Gần chung cư The Vesta quận Hà Đông có các trường Đại học, Cao đẳng nào?

      Gần chung cư The Vesta quận Hà Đông có các trường Đại học, Cao đẳng nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá “Gần chung cư The Vesta quận Hà Đông có các trường đại học, cao đẳng nào?” trong bài viết sau đây!

      Hà Đông là một trong những quận thuộc thủ đô Hà Nội. Với sự phát triển nhanh chóng, nơi đây đang trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Nổi bật trong khu vực này, dự án căn hộ chung cư The Vesta đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều người với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng.

      Khi quyết định chọn mua một ngôi nhà để sinh sống, nhiều người đặc biệt quan tâm đến khoảng cách nơi an cư đến các trường đại học, cao đẳng để thuận tiện cho việc học tập và phát triển cá nhân. Vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá các trường đại học và cao đẳng nằm gần chung cư The Vesta, quận Hà Đông, mang đến nhiều thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm đến việc lựa chọn nơi ở gần những cơ sở giáo dục này.

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thị trường chung cư quận Hà Đông đấy nhộn nhịp (Nguồn: chungcuhn24h)

      Ưu điểm của việc sở hữu chung cư quận Hà Đông

      Việc sở hữu căn hộ chung cư tại quận Hà Đông, Hà Nội mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho cư dân.

      • Vị trí thuận lợi: Hà Đông là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại Hà Nội. Nằm ở phía Tây thành phố, quận Hà Đông có giao thông thuận tiện, vì thế sở hữu chung cư quận Hà Đông giúp bạn kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.
      • Tiện ích xung quanh: Quận Hà Đông phát triển với nhiều khu đô thị, trung tâm mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục... Điều này giúp cư dân dễ dàng tìm thấy các tiện ích và dịch vụ cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.
      • Đầu tư và tiềm năng tăng giá: Hà Đông nằm trong khu vực năng động bậc nhất, với nhiều dự án hạ tầng đang được triển khai. Sở hữu chung cư ở Hà Đông là một lợi thế cho việc đầu tư bất động sản, bởi vì có tiềm năng tăng giá trong tương lai khi khu vực này tiếp tục phát triển.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Vesta quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá cuộc sống tiện nghi giữa lòng Hà Nội tại The Vesta

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Khám phá tiện ích của dự án chung cư The VesTa giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Hải Phát Land)

      The Vesta là dự án căn hộ chung cư được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát. Với vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh đa dạng và không gian sống xanh mát, The Vesta trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cư dân an cư sinh sống và làm việc.

      Vị trí đa kết nối

      The Vesta tọa lạc tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí đắc địa này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân.

      Giao thông thuận tiện: The Vesta nằm gần các tuyến đường chính như Đường Lê Trọng Tấn, Đường Quang Trung và Đường Hà Đông - La Khê. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, trung tâm thành phố và các khu vực kinh doanh, giải trí.

      Tiện ích đa dạng: The Vesta được bao quanh bởi các tiện ích đắt giá như trung tâm mua sắm Aeon Mall, Melinh Plaza, bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, bệnh viện Phụ sản, trường Học viện Bưu chính viễn thông, Học viện An ninh Nhân dân,  cùng nhiều siêu thị, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim và các cửa hàng dịch vụ khác. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong bán kính gần.

      Khu vực lân cận phát triển: The Vesta nằm trong khu vực phát triển với nhiều khu công nghiệp và dự án xung quanh như khu đô thị Xa La, KĐT Văn Phú và KĐT Mỗ Lao. Nhờ đó tạo nên cộng đồng sống văn minh phát triển, và tăng cơ hội việc làm cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng ấn tượng

      The Vesta được xây dựng với quy mô lên đến 45.000m2 bao gồm 8 tòa nhà 18 tầng cao, mỗi tầng từ 12 – 16 chung cư. Dự án có tổng 1902 căn hộ, với mật độ xây dựng chỉ 44%. Do đó The Vesta được đánh giá là dự án có diện tích quy hoạch rộng lớn, tạo điều kiện cho phát triển các tiện ích và không gian sống rộng rãi.

      Các căn hộ tại The Vesta được thiết kế với sự tinh tế, chú trọng mọi chi tiết, tạo ra không gian sống sang trọng và hiện đại. Căn hộ được bố trí thông minh, tối ưu hóa diện tích có sẵn và tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên. Hơn nữa, vật liệu xây dựng ở đây cũng được chọn lọc và chăm chút kỹ lưỡng, đem đến những trải nghiệm đắt giá cho cư dân.

      Tiện ích đáng giá

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      The Vesta với vô vàn tiện ích nội khu cho cư dân (Nguồn: Hải Phát Land)

      The Vesta được thiết kế với mục tiêu đem đến cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân, sở hữu hàng loạt tiện ích đáng giá nằm ngay trong khu đô thị, tiêu biểu như:

      • Hồ bơi: hồ bơi vô cực, hồ bơi Bốn mùa, hồ bơi tràn, hồ bơi mini,…
      • Phòng gym
      • Sân thể thao: sân bóng, sân tennis, sân cầu lông,…
      • Khu vườn xanh: vườn hoa, vườn cây, vườn rau,…
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hệ thống an ninh: camera 24/7, bảo vệ chuyên nghiệp, khóa vân tay và nhận diện khuôn mặt,…
      • Hệ thống nước sạch, điện năng lượng mặt trời
      • Phòng sinh hoạt chung
      • Công viên xanh
      • Khu vực dành cho thú cưng
      • Hệ thống giao thông thông minh

      Mức giá hợp lý

      The Vesta là dự án hiện đại và hấp dẫn với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều người. Theo thông tin OneHousing cập nhật mới nhất T7/2023, The Vesta đang mở bán căn hộ với mức giá từ 1.09 - 1.98 tỷ đồng/căn (21.23 - 28.71 triệu đồng/m2). Như vậy, dự án này đáp ứng nhu cầu của nhiều người có ngân sách hạn chế mà vẫn mong muốn sống trong một không gian thông minh, xanh mát và tiện nghi.

      Với mức giá mở bán vô cùng phải chăng, The Vesta không chỉ mang lại giá trị vượt trội, mà còn tạo ra cơ hội cho nhiều người sở hữu căn hộ chất lượng và tiện ích tốt. Điều này góp phần kiến tạo nên một cộng đồng đa dạng, năng động và thúc đẩy sự phát triển của The Vesta.

      Chung cư The Vesta gần những trường Đại học, Cao Đẳng nào?

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Đại học Đại Nam đem đến chất lượng đào tạo chuyên môn tuyệt vời (Nguồn: Trường Đại học Đại Nam)

      Đại học Đại Nam

      Đại học Đại Nam là một trong những trường đại học đáng chú ý tại Hà Nội, trường chỉ nằm cách chung cư The Vesta khoảng 500m. Cư dân có thể đi bộ đến trường hoặc chỉ mất 1 phút lái xe, đem lại nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo và hoạt động học thuật cho cư dân.

      Đại học Đại Nam tọa lạc tại 1P, Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. Với cơ sở vật chất hiện đại, nhiều máy móc, thiết bị học tập và nghiên cứu tiên tiến, đây là lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ muốn thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân. Hơn nữa, trường còn đào tạo nhiều ngành học đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm Kinh tế, Quản trị, Du lịch, Khách sạn, Xây dựng, Công nghệ thông tin... Trường cũng tập trung vào việc phát triển kỹ năng thực tế và đào tạo nguồn nhân lực có năng lực cao để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

      Việc có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến Đại học Đại Nam là một lợi  thế lớn. Qua đó, cư dân của The Vesta có cơ hội tiếp cận môi trường học tập và nghiên cứu, cũng như mang đến sự thuận tiện trong khi tham gia các hoạt động học thuật và văn hóa của trường.

      Đại học Nguyễn Trãi

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Thông tin về chất lượng chương trình đào tạo tại Đại học Nguyễn Trãi (Nguồn: lienhehotro)

      Một trong những trường đại học nổi tiếng gần chung cư The Vesta, đó chính là Đại học Nguyễn Trãi. Tọa lạc tại 24A đường Lê Trọng Tấn, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, trường cách khu đô thị 2,6km, mất khoảng 7 phút lái xe.

      Đại học Nguyễn Trãi là một trong những ngôi trường top đầu về chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cao. Đây là những điểm nổi bật của ngôi trường này:

      • Chất lượng đào tạo: Đại học Nguyễn Trãi đã xây dựng và luôn cải tiến chương trình đào tạo chất lượng, đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động và sự phát triển của xã hội. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ thạc sĩ trở lên, luôn tận tâm trong việc giảng dạy và hướng dẫn sinh viên.
      • Cơ sở vật chất hiện đại: Trường Đại học Nguyễn Trãi được đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng máy tính và nhiều tiện ích khác.
      • Các ngành học đa dạng: Trường Đại học Nguyễn Trãi cung cấp nhiều ngành học đa dạng từ Kinh tế, Quản trị, Luật, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Văn học đến Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật Ô tô và nhiều lĩnh vực khác. Điều này mang lại cho sinh viên nhiều sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt để phát triển theo đam mê và khả năng của mình.

      Khoảng cách rất gần từ The Vesta đến Nguyễn Trãi, tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận giáo dục dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian đi đến trường hằng ngày cho cư dân.

      Cao đẳng Dược Hà Nội

      gan-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Cao đẳng Dược Hà Nội nơi kết nối thế hệ y khoa (Nguồn: Báo Lao Động)

      The Vesta đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên, bởi vị trí đắc địa gần nhiều trường đại học, trường cao đẳng của mình. Đây cũng là lựa chọn an cư vô cùng hợp lý cho các bác sĩ tương lai – sinh viên đang theo học trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Dự án chỉ cách trường 4km tọa lạc tại 8 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, tức là khoảng 10 phút lái xe.

      Với chương trình đào tạo chất lượng và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong số ít những trường đào tạo bác sĩ, dược sĩ uy tín nhất Việt Nam. Cư dân The Vesta có thể di chuyển đến trường một cách thuận lợi, phục vụ tiện nghi cho công tác học tập và tham gia hoạt động ngoại khóa, thực tập ở trường.

      Hy vọng qua bài viết vừa rồi OneHousing đã giúp bạn cập nhật thông tin về “Gần chung cư The Vesta quận Hà Đông có các trường đại học, cao đẳng nào?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower gần các trường đại học, học viện nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương