Gần đường vành đai 3, quận Hoàng Mai có các dự án bất động sản nào?

      Gần đường vành đai 3, quận Hoàng Mai có các dự án bất động sản nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Quận Hoàng Mai đang trở thành điểm nóng cho thị trường bất động sản và thu hút nhiều nhà đầu tư khi có vị trí chiến lược nằm gần với một trong những đường vành đai Hà Nội.

      Tọa lạc gần đường vành đai 3, các dự án quận Hoàng Mai đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội nhờ sự kết hợp tài tình giữa tiện ích hiện đại và vị trí chiến lược. Cùng với sự phát triển của thủ đô, các dự án bất động sản đang nổi lên như những làn sóng mới thu hút nhiều nhà đầu tư cả nước. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết những dự án quận Hoàng Mai nằm gần tuyến đường vành đai Hà Nội này.

      Những thông tin về tuyến đường vành đai 3

      Với vị thế chiến lược tại cửa ngõ của thủ đô, tuyến đường vành đai 3 không chỉ là một tuyến giao thông quan trọng mà còn là động lực phát triển của Hà Nội. Điều đó khiến tuyến đường vành đai 3 trở thành một trong những dự án giao thông độc đáo và chiến lược đầu tiên mà Thành phố Hà Nội quyết liệt đầu tư.

      Ngoài tính khép kín, dự án còn đặc biệt thu hút sự chú ý với việc xây dựng cầu cạn theo chuẩn cao tốc. Cầu cạn này có độ dài cực kỳ lớn, kéo dài từ nút giao Pháp Vân đến cầu Thăng Long, hợp nhất với đoạn mở rộng gồm các tuyến đường chính như Pháp Vân, Nguyễn Xiển, Nghiêm Xuân Yêm, Khuất Duy Tiến và Phạm Hùng. Đây là một dự án đầu tư lớn, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng.

      Dự án vành đai 3 không chỉ giúp kết nối với hầu hết các tuyến đường cao tốc đi qua Hà Nội mà còn là một trong hai tuyến đường chính lên sân bay Nội Bài và hướng về các khu đô thị mới. 

      Mua bán đất nền đường Vành đai 2.5 quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Các dự án bất động sản gần đường vành đai 3, quận Hoàng Mai

      Khu đô thị Gamuda

      Khu đô thị Gamuda là một dự án nằm tại Km 4.4 Pháp Vân, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, với quy mô khổng lồ trải dài trên khu đất rộng lớn đến 500 ha đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ của mô hình "thành phố thu nhỏ" tại Hà Nội. Với tham vọng trở thành một khu đô thị tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Thủ đô, Gamuda City không chỉ là nơi cung cấp những căn nhà mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-hoang-mai-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Gamuda là một dự án với quy mô khổng lồ trải dài trên khu đất rộng lớn đến 500 ha (Nguồn: gamudacityhanoi)

      Dự án bao gồm hai khu dân cư lớn là Gamuda Gardens và Gamuda Lakes, cùng với hai trung tâm thương mại cao cấp là Gamuda Central và Gamuda Plaza. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và không gian xanh lý tưởng, Gamuda City tận dụng mọi tiềm năng từ cảnh quan thiên nhiên xung quanh để tạo ra một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

      Được xây dựng với hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ, Gamuda City có đủ tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại dịch vụ, trạm xăng. Khu vực này cũng nổi bật với hai phân khúc biệt thự nhà ở và chung cư cao cấp, được biết đến là những lựa chọn hàng đầu tại khu vực phía Nam TP. Hà Nội.

      Khu đô thị Linh Đàm

      Khu đô thị mới Linh Đàm là một trong những dự án đô thị tiên phong tại Hà Nội, được Trung ương Đảng thí điểm đầu tư và xây dựng vào năm 1997 . Dự án này đã hoàn thiện và đang hoạt động với quy mô dân số khoảng 25.000 người và diện tích 990.000 m2. Khu đô thị Linh Đàm bao gồm ba dự án thành phần: Khu nhà ở bán đảo Linh Đàm, Khu nhà ở Bắc Linh Đàm và Khu nhà ở Linh Đàm mở rộng.

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-hoang-mai-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh từ trên cao Khu đô thị Linh Đàm (Nguồn: chungcuhungthinhlinhdam)

      Nằm trên bán đảo Linh Đàm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, khu đô thị mới Linh Đàm có vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố khoảng 7km, giúp đảm bảo việc di chuyển thuận tiện cho cư dân. 

      Với diện tích đất dân dụng khoảng 512.800m2, trong đó có hơn 301.000m2 dành cho đất ở, phần còn lại của dự án được quy hoạch cho cây xanh, đường giao thông, bãi đỗ xe và các công trình công cộng khác. Dự án được thiết kế với khoảng 11 ô đất, chiếm khoảng 10%, kết hợp giữa nhà ở thấp tầng và cao tầng, tạo nên một cộng đồng sống độc đáo và đa dạng.

      The Manor Central Park

      The Manor Central Park do Bitexco Group - một tập đoàn bất động sản danh tiếng với nhiều dự án lớn đầu tư. Tập đoàn này đã chứng minh sức mạnh của mình qua các dự án như Tháp Tài chính Bitexco (TP.HCM), The Manor Mỹ Đình, khách sạn JW Marriott Hanoi cùng nhiều dự án khác. 

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-hoang-mai-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án The Manor Central Park sở hữu tổng diện tích 89.000 m2 (Nguồn: bdstpland)

      Dự án The Manor Central Park sở hữu tổng diện tích 89.000 m2, bao gồm nhiều loại hình như liền kề, biệt thự, chung cư và văn phòng. Điểm đặc biệt nổi bật là công viên trung tâm rộng 7.000 m2, kề sát với công viên Chu Văn An có diện tích lên đến 100.000 m2. Điều này mang lại cho cư dân không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng môi trường sinh thái xanh lớn. 

      The Manor Central Park nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, phía Tây Nam Hà Nội, trên "mảnh đất vàng" cuối cùng của thành phố. Với vị trí này, dự án được kết nối thuận lợi với các tuyến đường quan trọng như Vành đai 3, Xa La, Hoàng Mai, tạo nên một điểm đắc địa với liên kết giao thông linh hoạt.

      Ngoài ra, The Manor Central Park tự hào sở hữu một hệ thống tiện ích vượt trội. Không chỉ đầy đủ, mà các tiện ích tại khu đô thị này còn được đánh giá cao về chất lượng và đẳng cấp, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Chung cư Golden Central Tower

      Golden Central Tower, dự án chung cư hiện đại tại lô đất CT2 trong khu đô thị Golden Silk, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được đầu tư và xây dựng bởi công ty cổ phần xây dựng số 2, hay còn được biết đến là Vinaconex 2. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 38% trên tổng diện tích đất 5.439m2, dự án được thiết kế với sự tối ưu hóa không gian sống, hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. 

      gan-duong-vanh-dai-3-quan-hoang-mai-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Golden Central Tower không chỉ là nơi ở mà còn là trung tâm của nhiều tiện ích cao cấp (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Golden Central Tower không chỉ là nơi ở mà còn là trung tâm của nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm mua sắm, trường học và các tiện ích khác, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Với diện tích đất rộng lớn, dự án có thể bố trí các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, khu thể thao, khu giải trí và khu vườn hoa, tạo ra nhiều lựa chọn cho cư dân giải trí và thư giãn ngoài không gian sống của mình.

      Với tổng giá trị đầu tư lên tới hơn 1.000 tỷ đồng, Golden Central Tower trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái tại khu vực Kim Văn Kim Lũ.

      Với sự phát triển không ngừng và vị trí chiến lược, các dự án quận Hoàng Mai không chỉ là một điểm nóng trong lĩnh vực bất động sản mà còn là nơi an cư lý tưởng cho nhiều khách hàng. Những dự án hiện đại và tiện ích đa dạng không chỉ tạo ra những không gian sống tiện nghi mà còn làm nổi bật vẻ đẹp và giá trị của quận trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương