Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Nhiều cư dân thắc mắc rằng “Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?”, cùng OneHousing lý giải những điều thú vị này trong bài viết sau đây!

      Với sự phát triển đa dạng của môi trường sống hiện nay, cư dân không chỉ quan tâm đến các dịch vụ tiện ích hàng ngày mà còn đặc biệt chú trọng đến sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên bền vững. Một môi trường sống như vậy mang lại sự hài lòng và trọn vẹn cho cư dân, tạo nên một nơi mà họ gọi là "ngôi nhà". Cùng OneHousing giải đáp “Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?”, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, lý tưởng!

      The Terra An Hưng: Kỳ quan kiến trúc hiện đại giữa lòng Hà Đông 

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-nao-khong-onehousing-1

      The Terra An Hưng với tổng quan vị trí đắc địa giữa lòng chung cư quận Hà Đông
      (Nguồn: Người đưa tin)

      Vị trí vàng - The Terra An Hưng tạo cơ hội kết nối toàn diện

      The Terra - An Hưng nằm tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thủ đô Hà Nội. Đây là một tổ hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ thương mại với các không gian chức năng đa dạng. 

      Bên cạnh đó, với việc nằm trong khu vực phía Tây Thủ Đô, bao gồm các khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, Park City..., dự án chung cư The Terra - An Hưng đã tạo nên một quần thể đô thị hiện đại và thống nhất.

      The Terra An Hưng chiếm vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của TP. Hà Nội, trở thành trung tâm của khu đô thị Dương Nội. Dự án có các mặt tiếp giáp đặc biệt như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tận hưởng view cây xanh cảnh quan, nhìn ra Trung tâm TP. Hà Nội, tạo cảm giác gần gũi và kết nối với trung tâm Thủ đô.
      • Phía Đông Nam: Tận hưởng view mặt đường Tố Hữu, trung tâm của Quận Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu vực.
      • Phía Tây Nam: Hưởng lợi từ view sông Nhuệ, mang đến không gian mở, thoáng đãng và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Phía Tây Bắc: Tận hưởng view khu thấp tầng, tạo cảm giác thanh bình với môi trường sống xung quanh.

      Tổng quan về tổng quy mô của dự án chung cư The Terra An Hưng

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-nao-khong-onehousing-2

      Tổng quan quy mô chung cư The Terra An Hưng và những tiện nghi mang lại
      (Nguồn: CafeF)

      Quy mô chung cư The Terra An Hưng với diện tích 35.4 ha mang ý nghĩa vô cùng đáng chú ý trong việc tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Với quy mô rộng lớn, dự án có đủ không gian để phát triển các tiện ích, khu vực xanh nhằm mang lại một không gian hài hoà, bền vững.

      Với mật độ xây dựng 46.6% cho thấy dự án được thiết kế tận dụng tối đa diện tích đất, đồng thời vẫn duy trì một không gian mở và xanh mát. Mật độ này đảm bảo không gian sống thoáng đãng, giúp cư dân có cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, The Terra An Hưng bao gồm 3 tòa chung cư với tổng cộng 1329 căn hộ. Việc phân chia căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 68.42 m2 - 140.66m2 mang lại sự linh hoạt, đa dạng cho cư dân, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình. Các căn hộ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tạo không gian sống thoải mái và tiện ích cho cư dân. Giá dao động 2.21 - 5.69 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing - T7/2023).

      Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có các trường học nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách các phòng khám nha khoa gần chung cư The Terra An Hưng

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-nao-khong-onehousing-3

      Beauty Dental - mang đến cho bạn nụ cười toả sáng (Nguồn: Toplist)

      Beauty Dental  

      • Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
      • Khoảng cách: 3.8km - tương đương 9 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ dự án The Terra An Hưng.
      • Thời gian hoạt động: Buổi sáng: 08:30 - 12:00, buổi chiều 13:30 - 19:00 (tất cả những ngày trong tuần).

      Trải qua hơn 15 năm hoạt động, phát triển, Beauty Dental dưới sự lãnh đạo của Ths.Bs Trần Đức Trinh, đã khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy của nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Đồng thời, Beauty Dental cũng đã có những đóng góp đáng kể trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng.

      Là thành viên của Hiệp Hội Nha khoa Thẩm Mỹ Singapore và Nha khoa Du lịch Việt Nam, Beauty Dental tự hào là nơi hội tụ của những chuyên gia nha khoa chuyên sâu trong và ngoài nước. Beauty Dental luôn hướng đến việc duy trì y đức cao, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị, từ đó tinh chỉnh, tối ưu hóa quy trình kỹ thuật để mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ nha khoa chất lượng cao và đáng tin cậy tại Việt Nam.

      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng

      gan-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-phong-kham-nha-khoa-nao-khong-onehousing-4

      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng với trang thiết bị chăm sóc hiện đại (Nguồn: Toplist) 

      • Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách: 4.3km - tương đương 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ dự án The Terra An Hưng.
      • Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

      Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng đã ghi dấu ấn là một địa chỉ nha khoa uy tín và phổ biến tại thị trường quận Hà Đông. Tại đây, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đội ngũ bác sĩ bao gồm nhiều chuyên gia từng học tập, làm việc tại nước ngoài, luôn cố gắng hoàn thiện kỹ năng và cập nhật công nghệ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng hàng đầu. Hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị đồng bộ được vận hành với tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn trong điều trị nha khoa.

      Dr. Năng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, từ nha khoa điều trị cho đến thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt hàng đầu trên thế giới với hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị đồng bộ được vận hành với tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn trong điều trị nha khoa.

      Dr. Năng cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng, đảm bảo sức khỏe răng miệng và đem lại cho bạn nụ cười hoàn hảo.

      Nha khoa Oze 

      • Địa chỉ: 8 Ba La, Hà Đông, Hà Nội.
      • Khoảng cách: 4.4km - tương đương 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ dự án The Terra An Hưng.
      • Thời gian hoạt động:  Buổi sáng: 08:00 - 12:00, buổi chiều 13:30 - 19:00 (tất cả những ngày trong tuần).

      Nha khoa Oze được thành lập từ năm 2012, tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108, luôn mang trong mình khát vọng trở thành hệ thống Nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập cho đến hiện tại, Nha khoa Oze tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn 131.000 khách hàng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.

      Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như Đại học y Hà Nội, Học viện Quân y,... cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với tâm huyết và tận tâm, Nha khoa Oze xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho răng miệng.

      Hy vọng qua bài viết vừa rồi, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu “Gần chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương