Gần đường vành đai 2, quận Tây Hồ có các dự án bất động sản nào?

      Gần đường vành đai 2, quận Tây Hồ có các dự án bất động sản nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      Với sự phát triển không ngừng, khu vực các dự án gần vành đai 2, quận Tây Hồ, Hà Nội đang trở thành một điểm đến đáng chú ý cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Khu vực gần đường vành đai 2, quận Tây Hồ đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí thuận lợi, giao thông thông thoáng và tiện ích xung quanh đầy đủ, nhiều dự án bất động sản đang được triển khai tại đây. Cùng OneHousing điểm qua những dự án gần vành đai 2, quận Tây Hồ trong bài viết dưới.

      Những thông tin về đường vành đai 2 Hà Nội 

      Quy hoạch và xây dựng Vành đai 2 (Hà Nội) là một trong tứ dự án giao thông với mức đầu tư lớn tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là một hệ thống giao thông đường bộ nội đô tại Hà Nội, với tổng chiều dài 43,6km và tổng mức đầu tư vượt quá 50 nghìn tỷ đồng (Nguồn: giaanproperty T10/2023). Dự án vành đai Hà Nội này trải qua nhiều quận huyện như Long Biên, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ, Đông Anh, Cầu Giấy và Thanh Xuân.

      Vành đai 2 (Hà Nội) là một phần quan trọng của chiến lược phát triển giao thông ở Hà Nội, giải quyết vấn đề ùn tắc, cải thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của thủ đô.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-tay-ho-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Những thông tin về đường vành đai 2 Hà Nội (Nguồn: baoxaydung)

      Tính theo hướng kim đồng hồ, con đường của Vành đai 2 bắt đầu từ cầu Vĩnh Tuy, đi qua các điểm chốt như Đường Minh Khai, Đường Đại La, Đường Trường Chinh, Đường Láng, Điểm Cầu Giấy, Đường Bưởi, Đường Võ Chí Công, Đường Võ Nguyên Giáp, Đường Trường Sa, Đường Lý Sơn, Đường Nguyễn Văn Linh, Đường Đàm Quang Trung. 

      Hiện nay, dự án đã bao gồm 3 cầu vượt, trong đó có 2 cầu vượt qua sông Hồng (Vĩnh Tuy, Nhật Tân) và 1 cầu vượt sông Đuống (cầu Đông Trù). 

      Tổng quan mua bán nhà đất đường Cao tốc Nhật Tân Nội Bài, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Các dự án bất động sản gần đường vành đai 2, quận Tây Hồ

      Khu đô thị Ciputra

      Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội đại diện cho một trong những dự án đô thị mới đầu tiên được thực hiện thông qua sự hợp tác liên doanh giữa các nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam tại Hà Nội, với tổng vốn đầu tư đạt 2,1 tỷ USD.

      Dự án này bao gồm căn hộ chung cư, căn nhà ở thấp tầng và biệt thự, cùng với các khu vực văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm và khu giải trí Ciputra Mall. Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích như bệnh viện, trường học và nhiều dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-tay-ho-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra (Nguồn: techhome)

      Khu đô thị nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, thuộc địa bàn của các phường Xuân La, Phú Thượng (quận Tây Hồ) và các xã Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Với sự đánh giá cao, Khu đô thị Nam Thăng Long được xem là một đô thị chất lượng cao, cung cấp các dịch vụ công cộng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Giá bán và cho thuê căn hộ Ciputra đa dạng với diện tích và số phòng ngủ khác nhau, cụ thể như sau (Nguồn: Batdongsan T10/2023):

      • Căn hộ diện tích 119 đến 153 m2, 3 phòng ngủ, giá bán từ 3,5 tỷ đến 4,5 tỷ.
      • Căn hộ diện tích 57m2 đến 72m2, 2 phòng ngủ, giá bán từ 2,2 tỷ đến 2,8 tỷ.
      • Căn hộ diện tích 114m2 đến 154m2, 3 phòng ngủ, giá bán từ 5 tỷ đến 6 tỷ.

      Sunshine Riverside

      Sunshine Riverside là một dự án đô thị nằm bên bờ Nam của sông Hồng, nằm tại chân cầu Nhật Tân, thuộc địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Vị trí đắc địa của dự án nằm gần đường Võ Chí Công, một trong những trục đường quan trọng của cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô. 

      Là một phần của khu đô thị Ciputra, Sunshine Riverside hưởng lợi từ tất cả các tiện ích hàng đầu mà khu đô thị này mang lại, được đánh giá là cao cấp nhất tại Hà Nội.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-tay-ho-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Sunshine Riverside là một dự án đô thị nằm bên bờ Nam của sông Hồng (Nguồn: houseinhanoi)

      Dựa trên nghiên cứu về phong thủy địa lý và long mạch, vị trí đất của Thăng Long - Hà Nội được hình thành bởi hai dãy núi chính bắt nguồn từ đỉnh Ba Vì và đỉnh Tam Đảo. Bên cạnh đó, sông Hồng, chạy song song với dãy núi Tam Đảo cũng giúp tạo ra một hình thế giống như con rồng dọc theo trục Đông Nam - Tây Bắc. 

      Khu vực bờ Nam của ngã ba sông Hồng - sông Đuống, nằm trong dải đất Phú Thượng - Nhật Tân xung quanh Hồ Tây, được xem là nơi có sinh khí ngưng tụ và đặc điểm phong thủy tích cực, tận hưởng các yếu tố tự nhiên lý tưởng.

      Giá bán của căn hộ chung cư Sunshine Riverside dao động từ 45,24 đến 54,97 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan T10/2023).

      Tây Hồ Residences

      Tây Hồ Residence đặt tại vị trí chiến lược ở phía Tây thủ đô, giáp với đường vành đai 2 phía Tây. Dự án được xây dựng trên diện tích rộng 2,4 ha, nằm trong khu quy hoạch trung tâm đô thị hành chính tương lai của thủ đô, thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. 

      Với vị trí lý tưởng ngay mặt đường Võ Chí Công, cách hồ Tây chỉ 300m và nằm lân cận khu đô thị mới như Ciputra, khu nhà ở Ngoại giao đoàn, công viên Hòa Bình, Tây Hồ Residence, đây hứa hẹn là một nơi sống lý tưởng.

      Dự án này được triển khai trên khu đất có diện tích 2,4 ha, trong đó có 6.186m2 đất xây dựng nhà ở cao tầng và 4.118m2 đất xây dựng nhà ở thấp tầng. Tây Hồ Residence bao gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu nhà ở thấp tầng với biệt thự cao cấp.

      Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 58m2 đến 125m2, với thiết kế linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ. Giá bán của căn hộ chung cư Tây Hồ Residence dao động từ 54,83 triệu đến 75,83 triệu đồng/m2.

      Starlake Hồ Tây

      Starlake Hà Nội là một khu đô thị cao cấp, đặt tại Khu đô thị Tây Hồ Hà Nội, hướng về phía sân bay Nội Bài, với đầy đủ các tiện ích đa dạng như khách sạn, hành chính, giáo dục, tài chính, giải trí và thương mại. Dự án có tổng diện tích là 207,66 ha và tọa lạc tại khu vực Tây Hồ Tây, bao gồm phường Xuân La (quận Tây Hồ), Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).

      Được phát triển bởi công ty TNHH T.H.T với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc, khu đô thị này được thiết kế bởi Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội và đại diện của các công ty tư vấn về kiến trúc, xây dựng của Hàn Quốc. Do đó, không chỉ là một khu đô thị hiện đại, Starlake Hà Nội còn mang đậm chất phong cách Hàn Quốc nổi bật.

      Giá bán của căn hộ chung cư tại Starlake Hà Nội dao động từ 69,07 triệu đến 96,78 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan T10/2023).

      Moon Tower - HDI Tây Hồ

      Moon Tower là một tòa nhà chung cư nằm tại quận Tây Hồ, Hà Nội là một phần của dự án Khu đô thị Tây Hồ Residence, đặt tại số 68A đường Võ Chí Công, phường Xuân La. Moon Tower là một trong bốn tòa nhà chung cư trong dự án, với chiều cao lên đến 27 tầng, mang đến tầm nhìn tuyệt vời về Hồ Tây.

      gan-duong-vanh-dai-2-quan-tay-ho-co-cac-du-an-bat-dong-san-nao-n17t-onehousing-1

      Moon Tower là một phần của dự án Khu đô thị Tây Hồ Residence (Nguồn: bigsky)

      Các căn hộ trong Moon Tower được thiết kế rộng rãi, sáng sủa với ánh sáng tự nhiên. Giá của một căn hộ tại Moon Tower bắt đầu từ 2.3 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan T10/2023) cho một căn hộ diện tích 70 mét vuông với hai phòng ngủ và hai phòng tắm.

      Với sự phát triển không ngừng của khu vực, không khó để nhận thấy tại sao gần đường vành đai 2, các dự án quận Tây Hồ lại trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản. Với nhiều dự án chất lượng và tiềm năng phát triển, đây là một trong những khu vực được mong chờ nhất trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên mua đất gần đường cao tốc?

      Tổng quan mua bán nhà đất đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương