Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower gần các trường đại học, học viện nào?

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower gần các trường đại học, học viện nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/07/2023
      Có trường đại học, học viện nào nằm gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower - một trong những dự án thuộc chung cư Hà Đông? Tham khảo ngay sau đây!

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower là một trong những dự án bất động sản nằm tại vị trí đắt giá, nơi có cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, quy tụ các tiện ích đa dạng như bệnh viện, chợ… và đặc biệt là nằm gần nhiều trường đại học, học viện danh tiếng của Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay một số trường đại học, học viện gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Sông Đà Hà Đông Tower là dự án chung cư có địa chỉ tại số 131 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm quận Hà Đông, có cơ sở hạ tầng hiện đại và cùng hệ thống tiện ích đa dạng. Bên cạnh đó, khu vực này cũng đang phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế và xã hội.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được quy hoạch xây dựng trên khu đất rộng 0.3ha gồm duy nhất 1 tòa nhà cao 33 tầng với tổng số 270 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án khá cao khoảng 61% (cao hơn đến 46% so với dự án Unimax Twin Tower). Dù vậy, với một dự án thuộc phân khúc bình dân như Sông Đà vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về tiện ích để cử dân nơi đây an tâm sinh sống.

      Sông Đà Hà Đông Tower nằm gần nhiều tuyến đường lớn của Thủ đô như đường Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Khuyến, Vũ Trọng Khánh, Tố Hữu, Phùng Hưng, Quang Trung, Vành đai 3… nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ, giải trí trong khu vực.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được thiết kế với kiến trúc hiện đại, mạch lạc, mặt ngoài sử dụng tường gạch và kính an toàn, màu sắc trang nhã, phù hợp với cảnh quan xung quanh. Tiện ích nội khu tại đây đủ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân: Hầm gửi xe siêu thị điện máy, khu vui chơi trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thư giãn nghỉ ngơi, hệ thống an ninh 24/7… Chưa kể, dự án còn nằm gần các khu chợ, dân cư đông đúc, nhiều trường đại học nổi tiếng, công viên, bệnh viện, nhà hàng… 

      Thiết kế căn hộ tương đối đơn giản, đủ đáp ứng các nhu cầu sống cơ bản nhưng vẫn tiện ích. Các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 88 - 147m2 thích hợp với những người sống độc thân, gia đình từ 2 - 6 thành viên hoặc các nhóm sinh viên thuê nhà để ở.  

      chung-cu-song-da-ha-dong-tower-gan-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Sông Đà Hà Đông Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một số trường đại học, học viện gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Dưới đây là một số trường đại học, học viện nằm gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cho bạn đọc tham khảo: 

      Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được thành vào năm 1997. 

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là trường đại học đi đầu trong đào tạo và nghiên cứu về lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông. Nơi đây luôn mong muốn góp phần vào việc thúc đẩy sự tự chủ và độc lập của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam về khoa học công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng. Điều này giúp cho Việt Nam có thể tự tin cạnh tranh với các quốc gia khác trên thế giới.

      Học viện có địa chỉ nằm tại Km10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Đông chỉ cách Sông Đà Tower 290m. Từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đi theo hướng Quốc Lộ 6 về phía Tây Nam, băng qua đường đi theo hướng ngược lại khoảng 100m, sau đó rẽ trái vào Học viện. 

      chung-cu-song-da-ha-dong-tower-gan-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-nao-onehousing-2

      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Nguồn: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông)

      Học viện An Ninh Nhân Dân

      Học viện An ninh nhân dân (ANND) hiện nay là trường đào tạo hàng đầu của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1946 với tên gọi Trường Huấn luyện Công an. Trưởng thành theo thời gian, trường có nhiều tên gọi khác nhau nhưng cái tên thân quen và gần gũi - Trường C500 đã in sâu trong lòng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên từng trải qua quá trình học tập, công tác tại đây.

      Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, Học viện ANND là một cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Công an. Học viện có nhiệm vụ đào tạo cán bộ có trình độ từ đại học, thạc sĩ ngành Công an và cho các lực lượng An ninh quân đội, Bộ đội Biên phòng và khối nội chính như Tòa án, Viện Kiểm sát, Hải quan, Kiểm lâm và Cảnh sát biển. Đồng thời, Học viện cũng cam kết nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ đã tốt nghiệp, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

      Trường có địa chỉ nằm tại số 125, Nguyễn Trãi, Hà Đông. Từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đi theo hướng Quốc Lộ 6 về phía Đông Bắc, rẽ phải vào Ngõ A Kiến Trúc 30m, sau đó rẽ trái khoảng 30m là bạn đã đến trường An Ninh Nhân Dân. 

      chung-cu-song-da-ha-dong-tower-gan-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-nao-onehousing-3

      Quảng trường Học viện An ninh nhân dân - Trường đào tạo lực lượng công an hàng đầu Việt Nam (Nguồn: ANND)

      Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

      Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội nằm tại Km10, Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Đông - là trường đại học có bề dày lịch sử lâu dài, được thành lập năm 1969. Từ khi thành lập, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã có sự phát triển vững chắc. Hiện nay, trường có tổng cộng 9 khoa, 4 viện và 4 trung tâm, đồng thời cung cấp đến 18 ngành học khác nhau. Xây dựng là một trong những ngành được đào tạo mạnh mẽ nhất. 

      Trường nằm cách chung cư Sông Đà Hà Đông Tower chỉ 140m. Như vậy chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ từ Sông Đà Tower theo hướng Đông Bắc đường Trần Phú khoảng 100 sau đó rẽ phải vào Văn Quán 40m. 

      chung-cu-song-da-ha-dong-tower-gan-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-nao-onehousing-4

      Kiến trúc Hà Nội là một trong những trường đại học có bề dày lịch sử lâu dài (Nguồn: Dân trí)

      Học viện Quân Y

      Học viện Quân Y trước là trường Quân y sĩ Việt Nam, được thành lập ngày 10/3/1949 trực thuộc Bộ Quốc Phòng có trụ sở nằm tại 160 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Qua quá trình xây dựng và phát triển, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo, thầy thuốc, nhân viên, học viên cùng toàn thể chiến sĩ Học viện đã đầu tư công sức, tâm huyết và trí tuệ để vun đắp nên bề dày thành tích và truyền thống đáng tự hào.

      Trong sự nghiệp đổi mới ngày nay, để đáp ứng mục tiêu xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, trường hoạt động với các nhiệm vụ cơ bản: Đào tạo đại học, sau đại học & trung cấp; Nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong Y khoa; Thực hiện điều trị; Phát triển hợp tác Quốc tế.

      Học viện nằm cách chung cư Sông Đà Hà Đông Tower chỉ khoảng 2.2km. Từ Sông Đà Tower đi theo hướng đường Trần Phú khoảng hơn 1km sau đó rẽ trái vào đường Phùng Hưng khoảng chừng 1.2km đến số 160 (Điểm đến nằm ở phía bên phải). 

      chung-cu-song-da-ha-dong-tower-gan-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-nao-onehousing-5

      Học viện Quân Y là trường thuộc Bộ Quốc Phòng (Nguồn: Sưu tầm)

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã chắt lọc và gợi ý cho bạn đọc về một số trường đại học, học viện danh tiếng nằm gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu có ích đối với quý bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương