày 24/05/2023, những căn hộ 1 phòng ngủ tại Seasons Avenue được bán với giá dao 36 - 46,6 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Fodacon Bắc Hà

      Fodacon Bắc Hà là một trong những dự án tại Hà Đông rất đáng để lựa chọn là nơi an cư, lạc nghiệp. Chung cư nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Trãi với hệ thống giao thông thuận lợi giúp cho cư dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm, vùng dịch vụ tiện ích xung quanh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-ha-noi

      Chung cư Fodacon Bắc Hà. (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Dự án Fodacon Bắc Hà xây dựng trên khu đất rộng 29.747m2 với 2 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng và 23 tầng. Chung cư sở hữu những căn hộ có diện tích đa dạng, với các loại hình từ căn studio, căn 1 phòng ngủ đến căn 2, 3 phòng ngủ và duplex. Vì vậy mà khách hàng có nhiều lựa chọn khi quyết định mua chung cư tại Fodacon Bắc Hà.

      Với vị trí đặc biệt khi gần các trục đường chính, Fodacon Bắc Hà đem đến những tiện ích đẳng cấp, mang lại một cuộc sống tiện nghi, sang trọng. Khu vực ngoại khu của chung cư dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, ngoài ra là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, phòng gym, khu vực massage. Bên cạnh đó những tiện ích nội khu của Fodacon Bắc Hà cũng không hề kém cạnh: hệ thống an ninh tiêu chuẩn cao, sản lounge tiếp đón rộng rãi, khu vực để xe diện tích lớn đáp ứng thoải mái nhu cầu của cư dân.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Fodacon Bắc Hà cập nhật tháng 05/2023 khoảng từ 25,2 - 32,8 triệu đồng/m2. (theo Bất động sản)

      Bài viết trên đây đã đưa đến những thông tin giải đáp câu hỏi “Có nên mua căn hộ 1 phòng ngủ hay studio gần trường Đại học Hà Nội hay không?”. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về những dự án này hoặc các bất động sản khác, vui lòng liên hệ đến hotline 1800 647 466 của OneHousing để được tư vấn trực tiếp. Hy vọng quý khách sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương