Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Dự án The Vesta Hà Đông nhận được nhiều sự quan tâm bởi những dịch vụ và tiện ích sang trọng. Cùng với đó là giá bán vô cùng phải chăng. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án The Vesta quận Hà Đông

      Dự án chung cư Vesta là khu chung cư phân khúc bình dân tại quận Hà Đông với nhiều tiện ích và không gian sống hiện đại.

      Chủ đầu tư của dự án

      Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hai Phat Investment JSC) là chủ đầu tư của dự án The Vesta, được biết đến là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Công ty được thành lập vào năm 2003, trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm các dự án khu đô thị, khu căn hộ chung cư, khu nhà ở thương mại, khu nghỉ dưỡng và các khu công nghiệp. Một trong những dự án tiêu biểu của Hai Phat Land là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ ROMAN PLAZA, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với quy mô 3.5ha mang lại cho cư dân những dịch vụ và tiện ích sang trọng bậc nhất Hà Nội.

      Cùng với đó là những thành tựu đáng nể như liên tiếp trong 5 năm từ 2015 đến 2020, Hải Phát Land đã được Hội môi giới BĐS Việt Nam bình chọn vào danh sách Top 5 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu của Việt Nam. Năm 2019, công ty đã được vinh danh với danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam và Vietnam's Best Real Estate Agencies tại giải thưởng Dot Property Awards. Năm 2020, Hải Phát Land tiếp tục được xướng tên trong danh sách Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu và Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN do ASEAN Economic Forum vinh danh. Ngoài ra, công ty cũng được Vietnam Report bầu chọn vào danh sách Top 5 Công ty tư vấn & môi giới Bất động sản Việt Nam uy tín năm 2020.

      Vị trí của dự án The Vesta

      Dự án The Vesta nằm trên đường Ba La, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của The Vesta có nhiều điểm đặc biệt, điều này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển mà còn đem lại khu vực sống xanh và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án The Vesta nằm đối diện với nhà ga đường sắt trên cao số 2, tuyến đường sắt trên cao có độ an toàn cao và thuận tiện cho việc đi lại, tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh được ách tắc giao thông.

      Cùng với đó là điểm giao ngã tư Phú Lãm kết nối tuyến đường Quốc lộ 21A và có đường thông thẳng đến khu đô thị phía Nam Hà Đông. Giao thông xung quanh The Vesta được đầu tư và phát triển bài bản, có kết nối với các khu vực lân cận. Cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là có thể đến AEON Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Vincom Mega Mall, Yên Hòa hay Lotte Mall Hà Đông.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí của dự án The Vesta (Ảnh: CenHomes)

      Quy mô của dự án

      Dự án The Vesta được xây dựng với quy mô khá lớn lên đến 4.5ha bao gồm 8 tòa nhà cao 18 tầng với tổng mức đầu tư lên đến 2.300 tỷ đồng. Với 1902 căn hộ đã đáp ứng nhu cầu nhà ở cho 3.909 người. Với quy mô lớn và vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cư dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển của khu vực Hà Đông và thành phố Hà Nội nói chung.

      Tiện ích của dự án The Vesta

      The Vesta được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng

      • Công viên cây xanh: Dự án The Vesta Phú Lãm được bố trí một công viên cây xanh rộng lớn với diện tích 10.000m2, tạo ra không gian sống trong lành và giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường trong khu đô thị. Các khu vườn cây xanh được trang trí bằng các hệ thống đèn chiếu sáng, đảm bảo không gian thông thoáng và lãng mạn.
      • Hồ bơi tiêu chuẩn Olympic: Hồ bơi được đầu tư ở tầng thượng với diện tích rộng, bể sâu và đầy đủ tiện nghi để các cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn mỗi ngày.
      • Khu vực BBQ, câu lạc bộ vui chơi, trung tâm thương mại được lắp đặt những chiếc ghế sofa thoải mái, đủ để cư dân tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui vẻ. Trung tâm thương mại đầy đủ các sản phẩm cần thiết và chất lượng để cư dân có thể mua sắm.
      • Khu vui chơi cho các bé: nơi đây được thiết kế để cung cấp một không gian an toàn và thú vị cho trẻ em để chơi và giải trí. Khu vui chơi thường được trang bị những thiết bị giải trí như những bộ đu, cầu trượt, máy chơi mạo hiểm, các trò chơi xếp hình, bóng bay và những trò chơi giáo dục khác.
      • Nhà trẻ dành cho các bé: đây là một tiện ích quan trọng và hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ. Được trang bị đầy đủ các phòng học, khu vực chơi đùa và các thiết bị giáo dục hiện đại để đảm bảo môi trường học tập và chơi đùa an toàn cho trẻ. Các giáo viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ em giúp cho bố mẹ có thể yên tâm làm việc.
      • Phòng gym hiện đại: nơi đây được trang bị các thiết bị tập luyện chất lượng cao và tiên tiến nhất để đảm bảo cư dân có thể tập luyện hiệu quả và thoải mái nhất. Cùng với đó là hệ thống chiếu sáng tốt để tạo ra một không gian tập luyện sáng và rộng rãi cho toàn bộ cư dân.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Phối cảnh dự án The Vesta (Ảnh: CenHomes)

      Căn 2PN 3PN chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích các căn hộ 2PN và 3PN tại dự án The Vesta được thiết kế phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án The Vesta có mức giá bán vô cùng hợp lý chỉ từ 21.23 - 28.71 triệu đồng/m2 tương đương với 1.09 - 1.98 tỷ đồng/căn.  (Nguồn: OneHousing, 6/2023).

      Căn hộ 2PN

      Căn hộ 2PN tại The Vesta có diện tích từ 48.5 - 67.2m2 được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống thoải mái nhất.

      Căn 2PN phù hợp với gia đình nhỏ, các cặp đôi và hội bạn thân mong muốn sống cùng nhau. Phòng khách rộng rãi, được thiết kế mở, kết hợp với bếp tạo không gian sống đa năng. Nơi đây còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm bộ ghế sofa, tivi, bàn ăn và tủ giày.  Phòng ngủ chính rộng rãi, thoải mái với giường ngủ, tủ quần áo, được thiết kế đẹp mắt và có cửa sổ lớn, mang đến ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      Phòng ngủ phụ được thiết kế linh hoạt và có thể sử dụng làm phòng ngủ cho trẻ em hoặc phòng làm việc. Phòng ngủ này cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cửa sổ lớn. Căn hộ có ban công rộng rãi, mang đến không gian sống ngoài trời và tầm nhìn đẹp. Ban công cũng là nơi để trồng cây, tạo không gian xanh mát và tinh thần thoải mái.

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Căn hộ 2PN tại dự án The Vesta (Ảnh: batdongsan)

      Căn hộ 3PN

      Căn hộ 3PN tại The Vesta có diện tích từ 68.3 - 69m2, thiết kế thông minh và hiện đại thích hợp cho các gia đình đông con, hội bạn hoặc cặp đôi muốn có không gian riêng để vừa làm việc và giải trí.

      Khu vực bếp được thiết kế mở, tiện lợi và đầy đủ các thiết bị như bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh, máy hút mùi và bếp nướng. Bếp có diện tích phù hợp và được bố trí thông minh để đảm bảo không gian sử dụng tối đa. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, thoải mái với giường ngủ, tủ quần áo và đầy đủ tiện nghi khác, có cửa sổ lớn, mang đến ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. 

      Căn hộ 3PN tại The Vesta Phú Lãm có 2 phòng ngủ phụ, được thiết kế linh hoạt và có thể sử dụng làm phòng ngủ cho trẻ em hoặc phòng làm việc. Phòng ngủ này cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cửa sổ lớn.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án The Vesta Phú Lãm còn có một phòng làm việc riêng, là nơi hoàn hảo để làm việc hay học tập tại nhà. Căn hộ có ba phòng tắm, mỗi phòng tắm đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế hiện đại. Có ban công rộng rãi, là nơi để bạn tận hưởng không gian sống ngoài trời, thư giãn và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bạn cũng có thể trồng cây, đặt ghế ngồi hay bàn ăn để thưởng thức cà phê hoặc ăn uống ngoài trời 

      can-2pn-3pn-chung-cu-the-vesta-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Căn hộ 3PN được thiết kế hiện đại (Ảnh: CenHomes)

      Lợi ích khi sở hữu căn hộ tại The Vesta

      Sở hữu căn hộ tại dự án The Vesta mang lại cho bạn nhiều lợi ích

      • Vị trí đắc địa: Dự án The Vesta Phú Lãm nằm tại vị trí đắc địa tại phường Phú Lãm quận Hà Đông, Hà Nội, gần các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Khuất Duy Tiến, thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Thiết kế thông minh: Các căn hộ tại dự án The Vesta Phú Lãm được thiết kế thông minh và tiện nghi, có diện tích từ 48.5m2 đến 70m2 với nhiều loại diện tích và phân khúc khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.
      • Tiện ích đa dạng: Dự án The Vesta Phú Lãm cung cấp nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao ngoài trời, vườn treo, khu vực sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7.
      • Chính sách bán hàng hấp dẫn: Chủ đầu tư của dự án The Vesta Phú Lãm cung cấp nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như chiết khấu cao, hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, giá bán ưu đãi cho khách hàng thanh toán nhanh, tặng gói nội thất trị giá lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ.
      • Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Với vị trí đắc địa, các tiện ích và chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án The Vesta Phú Lãm có tiềm năng tăng giá trong tương lai, đặc biệt khi khu vực phía Tây Hà Nội đang phát triển mạnh và có nhiều dự án hạ tầng mới được triển khai.

      Thông qua bài viết này, OneHousing tin rằng bạn đã có thêm thông tin về chung cư The Vesta cũng như có câu trả lời cho câu hỏi căn 2PN, 3PN tại chung cư The Vesta quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin cũng như các dự án khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Skylight quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Phương Đông Green Park quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương