Gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Chung cư Twin Towers tọa lạc tại đâu? Gần chung cư Twin Towers có các trường mầm non nào?

      Trường mầm non là nơi vô cùng quan trọng để chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ những năm tháng đầu đời. Nếu cha mẹ đang quan tâm tới trường mầm non tại khu vực chung cư Twin Towers thì ngay sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có các trường mầm non nào nhé!

      Thông tin chi tiết chung cư Twin Towers

      Vị trí và quy mô

      Chung cư Twin Towers, một kiệt tác kiến trúc hiện đại tọa lạc tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội, là dự án mang đến môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân thành phố. Dự án được xây dựng với quy mô 0.3 ha, bao gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng. Dự án đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân và nhà đầu tư từ khi ra mắt.

      Tổng mặt bằng chung cư Twin Towers (Nguồn: OneHousing)

      Dự án cung cấp 288 căn hộ, với hai loại hình chính là 2PN và 3PN đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ các gia đình trẻ mới cưới, cặp vợ chồng trẻ, đến người độc thân hoặc những người muốn tìm một nơi an cư lý tưởng.

      Vị trí của dự án nằm gần các tuyến đường chính như đường Trương Định và đường Tam Trinh, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố và các khu vực lân cận. Giao thông và hạ tầng nơi đây được cải thiện đáng kể, với nhiều tuyến xe buýt đi qua, giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển.

      Ngoài ra, Twin Towers là dự án được đánh giá là một trong những dự án đáng sinh sống nhất tại thị trường chung cư quận Hoàng Mai, bởi sở hữu quy mô cùng với vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh. Đáp ứng được nhu cầu sinh sống cơ bản mà không cần phải di chuyển quá xa.

      Chủ đầu tư của chung cư Twin Towers

      Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà HUD2 là chủ đầu tư của Twin Towers. Là chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản. Với nhiều năm hoạt động, chủ đầu tư đã thực hiện và hoàn thành nhiều dự án với công trình chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp vào cải thiện mỹ quan của đô thị.

      Trong quá trình phát triển, chủ đầu tư đã hoàn thành nhiều dự án, trong đó dự án Twin Towers là dự án mang lại sự thành công vang dội cho chủ đầu tư này. Dự án được bàn giao vào năm 2017, tính đến thời điểm hiện tại dự án vẫn đang thuộc top chung cư quận Hoàng Mai đáng sống.

      Tiện ích chung cư

      Dự án chung cư Twin Towers được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân. Các tiện ích nội khu có thể kể đến như:

      • Phòng tập gym: Twin Towers đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích thể dục bằng việc cung cấp phòng tập gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị. Giúp cư dân dễ dàng duy trì sức khỏe và thể hình tốt, mà không cần phải ra ngoài tìm kiếm các trung tâm thể dục.
      • Hồ bơi: Twin Towers hướng đến sự thư giãn và giải trí cho cư dân bằng việc trang bị hồ bơi tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Hồ bơi không chỉ giúp cư dân tận hưởng không gian xanh mát, mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc tận hưởng những buổi bơi lội sảng khoái vào những ngày nắng nóng.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Twin Towers không chỉ dành cho người lớn mà còn mang đến không gian vui chơi, an toàn và hấp dẫn cho trẻ em. Khu vui chơi được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển tư duy cho các bé, đồng thời mang đến sự an tâm cho cha mẹ khi con cái có nơi chơi đùa trong khu dân cư.
      • Khu BBQ và khu vườn: Twin Towers đảm bảo không gian sống gần gũi với thiên nhiên thông qua việc thiết kế các khu vườn xanh và khu BBQ ngoài trời. Cư dân có thể tổ chức các buổi sum họp gia đình, tiệc nướng BBQ hay chỉ đơn giản là thư giãn giữa không gian xanh mát.

      Hồ bơi ngoài trời vô cùng đẳng cấp (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ngoài ra, với vị trí tại trung tâm quận Hoàng Mai, chung cư Twin Towers tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, chợ,... Những tiện ích này không chỉ đáp ứng cuộc sống của mỗi cư dân mà còn góp phần tạo nên sự hoàn thiện và đẳng cấp tại chung cư Twin Towers này.

      Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non nằm gần chung cư Twin Towers

      Trường mầm non là tiện ích ngoại khu được nhiều gia đình tại chung cư Twin Towers quan tâm nhất, bởi nơi đây tiếp giáp với nhiều cơ sở trường mầm non với chất lượng tốt nhất và an toàn nhất. Các trường mầm non nằm gần chung cư Twin Towers và có chất lượng tốt nhất có thể kể đến như:

      • Trường mầm non Hương Sen Montessori: tọa lạc tại lô 10, BT4, X2 Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, cách chung cư Twin Towers 2km di chuyển. Mức học phí từ 2.500.000 đồng - 3.500.000 đồng/tháng.
      • Trường mầm non mặt trời nhỏ Linh Đàm: tọa lạc tại lô 14, BT5, X2 Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, cách chung cư Twin Towers 2km di chuyển. Mức học phí từ 2.350.000 đồng - 3.500.000 đồng/tháng.
      • Trường mầm non Clever Kids: tọa lạc tại tầng 1, tòa HUD 3 Linh Đàm, quận Hoàng Mai, cách chung cư Twin Towers 1km di chuyển. Mức học phí từ 2.300.000 đồng/tháng.
      • Trường mầm non Sasuke Việt Nam: tọa lạc tại số 66 - 68 ngõ 15 phố Bằng Liệt, quận Hoàng Mai, cách chung cư Twin Towers 2,5km di chuyển. Mức học phí được chia thành 3 mức giá lần lượt 2.000.000 đồng, 4.000.000 đồng, 6.000.000 đồng/tháng.

      (Thông tin cập nhật 07/2023- Nguồn Kiddio)

      Trường mầm non là cơ sở chăm sóc và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ (Nguồn: Kiddi)

      Những trường mầm non nằm gần Twin Towers mang đến sự lựa chọn đa dạng cho phụ huynh, đảm bảo việc giáo dục và chăm sóc cho con cái một cách thuận tiện và chất lượng. Các trường mầm non này không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn tạo điều kiện để các bé phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần, giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của các em nhỏ.

      Bên cạnh đó, gần chung cư Twin Towers còn tiếp giáp với nhiều trường mầm non khác với mức giá rẻ hơn, tuy nhiên môi trường và cách giáo dục trẻ sẽ không cải tiến như trường mầm non quốc tế. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được thông tin cần thiết cho bản thân nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có phòng khám bệnh nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương