Gần dự án Masteri West Heights có các trạm xăng nào?

      Gần dự án Masteri West Heights có các trạm xăng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Gần dự án Masteri West Heights có các trạm xăng nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các trạm xăng gần Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Khi trở thành cư dân của Masteri West Heights, việc tìm kiếm những trạm xăng gần dự án là điều quan trọng. Điều này giúp đảm bảo sự thuận lợi cho việc di chuyển và nạp nhiên liệu cho phương tiện cá nhân. Vậy, gần dự án Masteri West Heights có các trạm xăng nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về những địa điểm này ngay sau đây!

      Giới thiệu chung về Masteri West Heights 

      Vị trí và quy mô của dự án

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội, do tập đoàn Masterise Group quản lý và công ty Masterise Homes phát triển. Dự án tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm trong khu vực của phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm.

      gan-du-an-masteri-west-heights-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Các tòa căn hộ chung cư của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án có tổng diện tích là 3.1ha. Một trong những điểm nổi bật của Masteri West Heights là khu vực công viên, cây xanh và mặt nước rộng lớn, chiếm tỷ lệ 33% trong tổng diện tích xây dựng. Dự án mang đến 3.599 căn hộ với diện tích đa dạng từ 30m2 đến 142m2. Đặc biệt, dự án còn bao gồm nhiều shophouse khối đế nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Masteri West Heights gồm tổng cộng 4 tòa căn hộ cao cấp với số tầng từ 37 đến 39. Trong số đó, 2 tòa căn hộ được thiết kế hình chữ U và nằm sát mặt đường rộng 52m, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp nhất trong dự án với cảnh quan công viên trung tâm và hồ. Hai tòa căn hộ còn lại được xây dựng theo hình chữ Z và tọa lạc trong khuôn viên dự án. Tất cả các tòa căn hộ được trang bị kính hộp Triple Low-E ở mặt ngoài, tạo ra không gian sống hòa hợp với thiên nhiên và tối ưu hóa tầm nhìn cho cư dân.

      Khám phá địa điểm tham quan nhà mẫu dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tiến độ xây dựng và mở bán của Masteri West Heights

      Nhằm đáp ứng sự quan tâm và kỳ vọng của các cư dân tiềm năng, dự án Masteri West Heights đang tiến hành thi công một cách nhanh chóng, với mục tiêu hoàn thành trong thời gian ngắn. Hiện tại, các tòa căn hộ đã tiến đến giai đoạn cuối cùng của công việc hoàn thiện, bao gồm trát tường, lắp đặt hệ thống điện và cài đặt các bộ kính bên ngoài, mang lại sự hoàn thiện cả về thẩm mỹ và chức năng cho từng chi tiết nhỏ, cụ thể như sau:

      • Tòa West A và tòa West B đã hoàn thiện toàn bộ cài đặt kính bên ngoài.
      • Tòa West C đã hoàn tất việc lắp đặt hệ thống điện đến tầng 34.
      • Tòa West D đã hoàn thành công đoạn trát tường đến tầng 36.
      • Các tầng hầm B1 và B2 đang trong quá trình hoàn thiện.

      Dự kiến, các căn hộ sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023 và tiếp tục tiến hành các công đoạn hoàn thiện. Hiện tại, các tòa chung cư của dự án Masteri West Heights đều đã được mở bán.

      gan-du-an-masteri-west-heights-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Tòa West A và West B đã hoàn thiện cửa kính mặt ngoài (Nguồn: Masteri West Heights)

      Về chủ đầu tư Masterise Homes

      Với tư cách là chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights, Masterise Homes tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Thành công của Masterise Homes được thể hiện qua loạt dự án mang tầm quốc tế như Grand Marina Saigon, The Grand Hàng Bài, LUMIÈRE riverside, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point và nhiều dự án khác.

      Masteri West Heights sở hữu danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á, điều này là niềm tự hào về tầm quốc tế của Masterise Homes. Masterise Homes đã hợp tác với một số thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu như Land Sculptor, TANGE Associates, Studio HBA, Artelia và đặc biệt là Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton. Sự hợp tác này đảm bảo rằng cư dân tại Masteri West Heights sẽ có trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo.

      gan-du-an-masteri-west-heights-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp (Nguồn: Masterise homes)

      Thông tin về các trạm xăng gần Masteri West Heights

      Hiện tại, gần khu vực dự án Masteri West Heights có các trạm xăng sau:

      • Trạm xăng Quân đội nằm trên đường Hữu Hưng, phường Đại Mỗ, quận Từ Liêm. Trạm xăng này nằm cách dự án khoảng 1km. Cư dân tại Masteri West Heights có thể di chuyển đến địa điểm này qua đường Lê Trọng Tấn và đường Hữu Hưng.

      gan-du-an-masteri-west-heights-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Trạm xăng Quân đội đường Hữu Hưng (Nguồn: Googlemap)

      • Trạm Xăng Dầu 49 Quân Đội nằm trên phố Sa Đôi, phường Mễ Trì, quận Từ Liêm. Trạm xăng này nằm cách dự án khoảng 2.5km. Cư dân tại Masteri West Heights có thể di chuyển đến đây qua tuyến đường cầu vượt Cầu Cốc - đại lộ Thăng Long - phố Sa Đôi.

      gan-du-an-masteri-west-heights-co-cac-tram-xang-nao-n17t-onehousing-1

      Trạm Xăng Dầu 49 Quân Đội phố Sa Đôi (Nguồn: Googlemap)

      Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing

      Liên kết với ngân hàng Techcombank, khách hàng khi mua căn hộ tại OneHousing sẽ nhận được nhiều ưu đãi với các gói vay trả góp linh hoạt, có ba gói vay sau đây để lựa chọn:

      • Gói vay số 1: Từ ngày giải ngân đến ngày 31/05/2024, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vay 0%. Trong một năm tiếp theo, khách hàng có thể chọn áp dụng lãi suất thả nổi hoặc lãi suất cố định 11,5%/năm.
      • Gói vay số 2: Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Trong hai năm tiếp theo, mức lãi suất áp dụng là 7,2%/năm. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng mua nhà phần chênh lệch giữa lãi suất thực tế và lãi suất 7,2%/năm.
      • Gói vay số 3: Từ ngày giải ngân đến ngày 31/03/2026, khách hàng vay vốn mua căn hộ trong dự án Masteri West Heights sẽ được ưu đãi lãi suất trong 36 tháng. Trong đó, trong hai năm đầu, mức lãi suất áp dụng là 6,5%/năm và đến năm thứ ba, mức lãi suất sẽ tăng lên 7,5%/năm.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Masterise Homes đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để cung cấp các ưu đãi đặc quyền về gói bảo hiểm sức khỏe, có giá trị tương đương 0,8% giá trị căn hộ, cho khách hàng mua nhà. Những khách hàng không chọn phương thức bảo lãnh tiến độ thi công sẽ được giảm giá 0,3% trên giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

      Trên đây là thông tin của một số trạm xăng gần Masteri West Heights. Nhờ sự tiện lợi của các địa điểm này, cư dân tại Masteri West Heights sẽ thuận lợi hơn trong việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Với sự phát triển của dự án Masteri West Heights và sự đa dạng về tiện ích xung quanh, không khó để cảm nhận được sự thuận tiện và tiềm năng của khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương